[Funland] Quang Hải và Hà nội FC chính thức chấm dứt hợp đồng. Tương lai trời Âu ?

Lucifer2306

Xe tăng
Biển số
OF-495292
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
1,273
Động cơ
211,976 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xem VL thì thấy tốc độ chậm thật, cầu thủ chuyền qua lại ngắm nghía, 1 2 anh chạy. Nhận bóng đỡ chán chê mới có anh áp lưng. Bdvn vẫn thế này cầu thủ chắc chỉ đá quốc nội thôi.
Đang xem League2 Pháp thôi mà cả đội nó hùng hục chạy chỗ cả trận, sang xem trận HN- Bình Định chán hẳn. Toàn các ông đi bộ, chuyền tới thì đỡ bóng xong mới ngó nghiêng chán chê xong mới chuyền.
Bóng đá hiện đại ăn nhau ở chạy lúc không có bóng. Đằng này các bố cứ xem youtube lúc QH cầm bóng xong phán như thánh.
Bây giờ Quang Hải thay vì chạy 9km/trận thì chạy hẳn 11km/trận xem nó có ra chiến thuật không? Em tin là có. Lúc đấy thằng kèm QH cũng choáng, còn đồng đội dễ chuyền hơn hẳn.
Jugen Klopp từng phát biểu Liverpool đá kiểu chạy nhiều ra chiến thuật mà.
 
Chỉnh sửa cuối:

braveheart2810

Xe tải
Biển số
OF-344144
Ngày cấp bằng
25/11/14
Số km
250
Động cơ
278,626 Mã lực
Khó thế mà cụ cũng nghĩ ra được :))

Đá vật vờ ở đội hạng 2 của Pháp chờ xúc tiến sang MU ạ?
Khó gì , đường nào dễ thì đi thôi , chỉ có những người thụ động thì mới nghĩ là khó .
Xét về tổng thể Hải nó có nhiều những thứ phải đánh đổi nếu như chấn thương và cố gắng để khẳng định bản thân ở một đội khác về phong cách .
Có thể mục tiêu ban đầu của Hải là mượn Paul là bàn đạp để tiến ra xa hơn, do đó Hải cũng đang vừa đá vừa nghe ngóng thôi chứ bảo toàn tâm cho Paul thì chưa hẳn .
Lùi 1 bước để tiến 2 bước cũng có thể là suy nghĩ của Hải , miễn sao không chấn thương nặng thì chả có vấn đề gì khi tìm một bến đỗ mới .
Cụ đừng trào phúng khi nói PSG , có thể mục tiêu của team Hải hiện tại là những đội hạng 2-3 của bồ , nhật , úc , vvv.
Việc đó hết sức bình thường khi mà không hợp về lối chơi .
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,835
Động cơ
517,847 Mã lực
trong khi đó Trọng Hoàng đang vật lộn với thoát vị đĩa đệm chưa biết ngày trở lại. Cầu thủ người ta đi vì nhu cầu của cá nhân nó, không phải vì nhu cầu đem ra so sánh của người hâm mộ nửa vời.

Sent from Donbass via OTOFUN
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,644
Động cơ
520,830 Mã lực
Khó gì , đường nào dễ thì đi thôi , chỉ có những người thụ động thì mới nghĩ là khó .
Xét về tổng thể Hải nó có nhiều những thứ phải đánh đổi nếu như chấn thương và cố gắng để khẳng định bản thân ở một đội khác về phong cách .
Có thể mục tiêu ban đầu của Hải là mượn Paul là bàn đạp để tiến ra xa hơn, do đó Hải cũng đang vừa đá vừa nghe ngóng thôi chứ bảo toàn tâm cho Paul thì chưa hẳn .
Lùi 1 bước để tiến 2 bước cũng có thể là suy nghĩ của Hải , miễn sao không chấn thương nặng thì chả có vấn đề gì khi tìm một bến đỗ mới .
Cụ đừng trào phúng khi nói PSG , có thể mục tiêu của team Hải hiện tại là những đội hạng 2-3 của bồ , nhật , úc , vvv.
Việc đó hết sức bình thường khi mà không hợp về lối chơi .
Chứ ko phải lôi châu Âu ra để mặc cả lót tay với ông Hiển ạ, ông Hiển cứng nên đâm lao phải theo lao dí thằng cháu dang cái đội giời ơi đất hỡi.
 

Anita Emi

Xe điện
Biển số
OF-740031
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
2,848
Động cơ
1,263,366 Mã lực
Tuổi
48
Khó gì , đường nào dễ thì đi thôi , chỉ có những người thụ động thì mới nghĩ là khó .
Xét về tổng thể Hải nó có nhiều những thứ phải đánh đổi nếu như chấn thương và cố gắng để khẳng định bản thân ở một đội khác về phong cách .
Có thể mục tiêu ban đầu của Hải là mượn Paul là bàn đạp để tiến ra xa hơn, do đó Hải cũng đang vừa đá vừa nghe ngóng thôi chứ bảo toàn tâm cho Paul thì chưa hẳn .
Lùi 1 bước để tiến 2 bước cũng có thể là suy nghĩ của Hải , miễn sao không chấn thương nặng thì chả có vấn đề gì khi tìm một bến đỗ mới .
Cụ đừng trào phúng khi nói PSG , có thể mục tiêu của team Hải hiện tại là những đội hạng 2-3 của bồ , nhật , úc , vvv.
Việc đó hết sức bình thường khi mà không hợp về lối chơi .
Đá vật vờ, không khẳng định được bản thân thì con đường phía trước là tiến xuống (đội dự bị, đội hạng 3, 4) chứ làm gì có tiến xa được hả cụ?

Chứ ko phải lôi châu Âu ra để mặc cả lót tay với ông Hiển ạ, ông Hiển cứng nên đâm lao phải theo lao dí thằng cháu dang cái đội giời ơi đất hỡi.
Thuyết âm mưu này thì buồn cười quá ạ, cụ nghe được ở trường tiểu học nào đang đồn đại thế? :))
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,727
Động cơ
7,463 Mã lực
Ngôn ngữ chuyên ngành đơn giản mà. Chỉ cần hiểu 1 từ là hiểu cả câu.
Tưởng thế chứ có khi chả nghe được chữ nào ấy chứ cụ vì học ở nhà khác cách nói đời thường. Nói 1 từ thì hiểu chứ cả câu, chả nghe được cái từ mà mình biết đâu.

Học cả năm ở nhà còn chưa nói được, đây Hải sang Pháp chắc cũng chỉ biết trước vài tháng, học hành gì.

Nói chung là yếu toàn phần.
 

Chelski

Xe điện
Biển số
OF-30410
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
3,023
Động cơ
515,035 Mã lực
Thời gian có mặt ra sân thì đấu ở mỗi trận ngày càng ít đi , trận gần nhất phút 85 mới được vào sân thay người với thời gian có mặt trên sân là 11 phút . Hiện chưa ghi được bàn thắng hay có đường chuyền kiến tạo thành bàn nào. Tuy cũng chịu khó di chuyển nhưng không nhận được nhiều bóng cộng với khả năng phòng ngự còn yếu ...Rất khó cho cầu thủ hàng đầu của bóng đá VN thời gian tới.
quang-hai-havre-anh-dep-4-2223.jpg
 

trinhhunghb

Xe lăn
Biển số
OF-351322
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
13,207
Động cơ
1,030,066 Mã lực
Thời gian có mặt ra sân thì đấu ở mỗi trận ngày càng ít đi , trận gần nhất phút 85 mới được vào sân thay người với thời gian có mặt trên sân là 11 phút . Hiện chưa ghi được bàn thắng hay có đường chuyền kiến tạo thành bàn nào. Tuy cũng chịu khó di chuyển nhưng không nhận được nhiều bóng cộng với khả năng phòng ngự còn yếu ...Rất khó cho cầu thủ hàng đầu của bóng đá VN thời gian tới.
quang-hai-havre-anh-dep-4-2223.jpg
Em thấy lo lo cụ ạ
 

Bemagauvn

Xe điện
Biển số
OF-727839
Ngày cấp bằng
3/5/20
Số km
2,403
Động cơ
-178,267 Mã lực
Lúc đầu còn tung tin về Nantes làm em hết hồn hết vía 🥵🥵🥵.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,004 Mã lực
QH lẽ ra trận đầu là thăm dò, trận 2 đá chính là bung lụa rồi. Có bao sức lực, tài năng là phải phun ra hết. Thay vì nghĩ mình đá cả 90ph thì 30-45ph thôi. Mệt Thốt lốt nó đẩy ra luôn, khỏi phải xin.

Vậy nên có 2 tình huống:
1 là QH xác định sai chiến thuật hội nhập.
2 là trình và lực có thế thôi, hết vẹo.
 

Cuonglv

Xe tăng
Biển số
OF-57665
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
1,484
Động cơ
460,016 Mã lực
Khó gì , đường nào dễ thì đi thôi , chỉ có những người thụ động thì mới nghĩ là khó .
Xét về tổng thể Hải nó có nhiều những thứ phải đánh đổi nếu như chấn thương và cố gắng để khẳng định bản thân ở một đội khác về phong cách .
Có thể mục tiêu ban đầu của Hải là mượn Paul là bàn đạp để tiến ra xa hơn, do đó Hải cũng đang vừa đá vừa nghe ngóng thôi chứ bảo toàn tâm cho Paul thì chưa hẳn .
Lùi 1 bước để tiến 2 bước cũng có thể là suy nghĩ của Hải , miễn sao không chấn thương nặng thì chả có vấn đề gì khi tìm một bến đỗ mới .
Cụ đừng trào phúng khi nói PSG , có thể mục tiêu của team Hải hiện tại là những đội hạng 2-3 của bồ , nhật , úc , vvv.
Việc đó hết sức bình thường khi mà không hợp về lối chơi .
Vãi cả suy nghĩ của cụ, đá vật vờ để tìm cơ hội, có mà cơ hội dưới lỗ
 

braveheart2810

Xe tải
Biển số
OF-344144
Ngày cấp bằng
25/11/14
Số km
250
Động cơ
278,626 Mã lực
Vãi cả suy nghĩ của cụ, đá vật vờ để tìm cơ hội, có mà cơ hội dưới lỗ
Bớt cắt xén và nhét chữ vào mồm người khác đi , đọc hết cả đoạn nhé .
Cơ hội ở đây có thể hiểu theo rất nhiều hướng , có thể sang một đội bóng nhỏ khác , có thể về VN , có thể sang một CLB lớn hơn ,vvv rất nhiều tham số có thể xảy ra và chưa ai dám nói là không xảy ra .
Chỉ có cụ và tư duy nhỏ nhen của cụ mới phát biểu cái câu cơ hội xuống lỗ 😁😁 .
Ít nhất Hải nó cũng là cầu thủ xuất sắc nhất VN ở thời điểm này , nó cũng là một thương hiệu lớn trong việc thương mại .
Nếu như Hải nó chuyển sang hướng tìm một CLB để thương mại như Hậu thì chắc vẫn có khả năng và ít nhất thì nó vẫn còn giữ lại được một chút vốn .
Hiểu về tổng thể, đại cục , một chút thì việc Hải nó đá không hết lòng , hết chân và cũng rất giữ gìn là việc hết sức bình thường , bây giờ mà chấn thương thì mới thực sự là ác mộng .
Nếu cụ là Hải thì tất nhiên cũng sẽ phải chừa một đường lui cho mình chứ không điên đến mức phải cố sống cố chết để khẳng định bản thân giữa một CLB nhỏ mà lại rất khác biệt về lối đá , tư duy , cách vận hành .
Tâm trạng của Hải bây giờ có lẽ là chờ đợi và thăm dò hơn là quyết tâm .
 

dichvuflycamhn

Xe buýt
Biển số
OF-809811
Ngày cấp bằng
30/3/22
Số km
654
Động cơ
29,775 Mã lực
Tuổi
36
Thực sự thì CP, Tuấn Anh lúc sang Nhật mặt bằng cũng thuộc dạng khá so với bóng đá VN rồi. Thể lực ko kém, cầm bóng được, tư duy tạm ổn. Dù có nhiều người chế giễu Bầu Đức là nổ, pr vớ vẩn thì vẫn phải khẳng định CP, TA là ổn. Vậy mà đá ở đội hạng bét của J2 ko nổi , trong khi Thái đang đá ơt J1 ngon lành
Có điểm yếu nào đó trong khâu đào tạo cầu thủ VN khi hòa nhập vs 1 nền bóng đá cao hơn.
Kể cả gương mặt sáng giá nhất hiện tại của bóng đá VN là Hoàng Đức, thì em cũng ko thấy cửa đá ở Jleague đâu
Đc ku tuấn anh thôi cụ, chứ CP thì 10 cụ ở đây thì 9 cụ nhận xét đá tối như âm h. Toàn cắm đầu vào rê lắt nhắt chả có vẹo gì. Còn tuấn anh thì cũng đc bơm thổi hơi quá, đá tiền vệ trụ với bóng đá hiện đại thì vẫn phải có những đường chuyền sáng tạo, chứ thằng em nó đá toàn theo kiểu an toàn nên có bóng là chỉ có chuyền về chứ mấy khi hướng đc bóng lên trên đâu.
Hơn nữa ko thành công là do giải quốc nội chất lượng tệ quá, nên ra các nền bóng đá cao hơn là bị ngợp. Giống như các cụ đang đá dưỡng sinh quen rồi, giờ nhét vào mấy đội phủi toàn trẻ khoẻ đá nhanh, chạy dc 1 hiệp là xin thay người vội.
Ngoài ra thì em thấy thường là từ nhỏ đến lớn chỉ đá ở 1 clb, đùng cái chuyển ra nước ngoài nên ko kịp thích nghi. Chứ như bọn nước ngoài lúc ở độ tuổi trẻ là nó đá 1-2 mùa ở clb nào đó rồi lại nhảy sang clb khác, rồi cho mượn búa xua, nên khả năng thích nghi nó cũng sẽ tốt hơn.
 

Cuonglv

Xe tăng
Biển số
OF-57665
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
1,484
Động cơ
460,016 Mã lực
Bớt cắt xén và nhét chữ vào mồm người khác đi , đọc hết cả đoạn nhé .
Cơ hội ở đây có thể hiểu theo rất nhiều hướng , có thể sang một đội bóng nhỏ khác , có thể về VN , có thể sang một CLB lớn hơn ,vvv rất nhiều tham số có thể xảy ra và chưa ai dám nói là không xảy ra .
Chỉ có cụ và tư duy nhỏ nhen của cụ mới phát biểu cái câu cơ hội xuống lỗ 😁😁 .
Ít nhất Hải nó cũng là cầu thủ xuất sắc nhất VN ở thời điểm này , nó cũng là một thương hiệu lớn trong việc thương mại .
Nếu như Hải nó chuyển sang hướng tìm một CLB để thương mại như Hậu thì chắc vẫn có khả năng và ít nhất thì nó vẫn còn giữ lại được một chút vốn .
Hiểu về tổng thể, đại cục , một chút thì việc Hải nó đá không hết lòng , hết chân và cũng rất giữ gìn là việc hết sức bình thường , bây giờ mà chấn thương thì mới thực sự là ác mộng .
Nếu cụ là Hải thì tất nhiên cũng sẽ phải chừa một đường lui cho mình chứ không điên đến mức phải cố sống cố chết để khẳng định bản thân giữa một CLB nhỏ mà lại rất khác biệt về lối đá , tư duy , cách vận hành .
Tâm trạng của Hải bây giờ có lẽ là chờ đợi và thăm dò hơn là quyết tâm .
Chờ đợi gì, thăm dò gì cụ, cụ ảo tưởng nó ít ít thôi, nhìn vào thực tế đi. Nhất Vn thì có ý nghĩa gì khi ra nn thi đấu mà ko thể hiện được gì? 1 Cầu thủ đá 5 trận chưa tạo đc 1 tình huống nào thì thăm dò cái gì, thi đấu mà không quyết tâm thì quyết gì hả cụ, muốn đc clb khác để ý thì ngoài trình độ ra còn có sự quyết tâm, ko quyết tâm thì không xuống lỗ thì xuống đâu khi cứ đá ntn, hay hết hđ thì về vn như những cầu thủ khác. Cơ hội thì hiểu là đi lên chứ cơ hội đá cho hạng 3, 4 hay về vn tiếp tục đá cho hn thì ko thể hiểu là cơ hội đc cụ ạ
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,957
Động cơ
507,907 Mã lực
Thực sự thì CP, Tuấn Anh lúc sang Nhật mặt bằng cũng thuộc dạng khá so với bóng đá VN rồi. Thể lực ko kém, cầm bóng được, tư duy tạm ổn. Dù có nhiều người chế giễu Bầu Đức là nổ, pr vớ vẩn thì vẫn phải khẳng định CP, TA là ổn. Vậy mà đá ở đội hạng bét của J2 ko nổi , trong khi Thái đang đá ơt J1 ngon lành
Có điểm yếu nào đó trong khâu đào tạo cầu thủ VN khi hòa nhập vs 1 nền bóng đá cao hơn.
Kể cả gương mặt sáng giá nhất hiện tại của bóng đá VN là Hoàng Đức, thì em cũng ko thấy cửa đá ở Jleague đâu
TA, CP, XT, VT tố chất cũng tốt nhưng quá trình đào tạo bằng giáo án lỗi thời khiến mấy câù thủ này ko phát triển hết tiềm năng được.
 

Yelnut

Xe tăng
Biển số
OF-390971
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,295
Động cơ
-231,564 Mã lực
Muốn chạy hùng hục như họ thì phải rèn luyện từ những bước khởi đầu, vào trận chạy 90 phút, chạy cả giải đấu như vậy mà vẫn đảm bảo đủ thể lực của mình. Không thể hô quyết tâm xong rồi thì cứ cắm đầu cắm cổ chạy được. Không có nền móng thì chơi được ít phút là tốt rồi.
Cầu thủ có được rèn luyện sức khỏe từ nhỏ nhỏ nhưng khi lớn lên vẫn chơi với nhịp độ như hiện nay thì vẫn cùn dần đi.
 

Steven

Xe tăng
Biển số
OF-2863
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
1,748
Động cơ
578,306 Mã lực
Giờ cứ có bóng rê 1 đoạn qua người sút ùm phát thành bàn là uy tín ngay. Cầu thủ đẳng cấp toàn làm thế. Bóng đá nó đơn giản thôi mà. Cứ ghi bàn + kiến tạo là uy tín ngay.
QH ko làm đc thì như quả bóng xì hơi dần thôi. Tội e nó, đang ở đỉnh cao tại VN, sang Pau nhung thật là ko đủ tầm.
Gì không đủ tầm, chỉ thiếu 3 cái quan trọng là chiều cao, thể lực và tốc độ thôi
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,853
Động cơ
443,699 Mã lực
Thớt đã lên 84 trang, fb cũng ầm ầm đợt đầu các tin về Hải và Pau FC, nhưng em thật cụ nào cố xem được các trận của đội này với cái L2 của Pháp thật là quá giỏi ạ :D Em tranh thủ xem lại mấy trưa ở cơ quan toàn ngủ gật :P
 

Ca phê thôi

Xe tăng
Biển số
OF-719778
Ngày cấp bằng
11/3/20
Số km
1,269
Động cơ
713,235 Mã lực
Tuổi
36
Đang xem League2 Pháp thôi mà cả đội nó hùng hục chạy chỗ cả trận, sang xem trận HN- Bình Định chán hẳn. Toàn các ông đi bộ, chuyền tới thì đỡ bóng xong mới ngó nghiêng chán chê xong mới chuyền.
Bóng đá hiện đại ăn nhau ở chạy lúc không có bóng. Đằng này các bố cứ xem youtube lúc QH cầm bóng xong phán như thánh.
Bây giờ Quang Hải thay vì chạy 9km/trận thì chạy hẳn 11km/trận xem nó có ra chiến thuật không? Em tin là có. Lúc đấy thằng kèm QH cũng choáng, còn đồng đội dễ chuyền hơn hẳn.
Jugen Klopp từng phát biểu Liverpool đá kiểu chạy nhiều ra chiến thuật mà.
Công nhận là xem Vleague chậm thật, hôm qua xem trận SHB Đà Nẵng - Hải Phòng được 1 lúc là phải chuyển kênh vì buồn ngủ, tất nhiên do nhiều nguyên nhân: thời tiết, chất lượng sân, thể lực cầu thủ .... Có thống kê cầu thủ nước ngoài chạy tb khoảng 10km/trận, cầu thủ VN mình chạy 6km/trận, thế là đủ biết tốc độ trận đấu thế nào rồi. Xem trận nước ngoài thấy "mệt" vì họ chạy nhiều và nhanh quá, xem trận Vleague thấy mệt hơn vì nắng nóng (trận HN-Bình Định tại sân Hàng Đẫy)
 

EPL

Xe tăng
Biển số
OF-140972
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
1,128
Động cơ
372,993 Mã lực
QH ngày càng đuối, tưởng chơi cho bọn làng nhàng dễ ăn hóa ra cũng không ăn thua, đến Văn Lâm cũng về chơi trong nước rồi, ra nước ngoài vẫn là giấc mơ không có thật với các cầu thủ Vn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top