E xin phép vào đề luôn ợ.
Chiều hôm qua, gấu e có gọi taxi nhưng k phải uber, và khi có 1 xe uber đến, vì tưởng nhầm là xe đến đón nên đi nhầm lên xe uber. Điểm đón tại R1 Royal city, lúc 16.45p chiều. Sau khi lên nhầm xe chạy được 1 đoạn thì tài xế hỏi mới biết k phải gấu là người đã đặt xe. Vì vậy nên gấu xuống xe. lúc xuống lại để quên 1 cái ví trên xe. Gấu e lại k nhớ biển số xe, chỉ nhớ xe Vios màu vàng cát, lúc đón khoảng 16.45p. Tài xế nói là đón người ở R3, nhưng lúc đó đi nhầm sang R1. Sau đó gấu đã gọi lên tổng đài nhưng k liên lạc được. Sáng nay e gọi lại cũng k có ai nghe máy.
E k hiểu các trường hợp khác thì khiếu nại kiểu j, vì số tổng đài liên tục bận, k thể liên lạc được. ngoài ra, thông thường tài xế sẽ hỏi thông tin người lên xe xem có chuẩn với thông tin đã đặt hay không nhưng trường hợp này tài xế k hỏi mà vẫn để khách hàng lên xe, đến khi xác định k đúng mới xuống. Liệu như vậy có phải là chuẩn k.
Có cụ mợ nào có được thông tin giúp cho gấu iem tìm lại dc đồ k. đồ k phải quá lớn nhưng iem thấy k hiểu cách làm việc khiếu nại của uber như nào, và có vẻ là rất khó để liên hệ làm việc. FB thì k dc post lên time line, gọi số hotline k ai nghe, số tổng đài liên tục báo bận.
Chiều hôm qua, gấu e có gọi taxi nhưng k phải uber, và khi có 1 xe uber đến, vì tưởng nhầm là xe đến đón nên đi nhầm lên xe uber. Điểm đón tại R1 Royal city, lúc 16.45p chiều. Sau khi lên nhầm xe chạy được 1 đoạn thì tài xế hỏi mới biết k phải gấu là người đã đặt xe. Vì vậy nên gấu xuống xe. lúc xuống lại để quên 1 cái ví trên xe. Gấu e lại k nhớ biển số xe, chỉ nhớ xe Vios màu vàng cát, lúc đón khoảng 16.45p. Tài xế nói là đón người ở R3, nhưng lúc đó đi nhầm sang R1. Sau đó gấu đã gọi lên tổng đài nhưng k liên lạc được. Sáng nay e gọi lại cũng k có ai nghe máy.
E k hiểu các trường hợp khác thì khiếu nại kiểu j, vì số tổng đài liên tục bận, k thể liên lạc được. ngoài ra, thông thường tài xế sẽ hỏi thông tin người lên xe xem có chuẩn với thông tin đã đặt hay không nhưng trường hợp này tài xế k hỏi mà vẫn để khách hàng lên xe, đến khi xác định k đúng mới xuống. Liệu như vậy có phải là chuẩn k.
Có cụ mợ nào có được thông tin giúp cho gấu iem tìm lại dc đồ k. đồ k phải quá lớn nhưng iem thấy k hiểu cách làm việc khiếu nại của uber như nào, và có vẻ là rất khó để liên hệ làm việc. FB thì k dc post lên time line, gọi số hotline k ai nghe, số tổng đài liên tục báo bận.