- Biển số
- OF-8453
- Ngày cấp bằng
- 18/8/07
- Số km
- 24,569
- Động cơ
- 697,036 Mã lực
Ngày 15/9, có một vụ tai nạn thế này (theo báo Thái Nguyên):
Xe tải đi trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên theo hướng từ T.P Hà Nội về Thái Nguyên đã đâm vào đuôi ô tô hiệu Lexus LX570 cùng chiều.
Lexus đang đỗ trên làn đường dừng khẩn cấp khi có tín hiệu yêu cầu của lực lượng cảnh sát giao thông.
Vụ va chạm đã khiến tài xế lái xe Lexus bị thương nặng, sau đó tử vong; 1 chiến sĩ cảnh sát giao thông bị thương phải đưa đi cấp cứu; hai chiếc xe hư hỏng nặng.
Vấn đề đặt ra là:
1.Dừng đỗ xe trên cao tốc là rất nguy hiểm, không chỉ ở Việt Nam.
2.Lỗi đâm xe, tất nhiên phần nhiều do tài xế xe tải, nhưng rõ ràng đã không có dấu hiệu cảnh báo có xe dừng (theo luật).
3.Ở các nước khác, cảnh sát có dừng xe trên đường cao tốc không, quy trình, cách thức của họ thế nào?
Mời các bác cùng bàn luận. Rất mong ý kiến tham gia từ các bác có kinh nghiệm trong những vụ thế này.
Xe tải đi trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên theo hướng từ T.P Hà Nội về Thái Nguyên đã đâm vào đuôi ô tô hiệu Lexus LX570 cùng chiều.
Lexus đang đỗ trên làn đường dừng khẩn cấp khi có tín hiệu yêu cầu của lực lượng cảnh sát giao thông.
Vụ va chạm đã khiến tài xế lái xe Lexus bị thương nặng, sau đó tử vong; 1 chiến sĩ cảnh sát giao thông bị thương phải đưa đi cấp cứu; hai chiếc xe hư hỏng nặng.
Vấn đề đặt ra là:
1.Dừng đỗ xe trên cao tốc là rất nguy hiểm, không chỉ ở Việt Nam.
2.Lỗi đâm xe, tất nhiên phần nhiều do tài xế xe tải, nhưng rõ ràng đã không có dấu hiệu cảnh báo có xe dừng (theo luật).
3.Ở các nước khác, cảnh sát có dừng xe trên đường cao tốc không, quy trình, cách thức của họ thế nào?
Mời các bác cùng bàn luận. Rất mong ý kiến tham gia từ các bác có kinh nghiệm trong những vụ thế này.