về lhoanr này các cụ cứ liên hệ với Caterpilar hay CCS cũng được....cụ ấy biết nhiều lắm
về HD 785 thì em cũng chỉ biết chút ít thôi...vì anh em lái xe này...em cũng trốn lên đó chơi vài lần..em được đi sau ông quản đốc 1 ngày....mặc dù xe chỉ cho phép chạy 1 người...còn ghế phụ khác gì cho trẻ em đâu..ngồi đau lưng lắm...;(
:
ở cọc 6...lần đầu nhập mấy con mang số 401..402...403...404...405..406... có 1 con bị kênh giảm xóc ko chỉnh được...phải chờ chuyên gia Komatsu sang cân chỉnh.....hình như là con 403 hay 404 gì đó
anh em chạy con 406...với trọng tải 91 tấn....lốp cao 2m7....dài 8m thì phải..cao hơn 6m 1 tí...và rộng hơn 5 m .......bình dầu 1400 lít......trong thời gian đầu chạy dốt đa...tốc độ ko cho phép vượt quá 40km/h.....trọng tải ko cho phép vựot quá 2/3 trọng tải thực...tức là trong time đầu chỉ được chở khoảng 60~70 tấn 1 chuyến.vì đèn đỏ sẽ báo........và đặc biết xe này ko được chở than ...mà chỉ được chở đá...với cung độ gần.....khoảng 1,5-3 km trong 1 chuyến đi....nếu sau hết 1 ca đánh xe vào bơm dầu sẽ phải đợi khoảng 30 phút...mà nhìn cái ống bơm dầu to như tổ bố ấy...khiếp
được cái xe này có hộp đen lên các bác bài rất sợ....sợ gì thì các cụ biết rồi đó.....
em thấy hay nhất là cái khoản đèn báo số tấn ấy....khi rốt 20~30 tấn đầu thì đèn xanh......50~60 tấn thì đèn vàng...nhưng khi đến 70~ 90 hay 100 thì đèn đỏ báo rồi..nháy và kêu liên tục....đó cái đó em thấy hay....vì ko quá được số tấn....cũng đỡ nguy hiểm hơn......à quên xe này lúc lùi đổ đá thì chỉ có thể nhìn được 1 bên gương..còn bên kia thì chịu...bó tay.com luôn đi ...
xa quá mà
bên mỏ cao sơn còn có 95 tấn cao cấp hơn nữa các cụ à....trông
luôn