[Funland] Quy Hoạch Hà Nội 2030

VĐ4 Hà Nội 2030 - Mua ở đâu?

  • Bắc: Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn

  • Đông: Gia Lâm, Yên Viên, Bắc Ninh, Hưng Yên

  • Tây: Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai

  • Nam: Thanh Trì, Thường Tín, Phú Xuyên


Số lượt bình chọn sẽ hiển thị sau khi chọn.

D.D.C

Xe điện
Biển số
OF-535615
Ngày cấp bằng
4/10/17
Số km
2,712
Động cơ
191,859 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
centicons.com
em có mảnh 84m2 ở trong làng gần cầu Mễ Sở, đánh giá thị trường được tầm bao nhiêu hả cụ? ngõ 2m giáp với khu tái định cư VĐ4
Giá thì còn phụ thuộc vào hình thửa, thông số kích thước , vị trí , các lỗi về sự hong thuỷ . Đất vuông vắn đẹp không lỗi lầm thì giá tầm 3x cụ ạ .
 

kasim

Xe tải
Biển số
OF-103248
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
245
Động cơ
408,754 Mã lực
TP phía Tây là hiện hữu nhất
Sau cuộc đua lên Quận, sẽ là cuộc đua lên thành phố 😅
Các cụ đặt cược cho Tp phía Bắc, Tp phía Tây hay Tp phía Nam 👻
IMG_9257.jpeg

Theo ảnh qh này, thì tp phía Tây như cái “ốc đảo”… Chủ yếu pt dựa vào khu công nghệ cao Hoà Lạc, và làn sóng di dời của các trường ĐH ra đây…
Cá nhân tôi đánh giá đây là kế hoạch khá “xa vời”… vì phải đt rất nhiều về hạ tầng, các chính sách di dời, thu hút đầu tư vào khu này…
 

Thanhvuóng71

Xì hơi lốp
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,056
Động cơ
180,822 Mã lực
IMG_9257.jpeg

Theo ảnh qh này, thì tp phía Tây như cái “ốc đảo”… Chủ yếu pt dựa vào khu công nghệ cao Hoà Lạc, và làn sóng di dời của các trường ĐH ra đây…
Cá nhân tôi đánh giá đây là kế hoạch khá “xa vời”… vì phải đt rất nhiều về hạ tầng, các chính sách di dời, thu hút đầu tư vào khu này…
Tùy vào tư duy đầu tư, góc nhin của mỗi người.
 

kasim

Xe tải
Biển số
OF-103248
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
245
Động cơ
408,754 Mã lực
Sau cuộc đua lên Quận, sẽ là cuộc đua lên thành phố 😅
Các cụ đặt cược cho Tp phía Bắc, Tp phía Tây hay Tp phía Nam 👻
Em tham gia với :D

Em đặt phía Nam. Nhất là Thường Tín. Hôm trước xem quy hoạch vđ4 đi qua Ocean Park 2,3.
Các cụ đừng coi thường vị trí và chê xa, xét yếu tố vành đai 4 đi qua thì hưởng lợi trọn vẹn nhất có thể là Thường Tín, rồi đến Phú Xuyên. Bởi nó giống như là cửa ngõ vào thủ đô vậy.

Cccm biết rằng PX là thành phố vệ tinh, tập trung pt về công nghiệp.

Toàn bộ tuyến vành đai 4 trục phía Đông và Tây đều đổ dồn phía Nam.
Mà các cụ xem quy hoạch vành đai 4 thì sẽ chỉ bể nổi, nhưng nếu xem kĩ, đây là tuyến đường tăng cường giảm tải giao thông về phương tiện vận tải cho vđ3.

Và yếu tố tối quan trọng đó là gia tăng tốc độ vc hàng hóa giữa hành lang kinh tế đông sang tây và bắc xuống nam, đông tây xuống miền Nam, Đông Nam... mà ko p đi qua vđ3

Toàn bộ tuyến vđ 4 đều đi qua các khu cn trọng điểm ở Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh. Cũng như kết nối rất nhiều kcn trọng điểm Bắc Giang, Thái Nguyên.

Toàn bộ khu đô thị phía Nam gần như chưa triển khai. Đấy là các yếu tố tiềm năng.

Nay TT đi khảo sát điểm đầu bắc ninh rùi. Chắc đi kiểm tra đốc thúc.
View attachment 8747164

Em cũng chia sẻ cơ hội, cụ nào hữu duyên nghiệm xem sau đúng x = lần ko nhé: Thị trấn TT hiện giờ quy mô bé, 1-2 năm gần đây mới đc đầu tư phát triển hạ tầng và giao thông, tuy nhiên diện tích huyện vẫn nhỏ, tới đây chắc chắn để đáp ứng lên quận 2040-2050 cho xứng tầm, và cũng để phát triển sẽ buộc TT phải quy hoạch mở rộng huyện --> sát nhập xã, phường vào thị trấn (đã có thông tin)
Câu hỏi đặt ra là:

Xã nào nhập vào thị trấn?
Giá đất xã, giá đất thị trấn bn?
Xã lên thị trấn giá ntn, quy hoạch như vậy thì khu vực nào ở đó hưởng lợi. Giữ bao lâu và x bao lần


;)) Khu đô thị nào vừa nằm trên vđ 3.5 vừa cạnh 4 ấy cụ ;))
Cảm ơn ý kiến của mợ! Mợ đã yêu ai là chung tình lắm đây 😄
Cái đường vành đai là kết nối các vùng quanh HN với nhau. Nhưng với đôi mắt si tình của mợ … thì nó dồn hết về phía nam 😅

Tp phía Nam sẽ phụ thuộc vào tiến độ đường sắt cao tốc Bắc Nam và sân bay thứ 2 của HN.
Có lẽ là tình yêu của mợ sẽ bền vững đến “đầu bạc răng long” đó 🫶
 

D.D.C

Xe điện
Biển số
OF-535615
Ngày cấp bằng
4/10/17
Số km
2,712
Động cơ
191,859 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
centicons.com
Cảm ơn ý kiến của mợ! Mợ đã yêu ai là chung tình lắm đây 😄
Cái đường vành đai là kết nối các vùng quanh HN với nhau. Nhưng với đôi mắt si tình của mợ … thì nó dồn hết về phía nam 😅

Tp phía Nam sẽ phụ thuộc vào tiến độ đường sắt cao tốc Bắc Nam và sân bay thứ 2 của HN.
Có lẽ là tình yêu của mợ sẽ bền vững đến “đầu bạc răng long” đó 🫶
Em nói cụ đừng giận , vđ4 là kết nối vùng chứ không phải kết nối nội đô . Cụ nên tìm hiểu thêm trước khi kết luận . Nhiều cái em không đồng ý với phụ nữ nhưng trường hợp này thì ngược lại :)
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
438
Động cơ
1,867 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Cảm ơn ý kiến của mợ! Mợ đã yêu ai là chung tình lắm đây 😄
Cái đường vành đai là kết nối các vùng quanh HN với nhau. Nhưng với đôi mắt si tình của mợ … thì nó dồn hết về phía nam 😅

Tp phía Nam sẽ phụ thuộc vào tiến độ đường sắt cao tốc Bắc Nam và sân bay thứ 2 của HN.
Có lẽ là tình yêu của mợ sẽ bền vững đến “đầu bạc răng long” đó 🫶
Hihi cảm ơn cụ, vành đai 4 nó đi quanh hà nội, từ bắc đông nam tây. Nhưng vành đai đó kết nối toàn khu công nghiệp, mà kcn thì trải từ Thanh Trì- Thường Tín - Phú Xuyên là trục dọc, còn Bắc Ninh - Hưng Yên - Hà Nội (quanh quanh) là trục ngang hình thành dấu +. Vậy nơi giao nhau sẽ là nơi phát triển nhất ạ về công nghiệp, logictics, kinh tế.
IMG_20240927_194129.jpg


Chả thế mà vđ 4 rồi sân bay qt 2, đường sắt đều tập trung quanh khu vực này. ( màu tím là quy hoạch các khu cn)

Vành đai 4 triển khai thì vành đai 3 cũng đỡ tắc. Thêm 3.5 nữa thì VĐ 3 thoáng hẳn. Lúc đó OCP2,3 kết nối thông thoáng thì lại bay á ạ :D
 
Chỉnh sửa cuối:

eterniti

Xì hơi lốp
Biển số
OF-842999
Ngày cấp bằng
5/11/23
Số km
2,206
Động cơ
5,467 Mã lực
Hihi cảm ơn cụ, vành đai 4 nó đi quanh hà nội, từ bắc đông nam tây. Nhưng vành đai đó kết nối toàn khu công nghiệp, mà kcn thì trải từ Thanh Trì- Thường Tín - Phú Xuyên là trục dọc, còn Bắc Ninh - Hưng Yên - Hà Nội (quanh quanh) là trục ngang hình thành dấu +. Vậy nơi giao nhau sẽ là nơi phát triển nhất ạ về công nghiệp, logictics, kinh tế.
View attachment 8755923

Chả thế mà vđ 4 rồi sân bay qt 2, đường sắt đều tập trung quanh khu vực này. ( màu tím là quy hoạch các khu cn)

Vành đai 4 triển khai thì vành đai 3 cũng đỡ tắc. Thêm 3.5 nữa thì VĐ 3 thoáng hẳn. Lúc đó OCP2,3 kết nối thông thoáng thì lại bay á ạ :D
Hehe sales hay ghê
 

sky_driver

Xe tăng
Biển số
OF-142684
Ngày cấp bằng
21/5/12
Số km
1,072
Động cơ
370,745 Mã lực
Nơi ở
4 bể là nhà
IMG_9257.jpeg

Theo ảnh qh này, thì tp phía Tây như cái “ốc đảo”… Chủ yếu pt dựa vào khu công nghệ cao Hoà Lạc, và làn sóng di dời của các trường ĐH ra đây…
Cá nhân tôi đánh giá đây là kế hoạch khá “xa vời”… vì phải đt rất nhiều về hạ tầng, các chính sách di dời, thu hút đầu tư vào khu này…
Nó vẽ ra để bán đất thôi, giờ phía tây/nam cơ bản xong rồi lại kéo nhau sang đông/bắc. Hi vọng gì csht ở cái quy hoạch đấy. Từ nội đô qua sông Đáy sang Quốc Oai ko có lấy cái cầu nào ra hồn,
 

eterniti

Xì hơi lốp
Biển số
OF-842999
Ngày cấp bằng
5/11/23
Số km
2,206
Động cơ
5,467 Mã lực
Nó vẽ ra để bán đất thôi, giờ phía tây/nam cơ bản xong rồi lại kéo nhau sang đông/bắc. Hi vọng gì csht ở cái quy hoạch đấy. Từ nội đô qua sông Đáy sang Quốc Oai ko có lấy cái cầu nào ra hồn,
Thời kì này nói là làm đấy cụ
 

Masayuki85

Xe hơi
Biển số
OF-860017
Ngày cấp bằng
26/5/24
Số km
154
Động cơ
769 Mã lực
Tuổi
43
Em cược Tp Bắc Sông Hồng lên tp đầu tiên
 

Bossman

Xe tải
Biển số
OF-842464
Ngày cấp bằng
26/10/23
Số km
253
Động cơ
4,744 Mã lực
Tuổi
44
Các cụ cho em hỏi là QH sử dụng đất của HN năm 2024 khác với 2030 như thế nào ?
 

dipcii

Xe tải
Biển số
OF-38378
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
406
Động cơ
467,058 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhìn về tổng thể Đông-Tây-Nam-Bắc của HN, em mạo muội có chút đánh giá thế này trong vòng 20 năm tới xét theo yếu tố phong thủy của Vận 9 từ 2024-2043, thì tốc độ tăng trưởng được xếp theo thứ tự: Nam, Đông, Tây và Bắc. Nếu nhìn lại, trong 20 năm qua (2004-2023) và xu hướng 20 năm tới (2024-2043) thì,
- khu vực Phía Tây đã có một thời kỳ phát triển rất mạnh và nóng. Thời gian tới đây, sẽ tiếp tục kế thứa và phát triển nhưng không còn mạng mẽ như giai đoạn vừa qua;
- khu vực phía Bắc cũng tương tự, với sự phát triển mạnh các loại hình khu công nghiệp tại bắc ninh, bắc giang, nên giai đoạn tới đây, tốc độ tăng trưởng sẽ chững lại;
- khu vực phía Đông, đã có sự phát triển nhưng chủ yếu là 5-7 năm vừa qua thôi. trong thời gian tới đây, khu vực này sẽ tiếp tục phát triển mạnh (vì quỹ đất còn khá nhiều và tiếp tục chịu ảnh hưởng của Vin, Ecopark,...)
- khu vực phía Nam, trong 2-3 năm vừa qua đã bắt đầu có sự phát triển. với các đầu tư về hạ tầng, các đường trục sắp tới thì phía Nam sẽ phát triển mạnh nhất (kiểu bị nén quá lâu).

KL là, với cá nhân em, 2 khu vực sẽ phát triển mạnh trong 20 năm tới là Phía Nam và Phía Đông. Các khu vực tiếp tục phát triển nhưng chậm hơn là Phía Băc và Phía Tây.

Đầu tuần em chém tí cho vui. Các cụ hoan hỷ chia sẻ quan điểm nhé ạ! Kính các cụ và chúc các cụ tuần mới làm việc vui vẻ và hiệu quả!
 

chemvovan

Xe tăng
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
1,007
Động cơ
36,914 Mã lực
Tuổi
37
Nhìn về tổng thể Đông-Tây-Nam-Bắc của HN, em mạo muội có chút đánh giá thế này trong vòng 20 năm tới xét theo yếu tố phong thủy của Vận 9 từ 2024-2043, thì tốc độ tăng trưởng được xếp theo thứ tự: Nam, Đông, Tây và Bắc. Nếu nhìn lại, trong 20 năm qua (2004-2023) và xu hướng 20 năm tới (2024-2043) thì,
- khu vực Phía Tây đã có một thời kỳ phát triển rất mạnh và nóng. Thời gian tới đây, sẽ tiếp tục kế thứa và phát triển nhưng không còn mạng mẽ như giai đoạn vừa qua;
- khu vực phía Bắc cũng tương tự, với sự phát triển mạnh các loại hình khu công nghiệp tại bắc ninh, bắc giang, nên giai đoạn tới đây, tốc độ tăng trưởng sẽ chững lại;
- khu vực phía Đông, đã có sự phát triển nhưng chủ yếu là 5-7 năm vừa qua thôi. trong thời gian tới đây, khu vực này sẽ tiếp tục phát triển mạnh (vì quỹ đất còn khá nhiều và tiếp tục chịu ảnh hưởng của Vin, Ecopark,...)
- khu vực phía Nam, trong 2-3 năm vừa qua đã bắt đầu có sự phát triển. với các đầu tư về hạ tầng, các đường trục sắp tới thì phía Nam sẽ phát triển mạnh nhất (kiểu bị nén quá lâu).

KL là, với cá nhân em, 2 khu vực sẽ phát triển mạnh trong 20 năm tới là Phía Nam và Phía Đông. Các khu vực tiếp tục phát triển nhưng chậm hơn là Phía Băc và Phía Tây.

Đầu tuần em chém tí cho vui. Các cụ hoan hỷ chia sẻ quan điểm nhé ạ! Kính các cụ và chúc các cụ tuần mới làm việc vui vẻ và hiệu quả!
Quan điểm của em là ở đâu xong sớm các tuyến đường sắt đô thị là ở đó phát triển. Em chả đầu tư đất cát gì đâu, nhưng nhìn ở góc độ người dân bình thường thì sẽ thấy 10-15 năm nữa đa số người HN sẽ đi làm bằng tàu điện.

Gần sân bay hay ga tàu cao tốc Bắc Nam không giải quyết vấn đề gì cả. Mấy món đó có phải nhu cầu hàng ngày của người lao động đâu. Còn đi làm thì là việc hằng ngày rồi. Cần thuận tiện nhất có thể. ĐSĐT được thiết kế để nối các khu vực dân cư ở ngoại thành với khu vực trung tâm lắm văn phòng.

Tất cả các nước trên thế giới đều vậy, nên Việt Nam cũng không thể ngoại lệ.
 
Chỉnh sửa cuối:

kasim

Xe tải
Biển số
OF-103248
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
245
Động cơ
408,754 Mã lực
Nhìn về tổng thể Đông-Tây-Nam-Bắc của HN, em mạo muội có chút đánh giá thế này trong vòng 20 năm tới xét theo yếu tố phong thủy của Vận 9 từ 2024-2043, thì tốc độ tăng trưởng được xếp theo thứ tự: Nam, Đông, Tây và Bắc. Nếu nhìn lại, trong 20 năm qua (2004-2023) và xu hướng 20 năm tới (2024-2043) thì,
- khu vực Phía Tây đã có một thời kỳ phát triển rất mạnh và nóng. Thời gian tới đây, sẽ tiếp tục kế thứa và phát triển nhưng không còn mạng mẽ như giai đoạn vừa qua;
- khu vực phía Bắc cũng tương tự, với sự phát triển mạnh các loại hình khu công nghiệp tại bắc ninh, bắc giang, nên giai đoạn tới đây, tốc độ tăng trưởng sẽ chững lại;
- khu vực phía Đông, đã có sự phát triển nhưng chủ yếu là 5-7 năm vừa qua thôi. trong thời gian tới đây, khu vực này sẽ tiếp tục phát triển mạnh (vì quỹ đất còn khá nhiều và tiếp tục chịu ảnh hưởng của Vin, Ecopark,...)
- khu vực phía Nam, trong 2-3 năm vừa qua đã bắt đầu có sự phát triển. với các đầu tư về hạ tầng, các đường trục sắp tới thì phía Nam sẽ phát triển mạnh nhất (kiểu bị nén quá lâu).

KL là, với cá nhân em, 2 khu vực sẽ phát triển mạnh trong 20 năm tới là Phía Nam và Phía Đông. Các khu vực tiếp tục phát triển nhưng chậm hơn là Phía Băc và Phía Tây.

Đầu tuần em chém tí cho vui. Các cụ hoan hỷ chia sẻ quan điểm nhé ạ! Kính các cụ và chúc các cụ tuần mới làm việc vui vẻ và hiệu quả!
Xét quanh vành đai 4 Hà Nôi, Cụ có chút nhầm lẫn về hướng Bắc và Đông:
- Bắc : Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn.
- Đông: Gia Lâm, Bắc Ninh, Hưng Yên
Cụ chém theo yếu tố phong thủy thế nào đấy ạ 🧐
 

dipcii

Xe tải
Biển số
OF-38378
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
406
Động cơ
467,058 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Quan điểm của em là ở đâu xong sớm các tuyến đường sắt đô thị là ở đó phát triển. Em chả đầu tư đất cát gì đâu, nhưng nhìn ở góc độ người dân bình thường thì sẽ thấy 10-15 năm nữa đa số người HN sẽ đi làm bằng tàu điện.

Gần sân bay hay ga tàu cao tốc Bắc Nam không giải quyết vấn đề gì cả. Mấy món đó có phải nhu cầu hàng ngày của người lao động đâu. Còn đi làm thì là việc hằng ngày rồi. Cần thuận tiện nhất có thể. ĐSĐT được thiết kế để nối các khu vực dân cư ở ngoại thành với khu vực trung tâm lắm văn phòng.

Tất cả các nước trên thế giới đều vậy, nên Việt Nam cũng không thể ngoại lệ.
Cụ nói đúng, mô hình TOD sẽ được Chính Phủ tập trung phát triển tại các khu đô thị. 10-20 năm tới, việc lựa chọn phương tiện công cộng cho di chuyển đi làm/giao thương là tất yếu! Các nhà ga đường sắt/sân bay sẽ được kết nối với
Xét quanh vành đai 4 Hà Nôi, Cụ có chút nhầm lẫn về hướng Bắc và Đông:
- Bắc : Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn.
- Đông: Gia Lâm, Bắc Ninh, Hưng Yên
Cụ chém theo yếu tố phong thủy thế nào đấy ạ 🧐
Hihi! Vâng cụ đúng! Em có chút nhầm lẫn. Bắc Ninh thuộc Đông Bắc thì đúng hơn!
 

rooneybeo

Đi bộ
Biển số
OF-868885
Ngày cấp bằng
1/10/24
Số km
1
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
34
Screenshot_10.jpg


cái đường gạch màu xanh ý nghĩa là gì vậy các cụ ơi
 

Thanhvuóng71

Xì hơi lốp
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,056
Động cơ
180,822 Mã lực
Cụ nào có thông tin chi tiết nội dung Quyết định này cho nhà e xin với . Tks
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top