[Thảo luận] Quy trình thực hiện điều lệnh OFer khi bị xxx dừng xe

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
7,742
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Chiến thuật "xa luân chiến" của xxx.
Các cụ chú ý khi thấy xxx xếp tươi cười, hỏi han về việc xe này mua mới hay cũ, sang tên nộp thuế cao hay thấp...? Đó là chiến thuật để các cụ tự khai ra lỗi khi mua bán rồi mà vẫn không sang tên đổi chủ.
Chuẩn luôn, nếu cụ nào đi xe chưa sang tên đổi chủ thì hết sức cảnh giác.
Mà thuế sang tên đã hạ thế rồi thì đi mà sang tên cho nó chính chủ
 

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
7,742
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Hay quá ,nhưng e nghĩ trước khi xxx muốn kt giất tờ thì xin mời cùng đi một vòng quanh xe xem có vết nào mới không đã cụ nhỉ?
Vâng, em cũng có nói là các anh xem xe xem có vết đâm đụng nào k? nhưng bọn nó chuối lắm, chạ ăn thua.
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,894
Động cơ
628,240 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Đối phó với tình huống xxx kiểm soát thông qua các phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ "bắn tốc độ, đè vạch, vượt phải, vượt tại đường cong..., kể cả vượt đèn đỏ..." bằng mồm

Khi xxx thông báo lỗi "bằng mồm" thì các cụ hãy yêu cầu xxx chứng mình mình vi phạm lỗi đó vì theo Điều 3 (Nguyên tắc xử lý vi phạm hành chính) của Luật xử lý vi phạm hành chính số 15/2012/QH13 quy định:

đ) Người có thẩm quyền xử phạt có trách nhiệm chứng minh vi phạm hành chính. Cá nhân, tổ chức bị xử phạt có quyền tự mình hoặc thông qua người đại diện hợp pháp chứng minh mình không vi phạm hành chính;
Trường hợp xxx cho xem hình ảnh, các cụ chú ý kiểm tra máy bắn có tem kiểm định còn nằm trong thời gian cho phép hay không, hình ảnh bắn có nằm trong phạm vi mình vi phạm hay không? Vì có trường hợp xxx bắn tốc độ xe các cụ trước khi đến cái biển báo tốc độ tối đa cho phép mà các cụ vi phạm.

Trường hợp xxx bẩu khi nhận quyết định xử phạt sẽ có hình ảnh kèm theo thì các cụ phải chấp thuận vì ở Điểm a, Khoản 2, Điều 16 của Thông tư số 65/2012/TT-BCA quy định (oái oăm quá!):

Khi đã ghi nhận được hành vi vi phạm về trật tự, an toàn giao thông của người và phương tiện tham gia giao thông thông qua các phương tiện thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, cán bộ thực hiện hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm soát và xử lý theo quy định. Trường hợp người vi phạm yêu cầu được xem hình ảnh, kết quả ghi, thu được về hành vi vi phạm thì phải cho xem ngay nếu đã có hình ảnh, kết quả ghi thu được tại đó; nếu chưa có ngay hình ảnh, kết quả ghi, thu được thì hướng dẫn họ đến bộ phận xử lý để được xem;
nhưng các cụ có thể nói cho xxx nghe và viết vào BB (tham khảo văn phong cụ Bung To):

"- Tôi đã yêu cầu cho xem hình ảnh vi phạm nhưng không được đáp ứng. Yêu cầu có hình ảnh vi phạm chính xác khi ra ra quyết định xử phạt hành chính".

Nếu xxx bắn "bằng mồm" thật thì chuyện gì sẽ sảy ra tiếp theo nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:

lazyman

Xe tải
Biển số
OF-3173
Ngày cấp bằng
22/1/07
Số km
217
Động cơ
560,370 Mã lực
Tuổi
48
Cảm ơn Cụ chủ thớt vì đã cẩn thận biên tập rất chi tiết cẩm nang phòng chống xxx cho anh em! Em xin phép copy vào ĐT phòng lúc nào cần dẫn chứng luật ra để cãi nhau với xxx.
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,894
Động cơ
628,240 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Đấu tranh với tình huống xxx bắt láo khi có vạch chỉ hướng tại đoạn đường tăng/giảm tốc khi nhập/tách vào/ra đường cao tốc

Tình huống có thể xxx sẽ bắt láo: Vì xxx cho rằng, các lái xe chỉ được chuyển làn khi đến vạch 1.18 hoặc sau vạch 1.18 (Hình ảnh minh họa)



Vậy, tại sao chúng ta lại cho là xxx bắt láo? Các phân tích sau đây sẽ chứng minh điều đó:

Nhận diện vạch tách/ nhập làn trên đường cao tốc theo QCVN 41: 2012









Phụ lục H
VẠCH TÍN HIỆU GIAO THÔNG TRÊN ĐƯỜNG CÓ TỐC ĐỘ ≤ 60KM/H
H.1 Quy định chung.
h) Vạch số 1.8. Dùng để quy định ranh giới giữa làn xe tăng tốc độ hoặc giảm tốc độ (gọi là làn đường chuyển tốc) với làn xe chính của phần xe chạy, được kẻ ở nơi giao nhau, nhằm dẫn hướng cho xe tách nhập làn an toàn.Vạch đứt quãng màu trắng, rộng 40cm dài 100cm, khoảng cách giữa hai vạch là 300cm.
XXX đã căn cứ vào tình huống khi trên đoạn đường chuyển tiếp có vạch 1.18 để bắt lỗi láo sau:

Tình huống 1:


Tình huống 2:

Các quy định khi tham gia giao thông trên đường cao tốc tại Luật GTĐB 2008:

Điều 26. Giao thông trên đường cao tốc
1. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùngtrên đường cao tốc ngoài việc tuân thủ các quy tắc giao thông quy định tại Luật này còn phải thực hiện cácquy định sau đây:
a) Khi vào đường cao tốc phải có tín hiệu xin vào và phải nhường đường cho xe đang chạy trên đường, khi thấy an toàn mới cho xe nhập vào dòng xe ở làn đường sát mép ngoài, nếu có làn đường tăng tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi vào làn đường của đường cao tốc;
b) Khi ra khỏi đường cao tốc phải thực hiện chuyển dần sang làn đường phía bên phải, nếu có làn đường giảm tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi rời khỏi đường cao tốc;
c) Không được cho xe chạy ở làn dừng xe khẩn cấp và phần lề đường;
d) Không được cho xe chạy quá tốc độ tối đa và dưới tốc độ tối thiểu ghi trên biển báo hiệu, sơn kẻ trên mặt đường.
2. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùngphải cho xe chạy cách nhau một khoảng cách an toànghi trên biển báo hiệu.
3. Chỉ được dừng xe, đỗ xe ở nơi quy định; trường hợp buộc phải dừng xe, đỗ xe không đúng nơi quy định thì người lái xe phải đưa xe ra khỏi phần đường xe chạy, nếu không thể được thì phải báo hiệu để người lái xe khác biết.
4. Người đi bộ, xe thô sơ, xe gắn máy, xe mô tô và máy kéo; xe máy chuyên dùng có tốc độ thiết kế nhỏ hơn 70 km/h không được đi vào đường cao tốc, trừ người, phương tiện, thiết bị phục vụ việc quản lý, bảo trì đường cao tốc.

Kết luận: Như vậy không có quy định nào bắt buộc chúng ta phải chuyển làn tại vị trí có mũi tên chỉ hướng rẽ trái hoặc sau đó. Mà chúng ta chỉ chuyển làn khi thấy an toàn, có vạch đứt, tốc độ cho phép và phía sau mũi tên đi thẳng (nếu có). Chú ý xi nhan trước khi chuyển làn, hình ảnh tình huống trên đầu có thể là xxx đứng bắt khi chuyển làn không có tín hiệu báo hướng rẽ.

- Ở tình huống 1: Chúng ta có thể chuyển làn trước mũi tên chỉ hướng rẽ trái

- Ở tình huống 2: Chúng ta có thể chuyển làn sau mũi tên chỉ hướng thẳng và trước mũi tên chỉ hướng rẽ trái

P/S: Cái mũi tên chỉ hướng rẽ trái chỉ có tác dụng cảnh báo cho các lái xe biết nếu đến đó mà không chuyển làn có thể bị đâm xe vào giải phân cách.
 
Chỉnh sửa cuối:

thanhnamdinh

Xe tăng
Biển số
OF-184968
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
1,272
Động cơ
346,770 Mã lực
Đấu tranh với tình huống xxx bắt láo khi có vạch chỉ hướng tại đoạn đường tăng/giảm tốc khi nhập/tách vào/ra đường cao tốc

Tình huống có thể xxx sẽ bắt láo: Vì xxx cho rằng, các lái xe chỉ được chuyển làn khi đến vạch 1.18 hoặc sau vạch 1.18 (Hình ảnh minh họa)



Vậy, tại sao chúng ta lại cho là xxx bắt láo? Các phân tích sau đây sẽ chứng minh điều đó:

Nhận diện vạch tách/ nhập làn trên đường cao tốc theo QCVN 41: 2012









XXX đã căn cứ vào tình huống khi trên đoạn đường chuyển tiếp có vạch 1.18 để bắt lỗi láo sau:

Tình huống 1:


Tình huống 2:

Các quy định khi tham gia giao thông trên đường cao tốc tại Luật GTĐB 2008:


Kết luận: Như vậy không có quy định nào bắt buộc chúng ta phải chuyển làn tại vị trí có mũi tên chỉ hướng rẽ trái hoặc sau đó. Mà chúng ta chỉ chuyển làn khi thấy an toàn, có vạch đứt, tốc độ cho phép và phía sau mũi tên đi thẳng (nếu có). Chú ý xi nhan trước khi chuyển làn, hình ảnh tình huống trên đầu có thể là xxx đứng bắt khi chuyển làn không có tín hiệu báo hướng rẽ.

- Ở tình huống 1: Chúng ta có thể chuyển làn trước mũi tên chỉ hướng rẽ trái

- Ở tình huống 2: Chúng ta có thể chuyển làn sau mũi tên chỉ hướng thẳng và trước mũi tên chỉ hướng rẽ trái

P/S: Cái mũi tên chỉ hướng rẽ trái chỉ có tác dụng cảnh báo cho các lái xe biết nếu đến đó mà không chuyển làn có thể bị đâm xe vào giải phân cách.
khi đi từ pháp vân lên cao tốc trên cao vào đoạn vào cao tốc lại có mũi tên chỉ rẽ phải trên làn tăng tốc ,vậy chúng ta có phải chạy hết mũi tên đấy rồi mới vào cao tốc không
 

thanhnamdinh

Xe tăng
Biển số
OF-184968
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
1,272
Động cơ
346,770 Mã lực
Đấu tranh với tình huống xxx bắt láo khi có vạch chỉ hướng tại đoạn đường tăng/giảm tốc khi nhập/tách vào/ra đường cao tốc

Tình huống có thể xxx sẽ bắt láo: Vì xxx cho rằng, các lái xe chỉ được chuyển làn khi đến vạch 1.18 hoặc sau vạch 1.18 (Hình ảnh minh họa)



Vậy, tại sao chúng ta lại cho là xxx bắt láo? Các phân tích sau đây sẽ chứng minh điều đó:

Nhận diện vạch tách/ nhập làn trên đường cao tốc theo QCVN 41: 2012









XXX đã căn cứ vào tình huống khi trên đoạn đường chuyển tiếp có vạch 1.18 để bắt lỗi láo sau:

Tình huống 1:


Tình huống 2:

Các quy định khi tham gia giao thông trên đường cao tốc tại Luật GTĐB 2008:


Kết luận: Như vậy không có quy định nào bắt buộc chúng ta phải chuyển làn tại vị trí có mũi tên chỉ hướng rẽ trái hoặc sau đó. Mà chúng ta chỉ chuyển làn khi thấy an toàn, có vạch đứt, tốc độ cho phép và phía sau mũi tên đi thẳng (nếu có). Chú ý xi nhan trước khi chuyển làn, hình ảnh tình huống trên đầu có thể là xxx đứng bắt khi chuyển làn không có tín hiệu báo hướng rẽ.

- Ở tình huống 1: Chúng ta có thể chuyển làn trước mũi tên chỉ hướng rẽ trái

- Ở tình huống 2: Chúng ta có thể chuyển làn sau mũi tên chỉ hướng thẳng và trước mũi tên chỉ hướng rẽ trái

P/S: Cái mũi tên chỉ hướng rẽ trái chỉ có tác dụng cảnh báo cho các lái xe biết nếu đến đó mà không chuyển làn có thể bị đâm xe vào giải phân cách.
khi đi từ pháp vân lên cao tốc trên cao vào đoạn vào cao tốc lại có mũi tên chỉ rẽ phải trên làn tăng tốc ,vậy chúng ta có phải chạy hết mũi tên đấy rồi mới vào cao tốc không
 

thanhchem

Xe tải
Biển số
OF-149636
Ngày cấp bằng
18/7/12
Số km
214
Động cơ
359,910 Mã lực
khi đi từ pháp vân lên cao tốc trên cao vào đoạn vào cao tốc lại có mũi tên chỉ rẽ phải trên làn tăng tốc ,vậy chúng ta có phải chạy hết mũi tên đấy rồi mới vào cao tốc không
Sao lại là "rẽ phải trên làn tăng tốc"? Cụ xem lại đê
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,894
Động cơ
628,240 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
khi đi từ pháp vân lên cao tốc trên cao vào đoạn vào cao tốc lại có mũi tên chỉ rẽ phải trên làn tăng tốc ,vậy chúng ta có phải chạy hết mũi tên đấy rồi mới vào cao tốc không
Chắc cụ định hỏi vụ này, em mượn tạm ảnh bên thớt kia: http://www.otofun.net/threads/516773-cac-cu-thong-thai-cho-em-cai-y-kien-cung-la-de-cac-cu-de-phong



Đi đúng là phải qua mũi tên đi thẳng gần điểm B mới được chuyển làn!
 

nagaokavn

Xe máy
Biển số
OF-189105
Ngày cấp bằng
10/4/13
Số km
79
Động cơ
332,090 Mã lực
Nơi ở
Đống đa Hà nội
Thanks cụ nhiều, đọc mấy chiến thuật của cụ mà hoa cả mắt @@
 

thanhnamdinh

Xe tăng
Biển số
OF-184968
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
1,272
Động cơ
346,770 Mã lực
Sao lại là "rẽ phải trên làn tăng tốc"? Cụ xem lại đê
đúng là mũi tên rẽ phải nhưng em nhớ ra rồi cái mũi tên đấy nó chỉ lúc còn đi vào khuất duy tiến lúc em bị băt ở đấy mũi tên nó vẫn còn nên em mới thắc mắc như vậy cụ ạ không biết bây giờ nó xóa đi chưa
 

jackiehoang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-134707
Ngày cấp bằng
15/3/12
Số km
421
Động cơ
370,082 Mã lực
cái này tổng hợp rồi in thành sách bán có khi lại cá kiếm đấy các cụ nhể? hi hi, em thấy cứ làm 1 quyển dắt lưng, gặp xxx lôi ra đưa nó xem trước rồi nói chuyện sau.
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,894
Động cơ
628,240 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
hình như cái TT 45 chỉ áp dụng cho 2 thành phố HN và TPHCM thôi thì phải cụ nhỉ. ở tỉnh e có thấy xxx nào đeo biển xanh khi làm nhiệm vụ đâu
E hong van de nay voi Cu nay, E cung dang thac mac day
Thông tư của Bộ xxx áp dụng trong toàn ngành xxx. Em thấy ở "tỉnh chẵn" hay "tỉnh lẻ" đều phải tuân thủ như nhau. Em dự là xxx ở "tỉnh lẻ" chưa đủ xiền để làm thẻ (vì phải qua huấn luyện lại mới cấp - mà qua lớp huấn luyện phải nộp học phí, rồi lệ phí thi, và cái lệ phí chống trượt nữa) :))
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,894
Động cơ
628,240 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xử lý tình huống xxx bắt láo lỗi vượt phải khi đi làn bên phải vượt xe đi làn bên trái

Khi bị xxx bắt lỗi với tình huống vượt như trên, chúng ta không cần trình bày dài dòng mà chỉ cần trả lời "Tôi đi đúng luật" và dẫn chứng đây:

Hỏi: (Hoàng Trung- trung585@yahoo.com)

Điều kiện vượt xe
Điều 14 Luật GTĐB số 23/2008 QH12 ghi :
4. Khi vượt, các xe phải vượt về bên trái….
5. Không được vượt xe khi có một trong các trường hợp sau đây:
c) Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế ;

Xin hỏi trường hợp có nhiều làn xe nếu đi làn bên phải đi từ sau lên trước xe khác ở làn bên trái nhưng vẫn bảo đảm được tốc độ cho phép ( do làn phải đi chậm ) thì có coi là vượt phải hay không? Tại những nơi đường vòng hay đầu dốc mà đường rộng không bị hạn chế tầm nhìn thì có được vượt xe khác hay không ?

Trả lời: Vụ Quản lý phương tiện và người lái - Tổng cục Đường bộ Việt Nam trả lời như sau.


1) Tại Điều 13 Luật Giao thông đường bộ quy định về “ sử dụng làn đường như sau “ trích ”:

- Trên đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, người điều khiển phương tiện phải cho xe đi trong một làn đường và chỉ được chuyển làn đường ở những nơi cho phép; khi chuyển làn đường phải có tín hiệu báo trước và phải bảo đảm an toàn.

- Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ phải đi trên làn đường bên phải trong cùng, xe cơ giới, xe máy chuyên dùng đi trên làn đường bên trái.

- Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải.

Vì vậy, trên đường có nhiều làn đường ( cùng chiều ) đã được phân định bằng vạch sơn, biển báo hiệu ( hoặc không có biển báo hiệu ) theo quy định, các phương tiện chạy nhanh hơn phải đi làn bên trái; trong trường hợp phương tiện đi ở làn bên trái chạy chậm, các phương tiện đi ở làn bên phải muốn vượt phải xin vượt theo quy định.

Tuy nhiên, nếu trên đường có nhiều làn đường ( cùng chiều ) và có vạch sơn hay biển báo hiệu quy định loại xe cho mỗi làn thì phương tiện đi làn đường bên phải chạy nhanh hơn phương tiện đi làn bên trái ( trong giới hạn tốc độ cho phép của làn đường này ), hoặc vì lý do nào đấy phương tiện đi trên làn đường bên trái giảm tốc độ thấp hơn phương tiện đi trên làn đường bên phải, cả hai trường hợp này đều không bị coi là vượt phải.

2) Tại điểm c khoản 5 Điều 14 của Luật Giao thông đường bộ quy định cấm vượt xe khác ở những nơi đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;
Vì vậy, ở những nơi đường vòng hay đầu dốc mà đường rộng¸ không bị hạn chế tầm nhìn cũng không được vượt xe khác.
- Đại diện cho cơ quan trả lời:Vụ Quản lý phương tiện và người lái - Tổng cục Đường bộ Việt Nam
- Địa chỉ : Số 106, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
- Số điện thoại: ( 04 ) 3.8571. 646.

Link: http://www.mt.gov.vn/Default.aspx?tabid=39&catid=1652.1653.380&articleid=11518
 
Chỉnh sửa cuối:

Hollyone

Xe tăng
Biển số
OF-87448
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
1,388
Động cơ
420,501 Mã lực
Cảm ơn cụ chủ. Nhưng đây là đối với lực lượng CSGT, vậy còn đối với Cơ động và 141 thì như thế nào ạ? Họ có những thẩm quyền gì? Em gúc mãi mà chưa ra.
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,894
Động cơ
628,240 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cảm ơn cụ chủ. Nhưng đây là đối với lực lượng CSGT, vậy còn đối với Cơ động và 141 thì như thế nào ạ? Họ có những thẩm quyền gì? Em gúc mãi mà chưa ra.
Thông tư số 47/2011/TT-BCA hướng dẫn Nghị định 27/2010/NĐ-CP quy định việc huy động lực lượng Cảnh sát khác và Công an xã phối hợp với Cảnh sát giao thông đường bộ tham gia tuần tra, kiểm soát trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong trường hợp cần thiết do Bộ Công an ban hành: http://thuvienphapluat.vn/archive/Thong-tu/Thong-tu-47-2011-TT-BCA-huong-dan-Nghi-dinh-27-2010-ND-CP-huy-dong-luc-luong-vb126482t23.aspx

Tóm lại: (Miếng bánh ngon, thằng éo nào cũng muốn xẻo một tí)

Người có thẩm quyền thẩm quyền dừng phương tiện và xử phạt hành vi vi phạm thông người có thẩm quyền dừng phương tiện và xử phạt hành vi vi phạm thông người có thẩm quyền dừng phương tiện và xử phạt hành vi vi phạm của người tham gia giao thông trong lĩnh vực giao thông đường bộ bao gồm: - CSGT đeo biển hiệu và Giấy chứng nhận cảnh sát tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ;
- Lực lượng cảnh sát khác và công an xã, phường, thị trấn khi được huy động phối hợp với CSGT đường bộ theo kế hoạch đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;
- Thanh tra giao thông trong một số trường hợp mà hành vi vi phạm thuộc thẩm quyền xử phạt theo Thông tư 08/2010/TT-BGTVT: http://vanban.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/hethongvanban?class_id=1&mode=detail&document_id=94237
 

English

Đi bộ
Biển số
OF-194211
Ngày cấp bằng
15/5/13
Số km
3
Động cơ
327,730 Mã lực
Thông tin hay và bổ Ich, cảm Ơn các bác. Hôm rồi em lái xe rơi đoan Khâm Thiên- Lê Duẫn bị dừng xe, vì lỗi đi sai vạch. Hichic...nói vậy thì biết vậy chứ em cũng chẳng nhớ và chăng nhìn thấy vạch vì đường đông quá, em lại IT đi khu đó nên ko biết. Chú công an hỏi em mang bao nhiêu tiền :), tiếc Là hôm đó em toàn tờ 500k và có IT Tien lẻ 1,2,10,20k nên em tăng Chú ấy hẳn 500k, thấy chú ấy cũng nhẹ nhàng và vui vẻ, có bác nào bây giờ còn tặng 50k hay 100k không? Nói thật tụi em phụ nữ đi xe khi bị dừng lại là muốn giải quyết nhẹ nhàng vơi csgt và đi luôn chứ chẳng luật lá hay đôi co gì cả.
 

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
7,742
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Việc xe đi bên trái vượt xe đi bên phải (trên 2 làn đường cùng chiều) thì rõ như ban ngày, làm gì phải bàn hả cụ chủ.
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,894
Động cơ
628,240 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Việc xe đi bên trái vượt xe đi bên phải (trên 2 làn đường cùng chiều) thì rõ như ban ngày, làm gì phải bàn hả cụ chủ.
Đa số OFer nắm được vấn đề này, nhưng em cứ up lên cho nhiều người biết đặc biệt cho một số OFer mới và những "Lái phụ".
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top