[VHGT] Quốc Lộ 1 mới Hà Nội - Bắc Ninh, xxx Đội 5 bắt láo

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
9,294
Động cơ
482,923 Mã lực
Nơi ở
rừng
Em ủng hộ cụ đưa đơn !
 

bothomoc

Xe hơi
Biển số
OF-201385
Ngày cấp bằng
10/7/13
Số km
136
Động cơ
323,560 Mã lực
Quả này vui à nha
 

tienlq

Xe buýt
Biển số
OF-102772
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
511
Động cơ
402,516 Mã lực
Lại xxx đội 5, có lần em đi từ đường 5 lên cầu Vĩnh Tuy, em đi gần sát lề đường vì lúc đó có điện thoại nên rẽ vào để nghe, đi tiếp một đoạn thì bị đôi năm bắt và báo lỗi là đi vào làn xe máy, em bảo không có biển phân làn, mấy xxx bảo em đi sai rồi nhwng bọn anh xwr lý nhẹ nhàng lỗi không đeo dây an toàn cho em đỡ phải đi lại nhiều. Em bảo tôi đang rỗi, các anh thấy tôi lỗi nào đề nghị lập biên bản phạt lỗi đó, nhwng nếu phạt sai là toi khiếunaij đấy, thế là sau năm phút hỏi han làm ở đâu (em bảo giờ này 9h sáng ngoài đwowngf nghĩa là em là lao dộng tự do) đành cho đi
 

BobTran

Xe điện
Biển số
OF-110679
Ngày cấp bằng
28/8/11
Số km
2,588
Động cơ
416,340 Mã lực
Mấy hôm nay đi qua đay e k thấy xxx đứng bắt lỗi ở đó nữa , . Cụ chủ k cần phải quay lại BN chụp ành , chỉ cần chụpcasi biển tốc độ chỗ Đền ĐÔ rẽ ra là đã đc rồi!
Chúc cụ khai sáng cho mấy cái đầu của xxx đội 5
 

dieucay688

Xe buýt
Biển số
OF-193128
Ngày cấp bằng
8/5/13
Số km
882
Động cơ
337,300 Mã lực
Hay quá cụ chủ có gì thì cm lên đây nhá! Em ủng hộ cụ đi tìm diễn viên Công Lý
 

langtulanhlung

Xe điện
Biển số
OF-117674
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
2,561
Động cơ
406,735 Mã lực
Nơi ở
Bốn phương trời
ĐƯờng này mà xxx bắt như thế thì sai chắc chắn rồi, xxx nghĩ đi xe máy là ít biết luật đây mà. Cái đường này trước đây khoảng 8 tháng gì đó tụi nó còn phân làn theo kiểu làn trong 60-80km/h, làn ngoài mã 60km. Em đi xe cỏ ức vãi ái ra được vì đang bon bon 80km ở làn ngoài mấy bác xe hin đá nhan bít còi rồi pha loạn lên mà em tuy xe cỏ nhưng đang từ 80 muốn nhường đường thì cũng phải giảm về 60km rồi mới sang làn để nhường đường được.
Sau khi sự bất hợp lý đó thì tụi nó mới sửa lại là cho cả hai làn đi 80km/h, làn trong 60-80, làn ngoài từ 0-80km/h và không phân theo loại phương tiện nào miễn là đi đúng tốc độ.
 

tuvancuong84mt

Xe máy
Biển số
OF-178104
Ngày cấp bằng
23/1/13
Số km
52
Động cơ
339,520 Mã lực
Nơi ở
Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
xx cãi cùn, cứ nghĩ mình như bao người đi xe máy khác. Không biết mình là thành viên otofun. hehe
ĐƯờng này mà xxx bắt như thế thì sai chắc chắn rồi, xxx nghĩ đi xe máy là ít biết luật đây mà. Cái đường này trước đây khoảng 8 tháng gì đó tụi nó còn phân làn theo kiểu làn trong 60-80km/h, làn ngoài mã 60km. Em đi xe cỏ ức vãi ái ra được vì đang bon bon 80km ở làn ngoài mấy bác xe hin đá nhan bít còi rồi pha loạn lên mà em tuy xe cỏ nhưng đang từ 80 muốn nhường đường thì cũng phải giảm về 60km rồi mới sang làn để nhường đường được.
Sau khi sự bất hợp lý đó thì tụi nó mới sửa lại là cho cả hai làn đi 80km/h, làn trong 60-80, làn ngoài từ 0-80km/h và không phân theo loại phương tiện nào miễn là đi đúng tốc độ.
 

Tửu Sắc

Xe buýt
Biển số
OF-178211
Ngày cấp bằng
23/1/13
Số km
616
Động cơ
345,080 Mã lực
Lại có một vài chú đc về nhà ngồi viết HỒI KÝ MỘT BINH NHÌ rồi đây . em ủng hộ cụ chủ nhá.
mời cụ một ly rượu 1
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,772
Động cơ
554,291 Mã lực
CSGT Hà Nội “bắt oan” dân do không nắm rõ “luật”?
Thứ Năm, 29/08/2013 19:10
GiadinhNet – Đi “xin” Bà Chúa kho ở Bắc Ninh để bán nhà ở quê, anh Từ Văn Cường (Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã bị các chiến sỹ của đội CSGT số 5, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Hà Nội “tóm” vì lỗi “đi sai làn”. Tuy nhiên, theo anh Cường, đối chiếu với phân làn mới của Bộ GTVT áp dụng cho tuyến này thì anh đang bị CSGT Hà Nội “bắt oan”.
csgt hà nội “bắt oan” dân do không nắm rõ “luật”? 1
Biên bản vi phạm do đội CSGT số 5, phòng CSGT Hà Nội lập với anh Cường ngày 25/8.
Anh Cường cho biết, hồi 9 giờ 30 phút, ngày 25/8, tại Km 155+500 (hướng Bắc Ninh – Hà Nội) quốc lộ 1B, thuộc địa bàn huyện Gia Lâm, anh điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 29E1 – 068.12 lưu thông trên làn đường thứ 2 (tính từ giải phân cách giữa) thì một chiến sỹ đội CSGT số 5 dừng xe. Đồng chí Lã Văn Tuyền (124-042) (ghi trong Biên bản số1032062 tên Lã Mạnh Điển) thông báo anh “dính” lỗi “đi không đúng phần đường quy định”.
“Tôi đã giải thích là đoạn đường đó chia thành 2 làn đường và chỉ có biển báo phân làn theo tốc độ chứ không có biển báo phân làn theo phương tiện. Chỉ cần 1 trong số 2 lý do trên đã chứng minh tôi đi không sai luật giao thông đường bộ. Thế nhưng đồng chí CSGT đó không chấp nhận và cố tình nói tôi đi sai phần đường quy định (giải thích tuyến đường này có 3 làn đường trên 1 chiều đường)” – anh Cường bức xúc.
Sau sự vụ nêu trên, anh Cường đã làm đơn gửi Đội trưởng Đội CSGT số 5 và Trưởng Phòng CSGT Hà Nội khiếu nại. Anh Cường không đồng ý với nội dung “đi không đúng phần đường quy định” trong biên bản vi phạm hành chính số “1032062” do đồng chí Lã Mạnh Điển ký ngày 25/8, đồng thời yêu cầu Đội CSGT số 5 Công an Hà Nội có biện pháp xử lý cán bộ chiến sỹ không thực hiện đúng nghiệp vụ và bồi thường cho anh Cường chi phí đi lại và các chi phí khác.

csgt hà nội “bắt oan” dân do không nắm rõ “luật”? 2
Văn bản sửa đổi quy định phân làn và tốc độ của Bộ GTVT đoạn Hà Nội – Bắc Ninh.
Theo tìm hiểu của PV Báo GĐ&XH, ngày 4/7, Bộ GTVT đã ban hành quy định mới sửa đổi tốc độ và phân làn trên QL1 đoạn Hà Nội – Bắc Ninh. Theo đó, trong văn bản số 6453/BGTVT-KCHTGT, do ông Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Bộ GTVT ký có nội dung: “Bộ GTVT nhận được văn bản số 1898/TCĐBVN-KCHT&ATGT ngày 10/5/2013 của Tổng Cục Đường bộ Việt Nam về việc sửa đổi quy định tốc độ và phân làn trên QL1 đoạn Bắc Ninh – Hà Nội. Sau khi xem xét, báo cáo của vụ Kết cấu hạ tầng GTVT, Bộ GTVT có ý kiến như sau: QL1 đoạn Hà Nội – Lạng Sơn là tuyến đường quản lý theo qui chế khai thác riêng. Tại khoản 1, Điều 8, quyết định số 1943/2003/QĐ-GTVT ngày 4/7/2003 của Bộ GTVT quy định: “Đoạn Bắc Ninh – Hà Nội khai thác với tốc độ cao, vì vậy, giữa hai dải phân cách bên là đường dành cho xe cơ giới có tốc độ thực tế cho phép từ 60km/h trở lên lưu hành. Nghiêm cấm người đi bộ, xe thô sơ, xe gắn máy có dung tích xi-lanh dưới 70cm3, xe lam, xe công nông và các xe tương tự khác lưu hành”. Thứ trưởng Trường chỉ thị rõ: “Đề nghị Tổng Cục đường bộ VN tiếp tục thực hiện quản lý, bảo trì theo qui định khai thác riêng của tuyến QL1 đoạn Hà Nội – Lạng Sơn”.
Theo anh Cường, xe mô tô anh điều khiển có dung tích xi-lanh lớn hơn 70cm3, vì vậy, theo quy định trên thì xe anh không nằm trong diện bị cấm. Anh Cường đề nghị Đội CSGT số 5 và lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội phải có phúc đáp trước ý kiến của anh rộng rãi trên công luận để các chiến sỹ CSGT biết “luật” khi thực thi công vụ và người dân không bị “dính” các biên bản “oan sai”.

Công Tâm
 

tuvancuong84mt

Xe máy
Biển số
OF-178104
Ngày cấp bằng
23/1/13
Số km
52
Động cơ
339,520 Mã lực
Nơi ở
Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhanh thế cụ ơi, cụ làm ở báo giadinh.net.vn ah? Thế này thì lại hại chiến sỹ CSGT đó rùi. hic hic
CSGT Hà Nội “bắt oan” dân do không nắm rõ “luật”?
Thứ Năm, 29/08/2013 19:10
GiadinhNet – Đi “xin” Bà Chúa kho ở Bắc Ninh để bán nhà ở quê, anh Từ Văn Cường (Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã bị các chiến sỹ của đội CSGT số 5, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Hà Nội “tóm” vì lỗi “đi sai làn”. Tuy nhiên, theo anh Cường, đối chiếu với phân làn mới của Bộ GTVT áp dụng cho tuyến này thì anh đang bị CSGT Hà Nội “bắt oan”.
csgt hà nội “bắt oan” dân do không nắm rõ “luật”? 1
Biên bản vi phạm do đội CSGT số 5, phòng CSGT Hà Nội lập với anh Cường ngày 25/8.
Anh Cường cho biết, hồi 9 giờ 30 phút, ngày 25/8, tại Km 155+500 (hướng Bắc Ninh – Hà Nội) quốc lộ 1B, thuộc địa bàn huyện Gia Lâm, anh điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 29E1 – 068.12 lưu thông trên làn đường thứ 2 (tính từ giải phân cách giữa) thì một chiến sỹ đội CSGT số 5 dừng xe. Đồng chí Lã Văn Tuyền (124-042) (ghi trong Biên bản số1032062 tên Lã Mạnh Điển) thông báo anh “dính” lỗi “đi không đúng phần đường quy định”.
“Tôi đã giải thích là đoạn đường đó chia thành 2 làn đường và chỉ có biển báo phân làn theo tốc độ chứ không có biển báo phân làn theo phương tiện. Chỉ cần 1 trong số 2 lý do trên đã chứng minh tôi đi không sai luật giao thông đường bộ. Thế nhưng đồng chí CSGT đó không chấp nhận và cố tình nói tôi đi sai phần đường quy định (giải thích tuyến đường này có 3 làn đường trên 1 chiều đường)” – anh Cường bức xúc.
Sau sự vụ nêu trên, anh Cường đã làm đơn gửi Đội trưởng Đội CSGT số 5 và Trưởng Phòng CSGT Hà Nội khiếu nại. Anh Cường không đồng ý với nội dung “đi không đúng phần đường quy định” trong biên bản vi phạm hành chính số “1032062” do đồng chí Lã Mạnh Điển ký ngày 25/8, đồng thời yêu cầu Đội CSGT số 5 Công an Hà Nội có biện pháp xử lý cán bộ chiến sỹ không thực hiện đúng nghiệp vụ và bồi thường cho anh Cường chi phí đi lại và các chi phí khác.

csgt hà nội “bắt oan” dân do không nắm rõ “luật”? 2
Văn bản sửa đổi quy định phân làn và tốc độ của Bộ GTVT đoạn Hà Nội – Bắc Ninh.
Theo tìm hiểu của PV Báo GĐ&XH, ngày 4/7, Bộ GTVT đã ban hành quy định mới sửa đổi tốc độ và phân làn trên QL1 đoạn Hà Nội – Bắc Ninh. Theo đó, trong văn bản số 6453/BGTVT-KCHTGT, do ông Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Bộ GTVT ký có nội dung: “Bộ GTVT nhận được văn bản số 1898/TCĐBVN-KCHT&ATGT ngày 10/5/2013 của Tổng Cục Đường bộ Việt Nam về việc sửa đổi quy định tốc độ và phân làn trên QL1 đoạn Bắc Ninh – Hà Nội. Sau khi xem xét, báo cáo của vụ Kết cấu hạ tầng GTVT, Bộ GTVT có ý kiến như sau: QL1 đoạn Hà Nội – Lạng Sơn là tuyến đường quản lý theo qui chế khai thác riêng. Tại khoản 1, Điều 8, quyết định số 1943/2003/QĐ-GTVT ngày 4/7/2003 của Bộ GTVT quy định: “Đoạn Bắc Ninh – Hà Nội khai thác với tốc độ cao, vì vậy, giữa hai dải phân cách bên là đường dành cho xe cơ giới có tốc độ thực tế cho phép từ 60km/h trở lên lưu hành. Nghiêm cấm người đi bộ, xe thô sơ, xe gắn máy có dung tích xi-lanh dưới 70cm3, xe lam, xe công nông và các xe tương tự khác lưu hành”. Thứ trưởng Trường chỉ thị rõ: “Đề nghị Tổng Cục đường bộ VN tiếp tục thực hiện quản lý, bảo trì theo qui định khai thác riêng của tuyến QL1 đoạn Hà Nội – Lạng Sơn”.
Theo anh Cường, xe mô tô anh điều khiển có dung tích xi-lanh lớn hơn 70cm3, vì vậy, theo quy định trên thì xe anh không nằm trong diện bị cấm. Anh Cường đề nghị Đội CSGT số 5 và lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội phải có phúc đáp trước ý kiến của anh rộng rãi trên công luận để các chiến sỹ CSGT biết “luật” khi thực thi công vụ và người dân không bị “dính” các biên bản “oan sai”.

Công Tâm
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,772
Động cơ
554,291 Mã lực
@chủ thớt: Em PM cụ chẳng trả lời.

Biết làm sao giờ?

Cụ bị oan.

Chiến thôi.
 

bothomoc

Xe hơi
Biển số
OF-201385
Ngày cấp bằng
10/7/13
Số km
136
Động cơ
323,560 Mã lực
XXX Lã mạnh Điển quả này toi rồi;))
 

TaxiDrive

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115878
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
7,377
Động cơ
452,771 Mã lực
Nơi ở
Innova Club
Vụ này xử lý nhanh nhỉ :)
 

Lumia

Xe tăng
Biển số
OF-153295
Ngày cấp bằng
20/8/12
Số km
1,566
Động cơ
366,840 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm - Hà Nội
Website
www.5959.vn
Thôi xong, Đà Điểu về quê với mẹ làm VAT rồi.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,772
Động cơ
554,291 Mã lực
http://m.vnmedia.vn/site/detail/id/25720


Cảnh sát giao thông xử phạt kiểu "nhầm lẫn"!

Thứ sáu, ngày 30 tháng 8 năm 2013
News_DetailNews_Detail
(VnMedia)-Đường chỉ có hai làn, nhưng khi xử phạt chủ phương tiện giao thông, cảnh sát giao thông lại khăng khăng "đây là tuyến đường có ba làn". Liệu cảnh sát giao thông có "nhầm lẫn" để "phạt oan" người tham gia giao thông?

Ngày 4/7/2013, Bộ GTVT đã ban hành quy định mới sửa đổi tốc độ và phân làn trên QL1 đoạn Hà Nội - Bắc Ninh. Theo đó, trong văn bản số 6453/BGTVT-KCHTGT, do ông Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Bộ GTVT ký có nội dung: "Bộ GTVT nhận được văn bản số 1898/TCĐBVN-KCHT&ATGT ngày 10/5/2013 của Tổng Cục Đường bộ Việt Nam về việc sửa đổi quy định tốc độ và phân làn trên QL1 đoạn Bắc Ninh - Hà Nội. Sau khi xem xét, báo cáo của vụ Kết cấu hạ tầng GTVT, Bộ GTVT có ý kiến như sau: QL1 đoạn Hà Nội - Lạng Sơn là tuyến đường quản lý theo qui chế khai thác riêng.

Tại khoản 1, Điều 8, quyết định số 1943/2003/QĐ-GTVT ngày 4/7/2003 của Bộ GTVT quy định: "Đoạn Bắc Ninh - Hà Nội khai thác với tốc độ cao, vì vậy, giữa hai dải phân cách bên là đường dành cho xe cơ giới có tốc độ thực tế cho phép từ 60km/h trở lên lưu hành. Nghiêm cấm người đi bộ, xe thô sơ, xe gắn máy có dung tích xi-lanh dưới 70cm3, xe lam, xe công nông và các xe tương tự khác lưu hành". Thứ trưởng Trường chỉ thị rõ: "Đề nghị Tổng Cục đường bộ Việt Nam tiếp tục thực hiện quản lý, bảo trì theo qui định khai thác riêng của tuyến QL1 đoạn Hà Nội - Lạng Sơn".

Tuy nhiên, trên thực tế, những người lưu thông trên tuyến này "thỉnh thoảng" lại được các chiến sỹ cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe vì lỗi... đi sai vào làn thứ ba trên tuyến đường này.


Đơn khiếu nại bị phạt sai của anh Từ Văn Cường gửi Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt công an Hà Nội.

Anh Từ Văn Cường (Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, hồi 9 giờ 30 phút, ngày 25/8, tại Km 155+500 (hướng Bắc Ninh - Hà Nội) quốc lộ 1B, thuộc địa bàn huyện Gia Lâm, anh điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 29E1 - 068.12 (dung tích trên 70cm3) lưu thông trên làn đường thứ 2 (tính từ giải phân cách giữa) thì một chiến sỹ đội CSGT số 5 Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Hà Nội dừng xe. Đồng chí Lã Văn Tuyền (124-042) (ghi trong Biên bản số1032062 tên Lã Mạnh Điển) thông báo anh "dính" lỗi "đi không đúng phần đường quy định".

"Tôi đã giải thích là đoạn đường đó chia thành 2 làn đường và chỉ có biển báo phân làn theo tốc độ chứ không có biển báo phân làn theo phương tiện. Chỉ cần 1 trong số 2 lý do trên đã chứng minh tôi đi không sai luật giao thông đường bộ. Thế nhưng đồng chí CSGT đó không chấp nhận và cố tình nói tôi đi sai phần đường quy định (giải thích tuyến đường này có 3 làn đường trên 1 chiều đường)" - anh Cường bức xúc.

Sau sự vụ nêu trên, anh Cường đã làm đơn gửi Đội trưởng Đội CSGT số 5 và Trưởng Phòng CSGT Hà Nội khiếu nại. Anh Cường không đồng ý với nội dung "đi không đúng phần đường quy định" trong biên bản vi phạm hành chính số "1032062" do đồng chí Lã Mạnh Điển ký ngày 25/8, đồng thời yêu cầu Đội CSGT số 5 Công an Hà Nội có biện pháp xử lý cán bộ chiến sỹ không thực hiện đúng nghiệp vụ và bồi thường cho anh Cường chi phí đi lại và các chi phí khác.

Hiện, đơn khiếu nại của anh Cường đã được gửi đến Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt. Tuy nhiên, nếu căn cứ vào quy định của Bộ GTVT thì dường như, CSGT Hà Nội đã có sự "nhầm lẫn" để phạt người tham gia giao thông.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Bài 2: Lỗi thuộc về ai?

Trúc Dân
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top