e gọi lên tổng đài 73088000 cũng chả ăn thua. gửi qua ứng dụng cũng k được vì mình k đặt xe đó. chắc chỉ còn cách phi lên trụ sở thôi. nghe chừng khó giải quyết nếu có sự cố quá ạ.
mợ hiểu nhầm ý em nhá. e có đổ lỗi uber làm mất đồ đâu. e nhận gấu nhà sai rồi còn j. E chỉ đang muốn nói là có sự cố thì giải quyết bằng cách nào vì k thể liên lạc được. còn nếu nói kĩ thì tài xế uber cũng k cẩn thận, vì thường trước khi lên xe họ sẽ kiểm tra thông tin xem ng lên có đúng là ng đặt xe k.Sao cụ lại có thể đổ lỗi cho uber trong khi rõ ràng là vợ ck cụ sai???
Uber làm như vậy là đúng r cụ nhé, còn ng sai là vợ ck cụ khi mà k phân dc taxi với uber r lên nhầm xe. Tài xế uber may mà còn k thu tiền khu xuống giữa chừng là tử tế lắm r đấy.
Còn mất ví thì e nghĩ chưa chắc tài xế biết. Bởi có khi sẽ đón khách luôn. Nên cụ đừng trách uber nhé. Em đi uber nhiều và em thấy cách lv của uber rất tốt. 5*
Và thường không có bằng chứng bỏ quênđồ để quên tìm khó hơn lên giời , chỉ còn chờ sự tử tế của tài xế thôi
chuẩn luôn . ko phải khách nổ cuốc đấy càng khó xác minh vì ko có điểm đến thiếu dữ liệu , có tìm cũng mò chết thôi , nên bọn kia nó chọn bánh bơ là chuẩn cơm mẹ nấu rồiVà thường không có bằng chứng bỏ quên
Nên đã khó càng thêm khó.
Cụ chưa đi Uber bao giờ à, vk cụ gọi taxi mà lên Uber thì không tin được nhé, taxi có mào với số đt quanh xe còn Uber thì không, khách có thể nhầm chứ lái xe Uber không bao giờ nhầm nhé
Nói thẳng ra là gọi Grab nhưng lên nhầm Uber, cái này đâu có gì phải ngại mà không nói, đầy xe chạy 2 tay 2 súng.
Giờ qua lại Royal xem camera tìm biển số rồi gửi email lên Uber xem nó có hỗ trợ được không.
Vợ này cũng vãi thật.
E bị 1 phát ở hòa bình green ngay cạnh time city.
Khách đặt, nhận xong, đến chờ, 10p e gọi, bảo chờ, 20p gọi bảo chờ, 30p alo tiếp, ơ thế e đón chị à, thế xe chị đang ngồi là ai lái ???
Nó có chở bà lên LS bán xong cũng cóc hiểu vĩ sao ?!
Check lại thì thông tin là của e, e nhận đc cuốc đó, mà nhảy bừa lên 1 con xe nào đó đi đc mới tài.
E ạ cụ, vì 1 lần mất đt cụ buông gọn 1 câu đa phần ko tử tế ?!
khoảng thời gian nói trên có 3 xe uber khớp lệnh và đón khách thành công tại khu vực royal city, cả 3 khánh hàng đều là nam giới, có 2 xe hyundai i10 và 1 xe kia morning, chia buồn cùng cụ chủ nhé!E xin phép vào đề luôn ợ.
Chiều hôm qua, gấu e có gọi taxi nhưng k phải uber, và khi có 1 xe uber đến, vì tưởng nhầm là xe đến đón nên đi nhầm lên xe uber. Điểm đón tại R1 Royal city, lúc 16.45p chiều. Sau khi lên nhầm xe chạy được 1 đoạn thì tài xế hỏi mới biết k phải gấu là người đã đặt xe. Vì vậy nên gấu xuống xe. lúc xuống lại để quên 1 cái ví trên xe. Gấu e lại k nhớ biển số xe, chỉ nhớ xe Vios màu vàng cát, lúc đón khoảng 16.45p. Tài xế nói là đón người ở R3, nhưng lúc đó đi nhầm sang R1. Sau đó gấu đã gọi lên tổng đài nhưng k liên lạc được. Sáng nay e gọi lại cũng k có ai nghe máy.
E k hiểu các trường hợp khác thì khiếu nại kiểu j, vì số tổng đài liên tục bận, k thể liên lạc được. ngoài ra, thông thường tài xế sẽ hỏi thông tin người lên xe xem có chuẩn với thông tin đã đặt hay không nhưng trường hợp này tài xế k hỏi mà vẫn để khách hàng lên xe, đến khi xác định k đúng mới xuống. Liệu như vậy có phải là chuẩn k.
Có cụ mợ nào có được thông tin giúp cho gấu iem tìm lại dc đồ k. đồ k phải quá lớn nhưng iem thấy k hiểu cách làm việc khiếu nại của uber như nào, và có vẻ là rất khó để liên hệ làm việc. FB thì k dc post lên time line, gọi số hotline k ai nghe, số tổng đài liên tục báo bận.
tks cụ. e cũng xác định rồi ạ. coi như bài học cho gấu thôi. mới kể qua đã thấy khó rồi.khoảng thời gian nói trên có 3 xe uber khớp lệnh và đón khách thành công tại khu vực royal city, cả 3 khánh hàng đều là nam giới, có 2 xe hyundai i10 và 1 xe kia morning, chia buồn cùng cụ chủ nhé!
Khó rồi Cụ ơi vì Cụ ko có số xe và số đt ng lái. Nêua là 1 hãng tax còn khó nữa là. Thôi Cụ đi giải đen đi ạE xin phép vào đề luôn ợ.
Chiều hôm qua, gấu e có gọi taxi nhưng k phải uber, và khi có 1 xe uber đến, vì tưởng nhầm là xe đến đón nên đi nhầm lên xe uber. Điểm đón tại R1 Royal city, lúc 16.45p chiều. Sau khi lên nhầm xe chạy được 1 đoạn thì tài xế hỏi mới biết k phải gấu là người đã đặt xe. Vì vậy nên gấu xuống xe. lúc xuống lại để quên 1 cái ví trên xe. Gấu e lại k nhớ biển số xe, chỉ nhớ xe Vios màu vàng cát, lúc đón khoảng 16.45p. Tài xế nói là đón người ở R3, nhưng lúc đó đi nhầm sang R1. Sau đó gấu đã gọi lên tổng đài nhưng k liên lạc được. Sáng nay e gọi lại cũng k có ai nghe máy.
E k hiểu các trường hợp khác thì khiếu nại kiểu j, vì số tổng đài liên tục bận, k thể liên lạc được. ngoài ra, thông thường tài xế sẽ hỏi thông tin người lên xe xem có chuẩn với thông tin đã đặt hay không nhưng trường hợp này tài xế k hỏi mà vẫn để khách hàng lên xe, đến khi xác định k đúng mới xuống. Liệu như vậy có phải là chuẩn k.
Có cụ mợ nào có được thông tin giúp cho gấu iem tìm lại dc đồ k. đồ k phải quá lớn nhưng iem thấy k hiểu cách làm việc khiếu nại của uber như nào, và có vẻ là rất khó để liên hệ làm việc. FB thì k dc post lên time line, gọi số hotline k ai nghe, số tổng đài liên tục báo bận.