Không sợ đâu cụ ạ. Độ bi xenon đi đường sáng hơn là điều tốt mà ^^Các cụ ơi. Gắn đèn này. đi đêm có bị XXX phạt không , khi đăng kiểm lại có bị bắt tháo ra trả lại nguyên mẫu không ạ
Không sợ đâu cụ ạ. Độ bi xenon đi đường sáng hơn là điều tốt mà ^^Các cụ ơi. Gắn đèn này. đi đêm có bị XXX phạt không , khi đăng kiểm lại có bị bắt tháo ra trả lại nguyên mẫu không ạ
Em thấy thuyêt minh vẫn đề là 12VDC mà - cụ lấy thông số 87VDC ở đâu đấy ạ?Xe dùng đèn Halogen thì 12V 55W
Cụ Pdkhoajp xài đèn Bi thì 87V 35W, vậy accu có bị ảnh hưởng nhiều ko cụ? (mà làm thế nào điện cấp đc 87V nhỉ? - e newbie hỏi gà, cụ đừng cười nhé)
Có thể gây sụt áp dẫn đến ko đề nổ máy được thì tiêu.
Cụ Pdkhoajp xài 1 thời gian lâu rồi có thấy vấn đề gì về accu ko ah?
Cảm ơn bài viết kụa kụ. Em không phải thợ như em thấy các thông tin kụ bổ sung là hoàn toàn rất hợp lý ah.Quy trình cơ bản là như thế nhưng...thiếu 1 số khâu quan trọng và ở đây em thấy thấy việc thi công ẩu, 1 số động tác thừa thãi.
Em chả hiểu cái việc nhét bóng xenon qua lỗ bóng đèn trước khi gắn bi qua pha đèn để làm cái gì ??!!!. Trong khi bóng xenon được cho vào sau khi đã lắp xong gương cầu.
Việc tháo kính đèn ra xong cần phải khò nóng lại lớp keo và dùng dụng cụ vén lại lớp keo ở phía pha, tránh việc keo không đều ( sau này dễ bị H2O chui vào ). Bổ sung keo đối với những chỗ bị thiếu.
Khi lắp bi vào xong, lắp bóng vào bi, trước khi lắp kính đèn cần mang ra lắp vào xe để căn chỉnh sao cho đường cut off được cân bằng. Dùng bút dạ kính đánh dấu lại. Rồi tiếp tục tháo đèn ra, cố định, xiết chặt đai giữ bi. Cố định cụm gương cầu ( bi ) với pha đèn bằng keo 2 thành phần để tránh xê dịch khi sử dụng về sau.
Khi đã đảm bảo sự chắc chắn và chính xác các chi tiết mới tiến hành khò nóng và lắp kính đèn.
Kết thúc công việc là lại gắn đèn vào xe và căn chỉnh đường cut off bằng vít chỉnh độ cao thấp của pha đèn.
Nói chung, dù sử dụng bi Tung Của nhưng ánh sáng cũng sẽ được cải thiện lên rất nhiều so với đèn cũ ạ.
Bi này thì cụ ra chợ giời mua là có ngay ạ. Nhưng theo em thì không nên lắp loại này vì chất lượng ko ổn cho lắm. Cụ có thể sử dụng loại gc moritomo h1 đã được giới 2b rất tín nhiệm ( và hiện tại em cũng đang dùng ).Cảm ơn bài viết kụa kụ. Em không phải thợ như em thấy các thông tin kụ bổ sung là hoàn toàn rất hợp lý ah.
Em ở HN, Cụ có biết mua bộ này ở đâu không ah, Giá rổ bao nhiêu ah.
Cảm ơn kụ kiabuoisang nhiều ah. Nhờ bài về DIY đèn LED Daylight của kụ mà em đã chế toàn bộ đèn trong xe, cốp, daylight cho vợ 2 nhà em. Em vừa rót rượu cho kụ thì bị warning. Kụ đợi em mời 10 bác nữa rồi em quay lại rót mời kụ nhé.Bi này thì cụ ra chợ giời mua là có ngay ạ. Nhưng theo em thì không nên lắp loại này vì chất lượng ko ổn cho lắm. Cụ có thể sử dụng loại gc moritomo h1 đã được giới 2b rất tín nhiệm ( và hiện tại em cũng đang dùng ).
Nó có nhiều ưu điểm như cho đường cut off đẹp, nhỏ, gọn dễ lắp đặt ( dễ như cái gc trong bài này ).
Ưu điểm về giá nữa ạ: Ở TP HCM thì giá tầm 1,5tr/đôi. Ở HN thì giá tầm 2tr đến 2,2tr tùy nơi bán ( Cái này chưa tính bóng và balat xe non cụ nhá ).
Em nếu dự toán cho cụ xem nhá:
Gương cầu : 1,5tr cụ seach và đặt ship từ tp HCM thì sẽ có giá thế này thôi. Theo em thì tốt nhất là mua ở HN đắt hơn tẹo nhưng còn thử được.
Bóng xenon + balat: 1,5tr ( bóng H1 - Chỉ cần hàng bình thường chả cần đắt đâu ợ )
Công lắp đặt : 1tr
Tổng cộng rơi vào : 4tr hoặc nếu hơn thì kịch kim là 5tr.
Khi mua GC cụ nên mua ngược nhá: Nghĩa là mua bóng và balat trước, sau đó cầm bóng đi mua GC.
Cần phải cho bóng vào để thử GC rồi mới mua vì đôi khi có GC không được chuẩn dẫn tới chùm sáng phát ra qua màn chụp cut off bị cao hoặc bị thấp. Thấp thì chả vấn đề gì nhưng nếu cao thì ánh sáng cos sẽ không ổn ( bị tối ), có thể hiểu à đui bóng bị lệch tâm. Đường cắt chuẩn nhất là chính giữa chùm sáng.
Hj em tư véo một tẹo thôi ợ.
E hỏi bác 1 chút ạ!Bi này thì cụ ra chợ giời mua là có ngay ạ. Nhưng theo em thì không nên lắp loại này vì chất lượng ko ổn cho lắm. Cụ có thể sử dụng loại gc moritomo h1 đã được giới 2b rất tín nhiệm ( và hiện tại em cũng đang dùng ).
Nó có nhiều ưu điểm như cho đường cut off đẹp, nhỏ, gọn dễ lắp đặt ( dễ như cái gc trong bài này ).
Ưu điểm về giá nữa ạ: Ở TP HCM thì giá tầm 1,5tr/đôi. Ở HN thì giá tầm 2tr đến 2,2tr tùy nơi bán ( Cái này chưa tính bóng và balat xe non cụ nhá ).
Em nếu dự toán cho cụ xem nhá:
Gương cầu : 1,5tr cụ seach và đặt ship từ tp HCM thì sẽ có giá thế này thôi. Theo em thì tốt nhất là mua ở HN đắt hơn tẹo nhưng còn thử được.
Bóng xenon + balat: 1,5tr ( bóng H1 - Chỉ cần hàng bình thường chả cần đắt đâu ợ )
Công lắp đặt : 1tr
Tổng cộng rơi vào : 4tr hoặc nếu hơn thì kịch kim là 5tr.
Khi mua GC cụ nên mua ngược nhá: Nghĩa là mua bóng và balat trước, sau đó cầm bóng đi mua GC.
Cần phải cho bóng vào để thử GC rồi mới mua vì đôi khi có GC không được chuẩn dẫn tới chùm sáng phát ra qua màn chụp cut off bị cao hoặc bị thấp. Thấp thì chả vấn đề gì nhưng nếu cao thì ánh sáng cos sẽ không ổn ( bị tối ), có thể hiểu à đui bóng bị lệch tâm. Đường cắt chuẩn nhất là chính giữa chùm sáng.
Hj em tư véo một tẹo thôi ợ.
Cụ có thể đến bác Cường black để bác ý làm cho. Việc thay GC là hoàn toàn được, sử dụng GC pha cos. Chi phí chỉ nên ở mức 5 đến 6 củ ( bình dân ngon, bổ và rẻ ) thôi ợ.E hỏi bác 1 chút ạ!
xe em chân bóng H4, e muốn lắp cho xe 2 quả GC , và chạy bóng halogen có được k? ở HN thì chỗ nào bán lẻ GC ạ! loại nào bình dân , giá rổ thế nào? các bác
mách dùm e với...?
Giá thành cũng rẻ cụ nhỉ, để em phán đoán xem nào: Bóng+balat tàu : 600K/đôi ( loại 2B vẫn lắp ạ ). Bi rẻ tiền: 1,5 củ, còn lại là công. Tóm lại là Tung Của thôi ạ. Tiền nào của ấy. Nếu vàng như nguyên bản thì lắp làm gì cho mệt.E ngu trong khoản đèn đóm này lắm! Các bác cho e hỏi?
Ở chỗ e thợ nó chào lắp xenon gì mà 3tr cả bóng, balat...ánh sáng vàng như nguyên bản, cường độ sáng là 4300k k gây hại chóa pha, là loại gì ạ?
Có phải của china k ah?