Em tham gia với
Em đặt phía Nam. Nhất là Thường Tín. Hôm trước xem quy hoạch vđ4 đi qua Ocean Park 2,3.
Các cụ đừng coi thường vị trí và chê xa, xét yếu tố vành đai 4 đi qua thì hưởng lợi trọn vẹn nhất có thể là Thường Tín, rồi đến Phú Xuyên. Bởi nó giống như là cửa ngõ vào thủ đô vậy.
Cccm biết rằng PX là thành phố vệ tinh, tập trung pt về công nghiệp.
Toàn bộ tuyến vành đai 4 trục phía Đông và Tây đều đổ dồn phía Nam.
Mà các cụ xem quy hoạch vành đai 4 thì sẽ chỉ bể nổi, nhưng nếu xem kĩ, đây là tuyến đường tăng cường giảm tải giao thông về phương tiện vận tải cho vđ3.
Và yếu tố tối quan trọng đó là gia tăng tốc độ vc hàng hóa giữa hành lang kinh tế đông sang tây và bắc xuống nam, đông tây xuống miền Nam, Đông Nam... mà ko p đi qua vđ3
Toàn bộ tuyến vđ 4 đều đi qua các khu cn trọng điểm ở Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh. Cũng như kết nối rất nhiều kcn trọng điểm Bắc Giang, Thái Nguyên.
Toàn bộ khu đô thị phía Nam gần như chưa triển khai. Đấy là các yếu tố tiềm năng.
Nay TT đi khảo sát điểm đầu bắc ninh rùi. Chắc đi kiểm tra đốc thúc.
View attachment 8747164
Em cũng chia sẻ cơ hội, cụ nào hữu duyên nghiệm xem sau đúng x = lần ko nhé: Thị trấn TT hiện giờ quy mô bé, 1-2 năm gần đây mới đc đầu tư phát triển hạ tầng và giao thông, tuy nhiên diện tích huyện vẫn nhỏ, tới đây chắc chắn để đáp ứng lên quận 2040-2050 cho xứng tầm, và cũng để phát triển sẽ buộc TT phải quy hoạch mở rộng huyện --> sát nhập xã, phường vào thị trấn (đã có thông tin)
Câu hỏi đặt ra là:
Xã nào nhập vào thị trấn?
Giá đất xã, giá đất thị trấn bn?
Xã lên thị trấn giá ntn, quy hoạch như vậy thì khu vực nào ở đó hưởng lợi. Giữ bao lâu và x bao lần
Khu đô thị nào vừa nằm trên vđ 3.5 vừa cạnh 4 ấy cụ