[Funland] Quy Hoạch Hà Nội 2030

VĐ4 Hà Nội 2030 - Mua ở đâu?

  • Bắc: Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn

  • Đông: Gia Lâm, Yên Viên, Bắc Ninh, Hưng Yên

  • Tây: Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai

  • Nam: Thanh Trì, Thường Tín, Phú Xuyên


Số lượt bình chọn sẽ hiển thị sau khi chọn.

kasim

Xe tải
Biển số
OF-103248
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
280
Động cơ
408,340 Mã lực
Ghi rõ là dọc vd4 phía bên này ( Đan Phượng , Hoài Đức , Hà Đông , Thanh Oai, Thường Tín ) thì TT giá đang hợp lý nhất đúng k ?
Thị trấn nhỏ, giá đất thị trấn kiểu đấu giá cũng 120-140.
Còn đất nên quanh khu vực thì tùy vị trí kể trên hiện đều 4-6x/m2. Thì các cccm cứ tìm hiểu xem ntn. Nhưng là từ thời điểm đầu năm nếu đtu lúc tin ra thì giờ cũng ấm ấm ạ. :))
Đất đấu giá Thường Tín vd4 : 120-140
Đất đấu giá Phú Xuyên vd5 : 4x-6x
Giá vậy là “êm” hả các cụ 🫣
 

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,055
Động cơ
180,853 Mã lực
Đất đấu giá Thường Tín vd4 : 120-140
Đất đấu giá Phú Xuyên vd5 : 4x-6x
Giá vậy là “êm” hả các cụ 🫣
Hình như mỗi cụ nắm được giá thị trường ở khu đó nhỉ ? Nói như đúng rồi
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,660 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Đất đấu giá Thường Tín vd4 : 120-140
Đất đấu giá Phú Xuyên vd5 : 4x-6x
Giá vậy là “êm” hả các cụ 🫣
Em có nói gì về Phú Xuyên ở còm đó đâu cụ? , em khảo sât thì 4x-6x là đất quanh thị trấn Thường Tín thuộc Huyện Thường Tín. (Thực tế đất đường lớn ở các xã quanh thị trấn mà đường đẹp cũng tiệm cận 8-9x rồi)
P/s: Phú Xuyên là Huyện khác chứ không phải thuộc Thường Tín mà, đúng chứ ạ.
 

kasim

Xe tải
Biển số
OF-103248
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
280
Động cơ
408,340 Mã lực
Em có nói gì về Phú Xuyên ở còm đó đâu cụ? , em khảo sât thì 4x-6x là đất quanh thị trấn Thường Tín thuộc Huyện Thường Tín. (Thực tế đất đường lớn ở các xã quanh thị trấn mà đường đẹp cũng tiệm cận 8-9x rồi)
P/s: Phú Xuyên là Huyện khác chứ không phải thuộc Thường Tín mà, đúng chứ ạ.
Hình như mỗi cụ nắm được giá thị trường ở khu đó nhỉ ? Nói như đúng rồi
Thì các cụ đang bảo hướng phía Nam tiềm năng đầu tư tốt.
Tôi mới khảo giá đất hướng Nam thì:
Đất đấu giá Thường Tín vd4 : 120-140
Đất đấu giá Phú Xuyên vd5 : 4x-6x

Vậy với giá đó ở hiện tại có tiềm năng ko?
Hỏi thực ko móc mỉa gì cc nhé.
 

Marance

Xe điện
Biển số
OF-732755
Ngày cấp bằng
15/6/20
Số km
2,142
Động cơ
109,691 Mã lực
Thì các cụ đang bảo hướng phía Nam tiềm năng đầu tư tốt.
Tôi mới khảo giá đất hướng Nam thì:
Đất đấu giá Thường Tín vd4 : 120-140
Đất đấu giá Phú Xuyên vd5 : 4x-6x

Vậy với giá đó ở hiện tại có tiềm năng ko?
Hỏi thực ko móc mỉa gì cc nhé.
Tiềm năng thực sự mà cụ, tiềm năng là... ôm giữ hàng cực lâu nếu đầu tư mua đi bán lại.
Em ở giữa 2 khu đấu giá PX vừa rồi nên em biết.😂
 

chungngo1975

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-866922
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
234
Động cơ
1,825 Mã lực
Tuổi
49
Sao cụ không nghĩ, nén 20 năm nay, giờ bung ra thì lực bung sẽ ntn nhỉ? hehe
bung kiểu gì mới được ý chứ cụ?? lạc quan là tốt nhưng cũng phải thực tế. dự án sẽ thay đổi hl là metro số 5 nhưng vốn tận 65k tỷ thì bao giờ có tiền làm? 2 cái cầu thđ 16k tỷ, tl 20k tỷ còn đang delay lên xuống dù tiền chỉ bằng 1/3, chưa kể còn chủ động công nghệ xây cầu đường. hà nội bỏ dự án BT nên toàn phải đầu tư công, mấy con vốn lớn thế này thì xác định móm dài
 

chungngo1975

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-866922
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
234
Động cơ
1,825 Mã lực
Tuổi
49
Phán thì cũng phải có tí phân tích đánh giá chứ cụ 😏
nhận định cá nhân riêng em thì khu vực dọc đường 5 kéo dài của đông anh sé phát triển rực rỡ sau đó kéo sang mê linh cũng trên trục đường này. các phần còn lại sẽ chậm hơn còn riêng sóc sơn rất khó.
 

kasim

Xe tải
Biển số
OF-103248
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
280
Động cơ
408,340 Mã lực
nhận định cá nhân riêng em thì khu vực dọc đường 5 kéo dài của đông anh sé phát triển rực rỡ sau đó kéo sang mê linh cũng trên trục đường này. các phần còn lại sẽ chậm hơn còn riêng sóc sơn rất khó.
Tôi rất thích đọc các comment có tính chất phân tích và phản biện của các cụ 🍻
Cụ phân tích rõ hơn: “riêng sóc sơn rất khó” là sao nhỉ 😄
 

Ngobcool

Xe buýt
Biển số
OF-759454
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
541
Động cơ
51,278 Mã lực
Tuổi
33
Cụ nào đó chức rất to quê văn giang hưng yên, nên kiểu gì cũng phải xây cầu sớm thôi. Hiện có cầu ngọc hồi và cầu mễ sở để kết nối hưng yên hà nội, vành đai 3.5, vành đai 4 với ga quốc gia tương lai. Thời sự nói rồi nhiệm kỳ tới sẽ đầu tư đường sắt tốc độ cao khu vực thanh trì. Nên nhiệm kỳ tới khu vực bđs phái nam sẽ bùng nổ nhé. Phía tây là lên núi rồi, mạn hòa lạc bao năm bò vẫn còn đang chăn thả đầy khu công nghệ cao, người còn ít hơn bò. Thì thời gian tới là đánh giá phía nam bùng nổ chắc
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,660 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Thì các cụ đang bảo hướng phía Nam tiềm năng đầu tư tốt.
Tôi mới khảo giá đất hướng Nam thì:
Đất đấu giá Thường Tín vd4 : 120-140
Đất đấu giá Phú Xuyên vd5 : 4x-6x

Vậy với giá đó ở hiện tại có tiềm năng ko?
Hỏi thực ko móc mỉa gì cc nhé.
Thực ra thì đất TT hay PX hay kể cả các khu khác ... cũng theo đà tăng từ giữa 2023 mà những ptich của em thì thực tế thì cụ cứ tạm cho là trường phái đầu tư nắm bắt cơ hội. Thì tin của em nó là cuối 2022 và đầu 2023 rùi

Tức là có thể trong 1 chu kì khoảng giá liên tục phân phối không đổi hay đi ngang, nhưng chỉ cần 1 chất xúc tác (tốt/xấu) sẽ biến đổi về chất và lượng. Và nắm bắt đc nó là cụ đã ăn cả 1 khoảng. Đó là 1 quan điểm đầu tư nhưng quan điểm này có 1 điểm yếu đó là ko phải lúc nào cơ hội cũng xuất hiện.

Còn với thời điểm hiện tại xu thế bds ở Hà Nội nói riêng đang đi lên, thì cần chọn những nơi xu thế chưa tăng quá cao, quá nóng, tiềm năng tăng trưởng tốt để tận dụng cơ hội như vết dầu loang để kiếm lợi nhuận hoặc cơ bản là để an toàn vốn.

Với TT nói riêng thì nếu nhìn gần thì nó sẽ phải theo sự vận động thị trường chung là tăng mức quanh 120-140. Nhưng nếu nhìn xa thì nó hoàn toàn có cơ sở để tăng lên 180-230 tr/m² hoặc hơn. Vì cơ bản nó là bđs trung tâm. Khi mở rộng, nền giá các xã sát nhập (hiện 5-8x hiện tại là do sự tăng giá do thị trường chung) sẽ tăng bước giá tạm gọi là bước giá chuyển đổi từ xã lên thị trấn. Mức giá này sẽ lên khoảng 80-110. Lúc đó nền giá bđs khu trung tâm thị trấn sẽ bước lên nền giá 140-180... Kết hợp các yếu tố khác thì đầu tư vẫn ổn.

Với xu thế vốn hiện tại thì ưu tiên tìm kiếm đầu tư trong khoảng 7-10 đồng thì tiềm năng tăng trưởng trong tương lai và thanh khoản sẽ dễ hơn. Như các khu Thanh Hà ở Hà Đông, Thường Tín, OCP23...
 
Chỉnh sửa cuối:

chungngo1975

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-866922
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
234
Động cơ
1,825 Mã lực
Tuổi
49
Tôi rất thích đọc các comment có tính chất phân tích và phản biện của các cụ 🍻
Cụ phân tích rõ hơn: “riêng sóc sơn rất khó” là sao nhỉ 😄
cụ thấy sóc sơn được sát nhập hà nội cỡ cũng 60 năm rồi mà nó có thay đổi gì được nhiều đâu. cứ quy hoạch nó là đô thị vệ tinh nhưng không đầu tư quan tâm nhiều thì nó cứ mãi thế thôi, may ra được khu vực quanh quanh sân bay nội bài là sầm uất tý. nên những khu vực kiểu sóc sơn, mỹ đức, ứng hoà, phú xuyên, chương mỹ, quốc oai, ba vì thì thôi đừng chiêm bao làm gì. duy nhất khu vực hoà lạc dù xa và cách biệt trung tâm nhưng lại được các cấp quan tâm đặc biệt thì có khả năng sẽ phát triển nhưng tương lai cũng còn khá xa đấy ít nhất đến 2030 mới đánh giá chính xác được.
 

chungngo1975

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-866922
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
234
Động cơ
1,825 Mã lực
Tuổi
49
Thực ra thì đất TT hay PX hay kể cả các khu khác ... cũng theo đà tăng từ giữa 2023 mà những ptich của em thì thực tế thì cụ cứ tạm cho là trường phái đầu tư nắm bắt cơ hội. Thì tin của em nó là cuối 2022 và đầu 2023 rùi

Tức là có thể trong 1 chu kì khoảng giá liên tục phân phối không đổi hay đi ngang, nhưng chỉ cần 1 chất xúc tác (tốt/xấu) sẽ biến đổi về chất và lượng. Và nắm bắt đc nó là cụ đã ăn cả 1 khoảng. Đó là 1 quan điểm đầu tư nhưng quan điểm này có 1 điểm yếu đó là ko phải lúc nào cơ hội cũng xuất hiện.

Còn với thời điểm hiện tại xu thế bds ở Hà Nội nói riêng đang đi lên, thì cần chọn những nơi xu thế chưa tăng quá cao, quá nóng, tiềm năng tăng trưởng tốt để tận dụng cơ hội như vết dầu loang để kiếm lợi nhuận hoặc cơ bản là để an toàn vốn.

Với TT nói riêng thì nếu nhìn gần thì nó sẽ phải theo sự vận động thị trường chung là tăng mức quanh 120-140. Nhưng nếu nhìn xa thì nó hoàn toàn có cơ sở để tăng lên 180-230 tr/m² hoặc hơn. Vì cơ bản nó là bđs trung tâm. Khi mở rộng, nền giá các xã sát nhập (hiện 5-8x hiện tại là do sự tăng giá do thị trường chung) sẽ tăng bước giá tạm gọi là bước giá chuyển đổi từ xã lên thị trấn. Mức giá này sẽ lên khoảng 80-110. Lúc đó nền giá bđs khu trung tâm thị trấn sẽ bước lên nền giá 140-180... Kết hợp các yếu tố khác thì đầu tư vẫn ổn.

Với xu thế vốn hiện tại thì ưu tiên tìm kiếm đầu tư trong khoảng 7-10 đồng thì tiềm năng tăng trưởng trong tương lai và thanh khoản sẽ dễ hơn. Như các khu Thanh Hà ở Hà Đông, Thường Tín, OCP23...
Thanh hà với ocp 2-3 thì ok chứ thường tín thì tầm nhìn 10 năm nữa may ra!! Thanh hà với ocp 2-3 khoảng cách đến trung tâm tầm 20km chứ thường tín vừa xa hơn, hạ tầng lại kém bao năm hoàn thiện xong kêu gọi đầu tư cũng mất dăm năm nữa cũng còn lâu!! Chưa kể phía nam hà nội muốn phất phải đợi hoàng mai nó phất đầu tiên nó mới kéo được!! Như cầu giấy, từ liêm nó kéo phía tây hà nội hay long biên nó kéo phía đông và sắp tới đông anh kéo phía bắc!! Nhận định của e là vậy!!
 

kasim

Xe tải
Biển số
OF-103248
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
280
Động cơ
408,340 Mã lực
cụ thấy sóc sơn được sát nhập hà nội cỡ cũng 60 năm rồi mà nó có thay đổi gì được nhiều đâu. cứ quy hoạch nó là đô thị vệ tinh nhưng không đầu tư quan tâm nhiều thì nó cứ mãi thế thôi, may ra được khu vực quanh quanh sân bay nội bài là sầm uất tý. nên những khu vực kiểu sóc sơn, mỹ đức, ứng hoà, phú xuyên, chương mỹ, quốc oai, ba vì thì thôi đừng chiêm bao làm gì. duy nhất khu vực hoà lạc dù xa và cách biệt trung tâm nhưng lại được các cấp quan tâm đặc biệt thì có khả năng sẽ phát triển nhưng tương lai cũng còn khá xa đấy ít nhất đến 2030 mới đánh giá chính xác được.
Có lẽ lâu rồi cụ chưa lên Sóc Sơn ?
Để thấy hạ tầng đường sá to rộng và kết nối tốt như nào… đây là khu có nhiều Cao tốc kết nối nhất: Ct05 NB Lao Cai kết nối các tỉnh Tây Bắc, Ct07 lên Thái Nguyên, Ct09 Nội Bài Quảng Ninh, chưa kể QL3 Ql2 QL18, trục hướng tâm Nội Bài - Nhật Tân, NB - Thăng Long…
Chính vì vậy khu vực qh “đô thị trung tâm Sóc Sơn” mới quy hoạch mô hình tp sân bay, tp trong tp… tập trung vào logistic, tmdv và công nghiệp.
Nếu cc soi kĩ bản qh sẽ thấy đất SS phân cực rất rõ: ngoài khu vực qh “tp sân bay” là khu vực “vùng xanh, vành đai xanh, hành lang xanh” sẽ ko phát triển đô thị.
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,660 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Thanh hà với ocp 2-3 thì ok chứ thường tín thì tầm nhìn 10 năm nữa may ra!! Thanh hà với ocp 2-3 khoảng cách đến trung tâm tầm 20km chứ thường tín vừa xa hơn, hạ tầng lại kém bao năm hoàn thiện xong kêu gọi đầu tư cũng mất dăm năm nữa cũng còn lâu!! Chưa kể phía nam hà nội muốn phất phải đợi hoàng mai nó phất đầu tiên nó mới kéo được!! Như cầu giấy, từ liêm nó kéo phía tây hà nội hay long biên nó kéo phía đông và sắp tới đông anh kéo phía bắc!! Nhận định của e là vậy!!
Ơ em tưởng đầu tư thường đầu tư từ lúc "bãi cỏ" chứ :-$
Thực ra thì mạn Thường Tín đẩy mạnh thì động lực từ Thanh Trì sẽ tác động lớn hơn cụ ạ. Thông tin đấu giá thực hiện dự án khu đô thị Thanh Trì đã đc cập nhật.
Sự thu hút dân cư sẽ kéo dãn dân khu vực Hà Đông kéo xuống và mạn phía Nam kéo lên tạo thành cộng đồng mới.
 

Ngobcool

Xe buýt
Biển số
OF-759454
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
541
Động cơ
51,278 Mã lực
Tuổi
33
Thanh hà với ocp 2-3 thì ok chứ thường tín thì tầm nhìn 10 năm nữa may ra!! Thanh hà với ocp 2-3 khoảng cách đến trung tâm tầm 20km chứ thường tín vừa xa hơn, hạ tầng lại kém bao năm hoàn thiện xong kêu gọi đầu tư cũng mất dăm năm nữa cũng còn lâu!! Chưa kể phía nam hà nội muốn phất phải đợi hoàng mai nó phất đầu tiên nó mới kéo được!! Như cầu giấy, từ liêm nó kéo phía tây hà nội hay long biên nó kéo phía đông và sắp tới đông anh kéo phía bắc!! Nhận định của e là vậy!!
Ko cần 10 năm nữa mà 10 năm tới là thời của phía nam. Đường sắt tốc độ sẽ là sự bứt phá cho bđs phía nam.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top