- Biển số
- OF-43794
- Ngày cấp bằng
- 20/8/09
- Số km
- 1,499
- Động cơ
- 475,220 Mã lực
- Nơi ở
- Aroma Car Việt Nam
- Website
- www.aroma-car.vn
trong này mà chê anh Vova là bem thớt
E cũng nghĩ như cụ. A ý bức tử 1 loạt các trục đường và tạo sự hỗn độn chưa từng có thì k thấy cụ nào hô hào trong khi đó đi làm hàng ngày chắc lầu bầu chưởi suốt nhà đâu lắm thế.Các bác nhìn bề ngoài!
Thời gian ở U ông ấy phải đi xe chống đạn dù có cả đội vệ sỹ!
Nhiều người làm cho ông ấy ở U thành thương binh không có thẻ!
Còn ông ấy giầu là biết thức thời, tận dụng được xxx để làm giầu!
Cứ ca ngợi, nhưng hậu quả để lại cho sự cao tầng hóa ở HN thì cả vài chục năm sau chẳng chữa được!
Chính xác đấy cụ, tiềm năng còn rất lớn, nhân lực có, chỉ cần đầu tư công nghệ. Chính phủ chắc cũng sẽ có hỗ trợ mảng này. Nhu cầu thì không bao giờ thiếuem đánh giá các mảng nông nghiệp là ổn nhất sau này ấy
Lên báo thì luôn phải tốt đẹp mà cụbáo này vẫn viết chưa chuẩn về startup của anh ấy.
em nghe người trực tiếp chiến đấu với ảnh từ thời startup nó khác cơ, nó rất gì và này nọ nhé hihi
Các bác lại nhầm,Chính xác đấy cụ, tiềm năng còn rất lớn, nhân lực có, chỉ cần đầu tư công nghệ. Chính phủ chắc cũng sẽ có hỗ trợ mảng này. Nhu cầu thì không bao giờ thiếutienaka nói:em đánh giá các mảng nông nghiệp là ổn nhất sau này ấy
Một cái tên nói lên nhiều điều.E giống cụ, kết nhất cái thương hiệu MIVINA
Thế thì cụ lại nặng tiêu cực rồi. Nông dân trồng số lượng lớn này là những đơn vị trong chương trình hợp tác sản xuất với hộ sản xuất. Đây là 1 bài toán win win mà tôi đánh giá cực cao, nếu không có chương trình này tôi coi họ chẳng khác gì các đơn vị khác ở cỡ lớn hơn. Thông thường doanh nghiệp sẽ chăm chăm nghĩ tới việc phát triển sản xuất. Trong khi với quy trình và công nghệ chuẩn, nhiều đơn vị tư nhân làm rất tốt. Khi người nông dân có thể tự tay làm thì sẽ tăng dần trách nhiệm và lan tỏa cộng đồngCác bác lại nhầm,
Đúng là mang vệ sinh an toàn thực phầm đang được xã hội quan tâm nhất, để đầu cơ về chính trị thì phải chọn mảng này.
Nhưng nhìn rau ông ấy trồng là rau gì: xà lách!
Cũng giống như hơn chục năm trước đây HN đầu tư khu công nghệ cao để trồng cà chua!
Đó là mấy loại cây trồng được tụi tây lông nghiên cứu rất ký. Mọi mô hình quảng cáo về nông nghiệp công nghệ cao là mấy loại cây này (ai để ý sẽ thấy chủ yếu là cây rau xà lách)!
Còn rau chủ yếu bán ở mấy cái siêu thị của ông ấy là rau đặt nông dân trồng (gọi là liên kết)!
Mà nông dân trồng số lượng lớn đủ cho siêu thị thì như thế nào chắc nhiều người biết!
Bác thực dễ tin nhỉ!... Phải nói là rất đáng nể.
Khi đó không nhớ cụ thể, nhưng về cái cáp treo vượt biển có nhớ đại ý là: công trình này Tây nó chịu, nhưng tôi không tin người Việt ta không làm được.
Giờ thì phăm phăm chạy cũng đc cả chục năm rồi.
Dạ, nhà cháu mở quán nướng đã sập rồi, giờ chuyển sang sản xuất may mặc. Hiện đang trên đường đầu tư máy móc. Không biết để cụ ủng hộ gì thì đượcEm ủng hộ được gì không ạh.
Xong anh í xây cái tường rào 3 phía lại, chúng mềnh cứ thảnh thơi ngồi dòm trời và ăn Vin, ngủ Vin, à đi nặng thì ra chỗ khác, nháỦng hộ anh V làm TT Việt Nam...
Anh có tham gia vào công trình đấy không? Cái tôi nói tới mà mấy thằng Tây chịu là thi công, công trình đấy thi công từ chỉ huy trưởng tới giám sát tới thợ thuyền tất cả đều là người Việt. Còn công nghệ và vật tư thì phải mua chứ VN ai sản xuất cho anh?Bác thực dễ tin nhỉ!
Hôm nào quay lại Vinpearl bác nhòm lại mọi thứ đồ của cáp treo xem có chữ Made By NV không nhé!
Đừng nói vượt qua mấy thằng tây mũi lõ.
Mà có mỗi cái bánh xe lăn của cáp treo cũng chưa có tên Việt bác ạh!
Không muốn tiêu cũng phải cực!Thế thì cụ lại nặng tiêu cực rồi. Nông dân trồng số lượng lớn này là những đơn vị trong chương trình hợp tác sản xuất với hộ sản xuất. Đây là 1 bài toán win win mà tôi đánh giá cực cao,...
Vinpearl là công trình phá hoại cảnh quan của Nha Trang, bãi tắm Nha Trang giờ rất bẩn vì rác thải của Vinpearl trôi xuống. Nó đặt cái công trình này ở đầu bãi mà toàn xả rác xuống biển. Cụ nào buổi chiều ngồi ở bãi tắm Nha Trang mới thấy rác trồi theo dòng từ phía đấy về bãi, nhiều hôm xuống bơi toàn thấy vỏ hộp sữa, vỏ dừa, túi ni lông trôi lềnh bềnh dọc bãi tắm. Đau lòng lắm.Một cái tên nói lên nhiều điều.
Năm 2002 tôi có được gặp gỡ ngắn ngủi tại công trình Vinpearl, trước đó chỉ nghe đồn. Phải nói là rất đáng nể.
Khi đó không nhớ cụ thể, nhưng về cái cáp treo vượt biển có nhớ đại ý là: công trình này Tây nó chịu, nhưng tôi không tin người Việt ta không làm được.
Giờ thì phăm phăm chạy cũng đc cả chục năm rồi.