- Biển số
- OF-42687
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 4,569
- Động cơ
- 510,270 Mã lực
- Nơi ở
- Yên Bái
- Website
- www.facebook.com
quê bác ở hp ạ.có đấyỞ quê em không có
quê bác ở hp ạ.có đấyỞ quê em không có
Sáng nay cóa đọc báo, iem thấy đăng thông tin là ở QN, mấy cái xe Carterpillar và Komatsu hay hỏng lắm, chưa hết bảo hành mà đã hỏng roài, thì không biết thế lào nhỉ?
http://www.tienphong.vn/Thoi-Su/511128/Chua-het-bao-hanh-da-hong.html
Giá xe thì đắt, linh kiện cũng đắt, hy vọng là cán bộ kỹ thuật nhà ta ngon. Em nhớ ngày xưa nhà mình chạy nhiều xe Ben la thì phải.
http://www.tienphong.vn/Thoi-Su/511128/Chua-het-bao-hanh-da-hong.html
đây dc coi là tài sản cố định của TKV đấyquảng ninh giàu nhỉ riêng mấy con 58 tấn đều tương đương 1 con bentley rồi còn gì nữa
Hình đầu tiên là HD 465 của Komat'su chứ Komat'su không bao giờ có loại xe nào là CAT. CAT là xe của Mỹ. Còn HD thuộc Komat'su và của Nhật. Thêm nữa bạn nói lốp cao 2m7 hình như không đúng vì mình đứng và cảm nhận thì không đến. Nó vào khoảng 2m5 thì phải.Em vừa có dịp đi công tác tại Quảng Ninh, và tại mỏ than. Cũng đã xem hình, nghe nhiều về những chiếc xe tải tại vùng mỏ, nhưng bây giờ mới được nhìn tận mắt. Em tranh thủ chụp vài hình bằng đt để hầu các cụ:
Đây là dàn xe Cat 58 tấn của komatsu, có giá trung bình từ 7-8 tỷ/chiếc:
6 gầu chưa thể đầy xe...Đây là em Komatsu 90 tấn, bánh cao 2m7, giá 15 tỷ, và em máy xúc khủng ạ, 90 tấn mà em nó xúc 6 cái là đầy 1 xe.
Về kích thước của HD 785 như sauvề lhoanr này các cụ cứ liên hệ với Caterpilar hay CCS cũng được....cụ ấy biết nhiều lắm
về HD 785 thì em cũng chỉ biết chút ít thôi...vì anh em lái xe này...em cũng trốn lên đó chơi vài lần..em được đi sau ông quản đốc 1 ngày....mặc dù xe chỉ cho phép chạy 1 người...còn ghế phụ khác gì cho trẻ em đâu..ngồi đau lưng lắm...;(:
ở cọc 6...lần đầu nhập mấy con mang số 401..402...403...404...405..40 6... có 1 con bị kênh giảm xóc ko chỉnh được...phải chờ chuyên gia Komatsu sang cân chỉnh.....hình như là con 403 hay 404 gì đó
anh em chạy con 406...với trọng tải 91 tấn....lốp cao 2m7....dài 8m thì phải..cao hơn 6m 1 tí...và rộng hơn 5 m .......bình dầu 1400 lít......trong thời gian đầu chạy dốt đa...tốc độ ko cho phép vượt quá 40km/h.....trọng tải ko cho phép vựot quá 2/3 trọng tải thực...tức là trong time đầu chỉ được chở khoảng 60~70 tấn 1 chuyến.vì đèn đỏ sẽ báo........và đặc biết xe này ko được chở than ...mà chỉ được chở đá...với cung độ gần.....khoảng 1,5-3 km trong 1 chuyến đi....nếu sau hết 1 ca đánh xe vào bơm dầu sẽ phải đợi khoảng 30 phút...mà nhìn cái ống bơm dầu to như tổ bố ấy...khiếp
được cái xe này có hộp đen lên các bác bài rất sợ....sợ gì thì các cụ biết rồi đó.....
em thấy hay nhất là cái khoản đèn báo số tấn ấy....khi rốt 20~30 tấn đầu thì đèn xanh......50~60 tấn thì đèn vàng...nhưng khi đến 70~ 90 hay 100 thì đèn đỏ báo rồi..nháy và kêu liên tục....đó cái đó em thấy hay....vì ko quá được số tấn....cũng đỡ nguy hiểm hơn......à quên xe này lúc lùi đổ đá thì chỉ có thể nhìn được 1 bên gương..còn bên kia thì chịu...bó tay.com luôn đi ... xa quá mà
bên mỏ cao sơn còn có 95 tấn cao cấp hơn nữa các cụ à....trông luôn
Cái cụ xem ở Discovery là loại xe khủng, trọng tải trung bình mỗi lần của nó là 250 tấn đất đá, giá 5 triệu $ 1 con và thùng dầu dung tích gần 7000 lít! Em nhớ mang máng thếCái lốp thế mà tới 10k$ cơ à cụ, thảo nào em thấy bọn US cứ đợi lốp mòn là kéo về đắp thêm cao su xẻ lại rãnh, lại như mới, cái này em xem ở Discovery, hình như là Dirty Jobs, bác nào đầu tư cái này phát chắc cũng có đồng ra đồng vào
Hình chụp là ở Mỏ Đèo Nai. Trong hình là con 910 do ông Hồng Phò làm tổ trưởngBác chủ thớt xuống mỏ than Đèo Nai - hay Cao Sơn làm việc hả? Em nhìn thấy con Komatsu 785-7 kia giống của Cao Sơn lắm. Chụp như bác chủ thớt chưa thấy sự so sánh mấy, mời các bác xem quả video này nhé (Em quay bằng quả N81) Nhìn hài hước vãi!
http://www.youtube.com/watch?v=4wF33Ime_oQ
hờ hờ, em khoái nhất iem Lavie ạ.Em vừa có dịp đi công tác tại Quảng Ninh, và tại mỏ than. Cũng đã xem hình, nghe nhiều về những chiếc xe tải tại vùng mỏ, nhưng bây giờ mới được nhìn tận mắt. Em tranh thủ chụp vài hình bằng đt để hầu các cụ:
Đây là dàn xe Cat 58 tấn của komatsu, có giá trung bình từ 7-8 tỷ/chiếc:
Cận cảnh một em trong bãi xe
Đây là chiếc lốp cao 2m2 của em nó, loại 90 tấn lốp cao 2m7 ạ, giá 1 chiếc lốp như vậy của Mit hay Briges từ 180-220tr, trung bình 10 tháng thay 6 cái cho 1 xe, vị chi là khoảng 1,2 tỷ, bằng 1 em xe cũng xịn mà mình hay đi,
Cabin rất đơn giản, không có phương tiện giải trí gì nhiều, vô lăng rất bé nhỏ, tuy nhiên, có 1 điều mà em cực ngạc nhiên: em nó chạy hộp số tự động ạ, hộp số khi tháo ra thì bằng khoảng cái tủ lạnh 150l, theo anh em thợ xe bảo là xe có cả camera lùi và cảm biến lùi nữa.
Đây là em Komatsu 90 tấn, bánh cao 2m7, giá 15 tỷ, và em máy xúc khủng ạ, 90 tấn mà em nó xúc 6 cái là đầy 1 xe.
Trên mỏ thợ mỏ làm 3 ca liên tục, mỗi ca 1 chiếc 58 tấn ăn hết 400l dầu, 3 ca 1 ngày em ý ăn hết 1k2 lít dầu, không biết là bằng bn tháng em đi con Mon ghẻ của em
Còn đây là sự sáng tạo của thợ mỏ, dành cho những offer nào nghiện thuốc lào nhé:
Em có đoạn Video quay lúc giật kíp nổ 25 tấn thuốc nổ nhưng chưa lấy được, em sẽ pót sau vậy.