- Biển số
- OF-146271
- Ngày cấp bằng
- 19/6/12
- Số km
- 769
- Động cơ
- 368,575 Mã lực
cx 5 thì quá chuẩn, chứ m6 vs cái ía gần 1,5 củ e là hơi chát, vì với giá đó có nhiều con long lanh hơn
cụ nói chuẩn nếu có tầm 1.5 mà mua sedan thì em sẽ cân nhắc mer c hoăc bim cho nó sang cái người còn tầm 1.3 thì m6 là đẹpcx 5 thì quá chuẩn, chứ m6 vs cái ía gần 1,5 củ e là hơi chát, vì với giá đó có nhiều con long lanh hơn
sao lại cười sái mồm , không nhẽ cụ lại cười người thật thà như em ạĐọc bài review của cụ e cưới sái cả mồm.
bim thì lại phải thêm đôi trăm nữa xong cũng tầm hơn 1.7 tỏi rồi . Cá nhân em ghét mec C thà cố lên 2 tỉ mua E còn ko Bim thì 3 đổ lên cũng ưng rồicụ nói chuẩn nếu có tầm 1.5 mà mua sedan thì em sẽ cân nhắc mer c hoăc bim cho nó sang cái người còn tầm 1.3 thì m6 là đẹp
1.44 cả đăng ký cụ xem ngoài xe hàn ra thì làm gì có em nào nhập khẩu nguyên chiếc mà mua đc giá này định cố thêm tí làm em ắc khọt đi cho sướng nhưng lại phải thêm dôi trăm nữa ợ T_Tcx 5 thì quá chuẩn, chứ m6 vs cái ía gần 1,5 củ e là hơi chát, vì với giá đó có nhiều con long lanh hơn
Có khoảng chục bác OFers chạy em Luxgen 7 SUV ( bao gồm cả em) tham gia thơt http://www.otofun.net/threads/554718-diem-danh-cac-bac-di-luxgen-do-deo-bao-duong-sua-chua-vao-day nhưng chưa thấy bác nào phàn nàn bị vướng lỗi hệ thống điện. Các xe này đời 2011 và 2012 - cái chạy ít nhất cũng đc 8 tháng ( gần 10k cây chuối), cái chạy nhiều nhất đc hơn 3 năm ( khoảng 80k cây chuối) đã hết hạn bảo hành.Bác đã bị điên cái đầu vì hệ thống điện của Luxgen chưa ạ? Kylin gx668 phải bỏ chạy vì nhiều xe yêu cầu bảo hành đó cụ ạ
Tý là tn hả cụ,e vừa đặt GLK 1538 dc giảm có 1%Cụ có 1.2 tỷ thì cố thêm tí nữa làm luôn con Mer GLK cho mát mặt. Em nói thật đấy, trước e cũng định mua CX5 nhưng so sánh mãi cuối cùng quyết định cưới GLK
Cụ nói chuẩn,e định lấy CX5 xong cũng ra LVL xem ,vào trong xe chán quá lại quay ra đặt GLKTùy mỗi nhà mà cụ. Với nhiều cụ thì Cố thêm 400 tr = cố mua thêm 1 em i10 cho vợ lợi hơn.
C200 e chả chắc bằng M6 2.5...dc cái mác mercụ nói chuẩn nếu có tầm 1.5 mà mua sedan thì em sẽ cân nhắc mer c hoăc bim cho nó sang cái người còn tầm 1.3 thì m6 là đẹp
Cụ lấy M6 chuẩn rùi,e cũng kết e này lắm mà đi sedan mấy năm rồi nên chán,mua cái cao cao đi cho đổi gióbim thì lại phải thêm đôi trăm nữa xong cũng tầm hơn 1.7 tỏi rồi . Cá nhân em ghét mec C thà cố lên 2 tỉ mua E còn ko Bim thì 3 đổ lên cũng ưng rồi
1.44 cả đăng ký cụ xem ngoài xe hàn ra thì làm gì có em nào nhập khẩu nguyên chiếc mà mua đc giá này định cố thêm tí làm em ắc khọt đi cho sướng nhưng lại phải thêm dôi trăm nữa ợ T_T
em thì thích sedan hơn , với một phần em thích AutoExe , mà nó lại hay có đồ độ cho Sedan , với quê nội quê ngoại cách nhau 3km , quanh năm tứ đời chẳng đi đâu xa , có xa thì nhà chị gái ngay bên kia đường có rx330 10 năm tuổi nhưng vẫn chạy tốt nên em đợi chục năm nữa mua thêm xe nữa chắc chắn sẽ gầm cao máy thoáng hehe. Lúc nào có điều kiện giao lưu tí cụ ạ .C200 e chả chắc bằng M6 2.5...dc cái mác mer
Cụ lấy M6 chuẩn rùi,e cũng kết e này lắm mà đi sedan mấy năm rồi nên chán,mua cái cao cao đi cho đổi gió
Hôm nào cho e lượn thử vòng nhá
Đấy khả năng lúc đầu em mới lái mazda cũng do chưa theo kịp công nghệHôm đầu cầm lái chiếc Kia Morning 2011 em cũng bảo "xe thì bé tí mà còi thì cứng *beep* chịu được", bấm vài cái quen tay mới biết là mình bấm chưa đúng kỹ thuật tức là dùng lực 4 ngón tay và lòng bàn tay để "bóp bóp" chứ không phải là "bấm bấm" hị hị hị
Em ko có ý so sánh xe nào hơn xe nào kém , mọi sự so sánh đều là khập khiễng đặc biệt là xe sang với xe thường , nhưng thiết nghĩ , mazda cũng là một thương hiệu đc nhiều người trên thế giới hâm mộ ( trừ dân việt nam , phần vì nông dân , phần vì chính sách thuế nhập khẩu của nhà nước kìm kẹp hiểu biết của đại đa số người dân ) với C200 thì tiền ngang ngang nhau , chuyện cân nhắc xe này xe kia là bt vì nó cũng tương đương nhau về nhiều mặt , cá nhân em thì thấy Maz6 dài hơn hẳn , và lại nhập khâue nguyên chiếc nhật bản , hai yếu tố đấy làm em thích . Còn cụ nói đúng đây là cái oto đầu tiên đi đăng ký lấy tên em và em tự bốc biển ( em mới 31 ) , còn hai chiếc trước thì lấy tên ông già em , và đương nhiên em ko phải người bốc biển ( tuy nhiên công bằng mà nói nội thất dòng C 2014 mới sang trọng và đẹp thật , nhưng mỗi người một sở thích , mỗi người một nhu cầu về xe , em ko thích quá bóng bẩy , em thích một chiếc xe lầm lì cá tính ạ )vs tầm tiền 1,5 tỏi rồi mà mua m6 thì e dự cụ chủ mới sở hữu xe thôi, cụ cứ chạy đi sau 1 - 2 năm e đảm bảo cụ sẽ thấy sai lầm, đánh giá 1 chiếc xe k phải dựa vào ba cái đồ chơi lăng nhăng đâu, cứ đi và cảm nhận sẽ hiểu thôi.
cụ gì ở trên sao nói c200 chỉ đc cái mác mer nhỉ, e k hiểu, vậy chứ nó kém m6 chắc nhiều điểm quá nên k có tuỏi so sánh
Cụ lại mag cày ra đường đẽo rồi.thế này thì khó rồi theo e cụ thich e nào thi quất e đó đừng phân tâm nữa cụ ah.1 đời ta muôn vàn đời nó cụ ahMình đang lăn tăn giữa CX5 và CRV. Kết CX5 hơn 1 tí mà đọc ý các bác thế này thì khéo lại phải ngả sang anh CRV? Hu hu
Vâng ghế sau cam ngồi thoải mái , sướng . Em lùn nên ngồi ghế sau em duỗi cả 2 chân hai tay đc , thoáng và dễ chịu , phải cái tội bản trong nước thì ko có cửa nóc thôi.M6 dep nhung ghe sau chat khong bang camry
Tùy cụ thôi nhưng em thấy cụ nên chọn Crv , chấp nhận cái đýt hơi giống đýt em Kim , nhưng nó giữ giá và khoang hành lý rộng hơn cx-5 , với cx-5 hàng ghế sau ko ngửa ra đc một tí nên vợ con đi chơi xa sẽ hơi mệt hơn tí đấy , chưa kể là em nó chỉ 2.0 thôi , còn về độ bền máy móc thì em ko rõ nhưng mát xa cũng bền chẳng kém toy đâu , nói chung nếu mua để phục vụ cá nhân thì lấy cx-5 còn mua phục vụ gia đình thì CrvMình đang lăn tăn giữa CX5 và CRV. Kết CX5 hơn 1 tí mà đọc ý các bác thế này thì khéo lại phải ngả sang anh CRV? Hu hu
Cụ xem trên đường vẫn đầy 323 626 của bác hòa bình lắp cả mười mấy năm nay thì cụ đừng hỏi về độ bền nhé hehe"Mết" cái dáng của CX5, gầm lại cao hơn CRV. Nhưng nghe nói mát da xuống cấp nhanh hơn hòn dá. Phải ko nhỉ?
10 trang xin phép em ko đọc, nhưng cái này chắc là không hợp theo ý của cụ thôi. Chứ em cầm lái con CX5 của thằng bạn thấy có làm sao đâu. Mọi thứ ổn. Cái vụ còi em đặc biệt không cần. Các cụ oai cứ bóp còi vô duyên bỏ mị a ra. Em chỉ dùng còi khi có ai đó đang đi ẩu mình báo cho họ biết thôi.Em cũng kết cx5 hôm rồi ra 68 lê văn lương đi thử , cảm giác lúc mới lại gần thật ngợp thở , xe to hầm hố , lazang to đẹp , rất có tố chất của một chiêc cuv đắt tiền , hôm đấy đi xem vô tình cũng có một bác đưa vợ con đi xem xe , lọ mọ một lúc bác ý mượn chìa khóa lên xe đi thử . Vào xe cảm nhận đầu tiên là hơi bí một tí , taplo to quá nhìn rất thô , cửa vào ghế sau có vẻ nhỏ , khác hẳn hới vẻ hầm hố to rộng ở ngoài , chui vào xe giống như chui vào xe tăng ý . Bác kia cầm lái trước đi quá nửa đường bác ý nhường em đi một tí , vừa cầm vô lăng cái , cảm nhận đầu tiên là hơi quá nhỏ , chân ga thì rất cứng , hai thứ đấy chẳng ăn nhập gì với nhau cả , vô lăng thể thao mà chân ga cứng đơ thì nói chuyện quáy gì , mình phàn nàn em gái già bán hàng ngồi ghế sau làm câu , anh cứ đi khoảng 1000 km là chân ga mềm ngay , đã thế còi lại siêu cứng thật chứ đi cái xe này phải tiết kiệm ác qui đc kha khá ý , chán chẳng buồn còi . Em mới chỉ đi trong phố thiwr nhiwng cảm nhận ban đầu là xe chống ồn khá tốt , dí chân mạnh thò cũng khá vọt ,. Về đến showroom chán hẳn thôi luôn giấc mơ cx5 , về nhà tìm mãi trong khoảng 1,2 tỉ ko có xe nào nữa ( em rất ghét xe hàn ) , tự dưng nhớ đến mazda6 all new , chẹp nhập khẩu nguyên chiếc , lại động cơ 2.5l , dài hơn camry của cụ nhà em , thôi chắc mai kia phải đi thẩm du tí , đang giảm giá 30 triệu đấy , cụ nào cóckinh nghiệm tư vấn maz6 2.5 cho em cái em xin đội ơn các cụ
Khả năng là do cá nhân em , lần đầu cầm lái CX-5 và cũng là lần đầu cầm lái Mazda , tùy mỗi cảm nhận mỗi người , có thể em chưa đc tinh tế lắm , và em cũng đòi hỏi quá với số tiền bỏ ra nên có những phản ứng tiêu cực như thế với lần chạy thử đầu tiên có 5 phút . Nhưng cái vụ còi thì cụ suy diễn như thế rất chi là cá nhân và chủ quan đấy cụ ạ , ở phương tây hoặc một nước phát triển như nhật bản thì ý thức của người dân cũng như hạ tầng cơ sở của họ khiến cho việc dùng còi là ko cần thiết và thiếu văn minh , nhưng cụ đang ở VIỆT NAM cụ ạ , nơi mà bà chửa điều khiển xe máy ko gương có thể sang đường ngay lập tức mà ko cần nhình đường hay thậm chí bật cái xi nhan thôi , chính những người ngay cả mạng sống của mình họ còn chẳng coi ra cái gì thì CÒI ở VIỆT NAM vẫn có chỗ đứng quan trọng , em ko biết cụ có hay lái xe ko chứ ai đa từng lái xe ở trên cái đất việt nam này mà thử thiếu cái còi trong một ngày xem ( trừ lái xe ở khu vực ko phải nội thành) , em thề tối về ko chuột rút chân em xin làm con cho người đấy ( nói thì hơi quá nhưng quan trọng lắm cụ ạ đặc biệt là tham gia giao thông ở Hà Nội. )10 trang xin phép em ko đọc, nhưng cái này chắc là không hợp theo ý của cụ thôi. Chứ em cầm lái con CX5 của thằng bạn thấy có làm sao đâu. Mọi thứ ổn. Cái vụ còi em đặc biệt không cần. Các cụ oai cứ bóp còi vô duyên bỏ mị a ra. Em chỉ dùng còi khi có ai đó đang đi ẩu mình báo cho họ biết thôi.
Đang bảo nó đổi xe chuyển lại cho mình. Các chi tiết trên CX-5 nhìn khá sắc sảo. Không rõ cơ thể cụ có thuộc dạng "khủng long" không mà cụ kêu chật chội thía; bọn em bé nên không có được cái cảm giác đó.
cụ nói đúng về vụ còi đấy, ngày xưa em ghét phải bấm còi lắm, nhưng trên thực tế nhiều người không biết là ô tô ngay sau ***, ngang nhiên táng đầu còi thì không phải giữ hàng vài giây, chỉ bấm một phát để họ biết là mình đang ở đằng sau và nhìn đối tượng nào lơ đãng ngáo ngơ là phải cảnh báo ngay nhưng đi nhiều là quen ngay cụ ợ lúc mới đi cx-5 em cũng khổ tâm vụ còi lắm cơ mà đi mấy tháng thấy tự nhiên còi nó nhẹ đi lúc nào không biếtKhả năng là do cá nhân em , lần đầu cầm lái CX-5 và cũng là lần đầu cầm lái Mazda , tùy mỗi cảm nhận mỗi người , có thể em chưa đc tinh tế lắm , và em cũng đòi hỏi quá với số tiền bỏ ra nên có những phản ứng tiêu cực như thế với lần chạy thử đầu tiên có 5 phút . Nhưng cái vụ còi thì cụ suy diễn như thế rất chi là cá nhân và chủ quan đấy cụ ạ , ở phương tây hoặc một nước phát triển như nhật bản thì ý thức của người dân cũng như hạ tầng cơ sở của họ khiến cho việc dùng còi là ko cần thiết và thiếu văn minh , nhưng cụ đang ở VIỆT NAM cụ ạ , nơi mà bà chửa điều khiển xe máy ko gương có thể sang đường ngay lập tức mà ko cần nhình đường hay thậm chí bật cái xi nhan thôi , chính những người ngay cả mạng sống của mình họ còn chẳng coi ra cái gì thì CÒI ở VIỆT NAM vẫn có chỗ đứng quan trọng , em ko biết cụ có hay lái xe ko chứ ai đa từng lái xe ở trên cái đất việt nam này mà thử thiếu cái còi trong một ngày xem ( trừ lái xe ở khu vực ko phải nội thành) , em thề tối về ko chuột rút chân em xin làm con cho người đấy ( nói thì hơi quá nhưng quan trọng lắm cụ ạ đặc biệt là tham gia giao thông ở Hà Nội. )