Chuyện đã rồi nói thế nào chả được
Cách đây 3-5 năm khi mới lập vinfast thì không hề có thông tin nào về khai tử xe xăng sau 3 năm sản xuất , một loạt các bài báo truyền thống ca ngợi tinh thần Việt, rồi nào là xuất khẩu xe xăng sang thị trường Mỹ....v..v.... Đùng phát giờ khai tử xong bào chữa là chúng tôi đã có kế hoạch từ trước ) hài vcđ. Có kế hoạch từ trước sao không công khai, chia sẻ với khách hàng từ lúc làm ra con xe xăng đi, xem thái độ người tiêu dùng lúc đó thế nào??? Giờ chơi bài đánh úp xong lên truyền thông phân bua giải thích này kia nghe éo hợp lý gì cả.
Cách đây 3-5 năm khi mới lập vinfast thì không hề có thông tin nào về khai tử xe xăng sau 3 năm sản xuất , một loạt các bài báo truyền thống ca ngợi tinh thần Việt, rồi nào là xuất khẩu xe xăng sang thị trường Mỹ....v..v.... Đùng phát giờ khai tử xong bào chữa là chúng tôi đã có kế hoạch từ trước ) hài vcđ. Có kế hoạch từ trước sao không công khai, chia sẻ với khách hàng từ lúc làm ra con xe xăng đi, xem thái độ người tiêu dùng lúc đó thế nào??? Giờ chơi bài đánh úp xong lên truyền thông phân bua giải thích này kia nghe éo hợp lý gì cả.
Giá trị cao hay thấp không quan trọng vì cái điện thoại 5tr mà hỏng có thể toi phi vụ triệu đô!
Quan trọng là cái cách minh bạch thông tin rõ ràng từ đầu và đối xử với khách hàng thế nào thôi. Người ta biết rõ là IPhone được update hệ điều hành mới nhiều năm sau mua máy trong khi Samsung chỉ cho thêm 2-3 đời Android và người ta vẫn chọn mua ầm ầm.
Còn hãng nào đó đã có kế hoạch sẽ bỏ xe xăng từ đầu rồi, chỉ có điều là người mua không biết gì mà thôi: https://dautuvakinhdoanh.vn/vinfast-dung-san-xuat-xe-xang-tat-ca-nam-trong-ke-hoach-a10376.html