- Biển số
- OF-327829
- Ngày cấp bằng
- 20/7/14
- Số km
- 13,437
- Động cơ
- 434,773 Mã lực
Sau 3 năm nữa anh lại làm tàu vũ trụ chạy pin, đưa vòng xoáy ốc lên mức cao hơn3 năm nữa a V bỏ xe điện tập trung vào công nghệ vũ trụ hướng tới tương lai )))
Sau 3 năm nữa anh lại làm tàu vũ trụ chạy pin, đưa vòng xoáy ốc lên mức cao hơn3 năm nữa a V bỏ xe điện tập trung vào công nghệ vũ trụ hướng tới tương lai )))
Thông tin này mấy bạn cn vf cũng nói ra. Chỉ bên truyền thông ko đưa thôi.Biết được chết liền.
Tháng 10 năm 2020, Ku em em ở bộ CT đi kiểm tra các doanh nghiệp làm ô tô xe máy ở cái xứ này.
Về nó bảo: Anh Vô va chả sản xuất cái gì sất. Chỉ đơn thuần lắp ráp.
Nhưng bố đứa nào dám ra văn bản công bố
3 năm nữa thì muộn rồi nhá...3 năm nữa a V bỏ xe điện tập trung vào công nghệ vũ trụ hướng tới tương lai )))
Dạ, cũng chỉ tháng trước thì có tin cũng như này nhưng là nhà máy ở Mỹ ạCháu vừa đọc được tin này, chi phí để chém cũng tốn kém quá nhỉ
Báo Đức: VinFast có thể sẽ xây nhà máy tại Berlin, tạo ra 2.000 việc làm?
Tờ Berliner Zeitung mới đây đã đăng tải bài viết tiết lộ, cơ quan phát triển kinh doanh Berlin Partner rất quan tâm đến việc VinFast có thể sẽ "định cư" tại Berlin.cafef.vn
Em cũng đòng quan điểm với Bác.1 là e đoán cụ nghe nói, tự suy diễn, nói lý thuyết, chưa làm cho FDI.
FDi có sẵn quy trình, tiêu chuẩn. Cái họ cần ko phải tìm ra ng giỏi mà cất nhắc bừa bãi. Cái họ cần là ổn định, làm đúng quy trình, tiêu chuẩn. Ng giỏi mấy mà sếp đương thời đang bt chả lý do gì để họ thay thế.
Có thể FDI rộng lớn nên có thể em nói sai, em đang nói FDI kiểu lắp ráp như Toy, Sam, Canon...
2. Cụ đuối lý quay ra công kích cá nhân bảo e loser.
Tranhl uận mà công kích trưoc là hỏng rồi
vn hiện nay tham gia khoảng bn liên minh thuế quan, ký fta với bao nhiêu nước cụ? , cụ nghĩ bảo hộ thì có cửa bán hàng cho thằng khác ko, nó ko bán đc hàng cho ô thì ô có cửa bán cho nó à, đã ra sân chơi lớn thì phải bỏ thuế, bỏ bảo hộ, đấy là điều bắt buộcChả có gì là lỗi thời cả, nội địa hóa chính là thể hiện mức độ nhân lực, vật lực của một vùng lãnh thổ được chuyển hóa thành giá trị của một sản phẩm cụ thể, nếu không nội địa hóa nổi tức là tư bủn trên vùng lãnh thổ ấy không có khả năng sản xuất ra giá trị thặng dư. Khi đã như thế rất nhanh ông chỉ là thằng làm thuê trên chính đất của ông và đương nhiên, đất ấy sẽ dần thành đất của ngoại nhân, những người biết rút tỉa thặng dư từ mảnh đất ông mang tiếng là chủ nhân ông.
Sự loay hoay cua ranh Vượng qua hai chục ngành hàng là sự thể hiện rõ ràng nhất về trình độ tạo thặng dư của giới tư bủn nước nhà từ nhân lực và đất đai nội địa.
Chỉ vài vòng quay vốn nữa là đất đai vào tay các tư bản nhiều mưu mà thiếu tài nguyên xứ Ít xà và..Nhựt. Ngày đó cũng không xa lắm đâu.
Em không nghĩ đấy là công nghệ mà mà thành phẩm hoặc bán thành phẩm của BMW để về tùy biến (customization)mua cn cũ, của bmw thì phải, cụ ạ
giả sử vn ký fta với châu âu, nghĩa là sớm muộn cũng phải giảm thuế cho hàng hóa từ châu âu, trong đó có ô tô, thì hàng hóa vn mới rộng cửa vào châu âu, vậy theo cụ NN bảo hộ đc đến bao giờ và bằng cách nàoOk. Cái cụ nói chính là vấn đề của ngành cn ô tô vn. Nhưng e đang nói về chính sách của nn. Nn theo đuổi chính sách này nên có những biện pháp ưu đãi riêng cho nó.
những ưu đãi mạnh mẽ của nn xuất phát từ cái cam kết này. Nôm na như f1 nhà cụ bố mua iphone cho thì phải học giỏi.
Tháng sau, có khi báo Sao Hoả lại đăng tin Vin phét của nhà Vova sẽ dựng nhà máy ở trên ấy chả biết chừngDạ, cũng chỉ tháng trước thì có tin cũng như này nhưng là nhà máy ở Mỹ ạ
e ko rành về ô tô nhưng chắc là sẽ dừng ở license, hoặc dây chuyền sx, có thể là quá date gì đó, vì mấy con lux nhìn ngoài đường rất giống xe đức mà cụ thể là bmw (bánh xe nó to vãi hà)Em không nghĩ đấy là công nghệ mà mà thành phẩm hoặc bán thành phẩm của BMW để về tùy biến (customization)
Chứ nhận ToT xong, làm được vài vạn con xe rồi tuyên bố bỏ thì em thấy vô lý.
Chỉ có khả năng là dùng cmn hết lô hàng đặt mua từ Đức rồi mà dek có lô tiếp theo thì phải bỏ thôi.
Thế ra là dùng hàng thải nhập về để đánh bóng thương hiệu " hàng Việt, chất Đức" à? Tinh vi phết...Chỉ có khả năng là dùng cmn hết lô hàng đặt mua từ Đức rồi mà dek có lô tiếp theo thì phải bỏ thôi
E tò mò anh Son là ai thế cccm?ko mạo hiểm thì lấy đâu ra những ng như a son, a ấy ăn đậm vụ facebook + alibaba nên mới ném tiền vào start up như điên, con dân xứ việt cũng đc xài tiền của a ấy qua uber, lazada....
chủ tịch softbank cụE tò mò anh Son là ai thế cccm?
Hị hị, với các làm truyền thông nổi tiếng của Vin thì em nghĩ không gì là không thể ạ Mà chặng xe điện này còn nhiều khúc cua lắm, nên thớt này sẽ còn nhiều cập nhật hay cụ ạTháng sau, có khi báo Sao Hoả lại đăng tin Vin phét của nhà Vova sẽ dựng nhà máy ở trên ấy chả biết chừng
Thị trường nhỏ. Trạm sạc khắp nơi.Theo mình xe điện vẫn có thể có kết quả tốt các cụ ạ, mình ko hiểu lắm các cụ có kiến thức phân tích theo hướng này xem sao:
Thị trường VN nhỏ chưa thằng nào muốn làm xe điện, Vin nó xây các trạm sạc khắp nơi gần như nó khống chế được thị trường, như kiểu nó khống chế hết các cây xăng ấy thì ai mua xe hãng khác được nữa, sau đó liên doanh với Tàu đưa xe Tàu giá rẻ vào.
Đỉnh cao mới đấy cụ! Ngược với tất cả sách vở, kiến thức nhân loại về tối ưu chi phí hay chuỗi cung ứng. Nhẽ mô hình về tiền bán đất VND đổi ra đô la với euro, rồi bắt tụi tư bản mũi lõ làm công nhân thuê cho mình mà ko được giải Lô ben kinh tế thì phí quá!!Tin xịn đấy:
Baut der E-Mobil-Hersteller Vinfast aus Vietnam demnächst in Marzahn?
Der größte Automobilproduzent Vietnams ist auf der Suche nach einem Fertigung- und Entwicklungsstandort in Deutschland. Berlin ist interessiert.www.berliner-zeitung.de
Thay chữ nghèo bằng chữ trình độ lao động thấp, thay chữ giầu bằng chữ trình độ lao động cao thì câu trên rõ hơn.Thằng nghèo hơn không tự sản xuất được phần nào đấy đi thuê toàn thằng giàu sản xuất mà thành công thì bó tay.
E ko phải nn nhưng có thể trả lời cụ luôn. Ko dùng thuế dc thì ta dùng phí.giả sử vn ký fta với châu âu, nghĩa là sớm muộn cũng phải giảm thuế cho hàng hóa từ châu âu, trong đó có ô tô, thì hàng hóa vn mới rộng cửa vào châu âu, vậy theo cụ NN bảo hộ đc đến bao giờ và bằng cách nào
nó ko như bot làm trên đường độc đạo đâu mà đòi khống chế TT, ko thích đi xe điện thì tôi đi xăng, đổ 2p là lên đường, đây phải ngồi cắm chờ cả chục phút đến 1 tiếng thì điện sao = xăng , ngay cả hãng xe điện lớn nhất tg cũng chỉ mới bán đc 1 tr xe = 1/9 của toy thôiTheo mình xe điện vẫn có thể có kết quả tốt các cụ ạ, mình ko hiểu lắm các cụ có kiến thức phân tích theo hướng này xem sao:
Thị trường VN nhỏ chưa thằng nào muốn làm xe điện, Vin nó xây các trạm sạc khắp nơi gần như nó khống chế được thị trường, như kiểu nó khống chế hết các cây xăng ấy thì ai mua xe hãng khác được nữa, sau đó liên doanh với Tàu đưa xe Tàu giá rẻ vào.