Về oto em thấy anh D Tha co, anh T Huyn dai hơn hẳn anh V.
2 anh kia làm thực chất chứ ko làm choè. Hoa hoè hoa sói
Thế nên giờ 2 anh chiếm 60% thị phần 1 cách xứng đáng và bền vững. Nền CN oto Việt nam những năm qua phát triển là nhờ 2 anh này
Em đoán thôi, vì ko có bằng chứng thì ko dám khẳng định.
Các cty cụ bảo có sẵn quy trình, tiêu chuẩn của hãng mẹ rồi.
Có vde gì có ng support. Nhẹ đầu hơn nhiều.
Còn Vin phải tự xây dựng quy trình, tiêu chuẩn. Kể cả thuê ng có kinh no về xây dựng mấy thứ đó thì cũng phải mất công nghiên cứu, hiệu chỉnh, lựa chọn kết quả nào, cũng ko đơn giản. Chắc chắn nhiều lần lựa chọn phương án sai, ko tối ưu, tốn kém, mất thời gian.
Đưa các kết quả lên bàn cân để chọn phương án tối ưu, thử nghiệm là thứ hại não kinh ng.
Cái ông ngòi vẽ ra nó ko mệt bằng ông ngồi giữa chục bản vẽ và phải ra quyết chọn cái nào để triển khai.
Túm lại, theo em thì cái mình làm ra từ đầu và cái đc ng khác hướng dẫn làm theo vẫn khác nhau nhiều mà.
Nói thẳng luôn ý nữa, 2 cty kia cụ nhắc đến chẳng qua sản phẩm nó quá hot, quá dễ bán. Mazda, hyundai, KIA toàn sp siêu hot nhiều năm qua.
Vào tay Vin có khi nuốt thị trường luôn rồi ấy. Có khi thôi, đừng bắt lỗi em.
Các mảng sp khó bán nhìn họ cũng ko ăn thua