- Biển số
- OF-156839
- Ngày cấp bằng
- 15/9/12
- Số km
- 4,594
- Động cơ
- 386,416 Mã lực
Ai chả biết là di xe máy nguy hiểm hơn ô tô và ai chả biết là mua ô tô thì mất nhiều tiền hơn xe máy!
Cụ có điều kiện!Cụ phải xem lại nhé, nếu có đường riêng cho xe đạp. Em thì cứ 2B hay 2 cẳng là căng lắm, nơm nớp ấy. Ngồi trong 4B ít ra cũng bảo vệ được phần nào vì 4B của em ít ra cũng là cái hộp sắt. Em cấm bà cả chở F1 nhà em ra đường 5 năm nay. Không muốn lái thì gọi taxi. Người làm ra tiền chứ tiền không làm ra người.
Sáng nay đọc bài của anh Lương Hoài Nam viết trên fb, thật tâm đắc!
Ai đúng ai sai quan trọng gì bằng ai sống ai chết và vì sao họ chết! 3 người chết đều đi xe máy cả.
Vậy nên hoặc đi ô tô nếu có điều kiện, đi xe bus nếu ko có điều kiện hoặc đi xe đạp/đi bộ nếu phù hợp.
Bà đi bộ dù sai và vừa đi vừa dùng smartphone mà cũng ko chết, hixx (fun tý).
Khi một vụ tai nạn giao thông xảy ra, nhiều người quá chú trọng chuyện ai đúng, ai sai.
Tôi khác. Tôi chú trọng chuyện ai sống, ai chết, tại sao người này sống, tại sao người kia chết?
Với tôi, chuyện sống-chết quan trọng hơn chuyện đúng-sai.
Trong giao thông, ở đâu cũng vậy, luôn luôn có một tỷ lệ người vi phạm luật lệ giao thông, bao gồm cả người lái xe ô-tô, người đi xe máy, người đi bộ.
Hơn kém nhau và quan trọng nhất giữa các phương tiện giao thông là mức độ bảo vệ con người khi chẳng may xảy ra tai nạn (vì bất kỳ lý do nào, dù ai đúng, ai sai).
Xe máy là loại phương tiện giao thông KÉM AN TOÀN SỐ 1 trong tất cả các loại phương tiện giao thông mà loài người chế ra.
Xe máy chạy nhanh như ô-tô, nhưng không có gì để bảo vệ người ngồi trên xe, nên nó là loại phương tiện giao thông có mức độ nguy hiểm cao nhất.
Đúng-sai không có nhiều ý nghĩa khi sự sống của mình bị đe doạ.
Tôi thuộc tuýp người quan tâm đến kết quả hơn là sự đúng-sai. Nếu nhận mình sai mà dễ đạt được kết quả tôi muốn thì tôi nhận sai ngay, không do dự. Đúng mà hỏng việc thì thà sai mà được việc.
Đó là sự khác nhau giữa tôi và không ít người khác và tôi không hề có nhu cầu thay đổi cách nghĩ của tôi.
https://www.facebook.com/xoaixiu?fref=nf
Em không nhận là em có điều kiện, mà cố giữ an toàn cho mình và gia đình. Dù rất phải cố.Cụ có điều kiện!
Cảm ơn bờ dồ.em chả tâm đắc mấy là sao nhỉ
nên đi ô tô nếu có điều kiện
xin lỗi, nói như l
người ta éo có điều kiện ạ. Bác gái đi bộ kia còn đi làm giúp việc trên phố đấy
lấy éo đâu ra ô tô mà đi cho an toàn
Em nghĩ ý cụ ấy là đáng ra xứ thiên đường này phải tạo nhiều điều kiện để dân có phương tiện an toàn hơn là xe máy, ví dụ như ô tô.Liệu có chuyến xe bus nào từ nhà em bé kia đến trường? để người ông khỏi phải đèo
Bà kia đi bộ vẫn bị tông
Nếu ông cháu đèo nhau bằng xe đạp thì vẫn bị tông
Ông Nam này định nói cái gì ??
Nhà cháu bé bị tai nạn có ô tô đấy cụ , như cụ đứng bên cửa sổ chỉ ra đấy.Em nghĩ ý cụ ấy là đáng ra xứ thiên đường này phải tạo nhiều điều kiện để dân có phương tiện an toàn hơn là xe máy, ví dụ như ô tô.
Cụ quá chuẩn.Em xin lỗi nhưng thớt nhảm **** ếu chịu được. DM nói như *** thế cũng nói.
"...Ai đúng ai sai quan trọng gì bằng ai sống ai chết và vì sao họ chết! 3 người chết đều đi xe máy cả.
Vậy nên hoặc đi ô tô nếu có điều kiện, đi xe bus nếu ko có điều kiện hoặc đi xe đạp/đi bộ nếu phù hợp.
Bà đi bộ dù sai và vừa đi vừa dùng smartphone mà cũng ko chết, hixx (fun tý)..."
Cái đoạn này nghĩa là gì? Phân tích ít thôi. Quan điểm cái con khỉ. Bên trên thì 3 người đều đi xe máy? WTF? Thế giờ 1 ông ngồi Camry lao vào tàu hỏa, sinh ra kêu gọi đi tàu hỏa hả? Phân tích như cái ***. Nói thế thì chui cmn vào két sắt ngồi cả đời cho nó nhanh.
Giẫy chết làm được vì nó có nhiều hơn một đ…ảng cụ à.Xét đến nội hàm của ý kiến Ông L.H.Nam này thì động đến các vấn đề vĩ mô rồi.
Nó liên quan đến việc xây dựng chính sách, luật và vai trò quản lý nhà nước trong quy hoạch giao thông chứ chả đùa.
Trước hết, phải xin lỗi người đã khuất!
Nhưng nhìn trên góc độ luật pháp, thì cụ già đi dưới lòng đường là đúng hay sai? Có luật cho việc này chưa?
Ông chở cháu đi xe máy, có đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho cháu không ? Có luật cho việc này chưa?
Trong video vụ việc, có chiếc xe civic đậu ngược chiều, cí xét đến yếu tố nau không?
Tay lái xe, có nồng độ cồn quá mức cho phép, Sao không hình sự hoá lỗi này từ trước đây để hạn chế?
Quy định tốc độ tối ở những khu dân cư đông đúc như thế này?
Quy định riêng cho những nơi được phép rửa xe, những người ntn được phép lên xe của khách để điều chỉnh vị trí xe trong gara?
Vv và Vv... Khó quá.
Tại sao giãy chết làm được, ta không làm được?
Đồng ý với cụ.Bài viết đúng chất chính trị gia salon.
Cảm ơn bờ dồ.Đồng ý với cụ.
Người viết bài này gõ mà không suy nghĩ, Ai mà chả biết đi ôtô sướng, an toàn từ trẻ con nó cũng biết rồi nhé...NHưng mấy ai mua được oto khi mà thu nhập thì thấp nhất mà giá xe thì cao nhất. Xe bus có phù hợp với nhiều người đi làm không?? Ngồi phán như thánh...