- Biển số
- OF-23886
- Ngày cấp bằng
- 9/11/08
- Số km
- 589
- Động cơ
- 498,326 Mã lực
Có cụ nào chán bán rẻ cx-5 chưa
Vì nó vướng 02 hộc bánh sau cụ ợ . Cảm nhận của em là hàng ghế sau của CX 5 hơi dựng -> khó chịu nếu đi đường xa (đây là điểm trừ của nó mà)Sao cái ghế sau họ ko làm để có thể điều chỉnh được độ ngả hả các cụ, nó có tiết kiệm được hơn nhiều ko mà ko làm ngả cho tiện nghi...
Em tưởng dòng này phải leo đồi dốc ngon chứ lại yếu thì buồn chết.Vừa rồi e có làm chuyến du xuân 3 ngày với cx5(600km).cảm nhận của e là ghế lái với ghế phụ ngồi thoải mái(e cao m73-68kg),xe đi thoáng(gấu nhà e ngồi cam say đứ đử mà lên cx5 như k),độ cách âm tốt,tiết kiệm xăng,đi đường đèo dốc rất yếu,hàng ghế sau ko rộng bằng cam,ko ngả đc,tóm lại e đánh giá cx5 là tốt.vì xe nào cũng có ưu nhược điểm cả.
Động cơ 2.0 nhưng mà tiết kiệm xăng thì lsao mà bốc đc hả cụ.đc cái lọ mất cái chai màEm tưởng dòng này phải leo đồi dốc ngon chứ lại yếu thì buồn chết.
Cháu mới quyết định em M6 2.5 cụ ah, cụ quyết chưa? Để hai cụ cháu có gì trao đổi ahEm cũng kết cx5 hôm rồi ra 68 lê văn lương đi thử , cảm giác lúc mới lại gần thật ngợp thở , xe to hầm hố , lazang to đẹp , rất có tố chất của một chiêc cuv đắt tiền , hôm đấy đi xem vô tình cũng có một bác đưa vợ con đi xem xe , lọ mọ một lúc bác ý mượn chìa khóa lên xe đi thử . Vào xe cảm nhận đầu tiên là hơi bí một tí , taplo to quá nhìn rất thô , cửa vào ghế sau có vẻ nhỏ , khác hẳn hới vẻ hầm hố to rộng ở ngoài , chui vào xe giống như chui vào xe tăng ý . Bác kia cầm lái trước đi quá nửa đường bác ý nhường em đi một tí , vừa cầm vô lăng cái , cảm nhận đầu tiên là hơi quá nhỏ , chân ga thì rất cứng , hai thứ đấy chẳng ăn nhập gì với nhau cả , vô lăng thể thao mà chân ga cứng đơ thì nói chuyện quáy gì , mình phàn nàn em gái già bán hàng ngồi ghế sau làm câu , anh cứ đi khoảng 1000 km là chân ga mềm ngay , đã thế còi lại siêu cứng thật chứ đi cái xe này phải tiết kiệm ác qui đc kha khá ý , chán chẳng buồn còi . Em mới chỉ đi trong phố thiwr nhiwng cảm nhận ban đầu là xe chống ồn khá tốt , dí chân mạnh thò cũng khá vọt ,. Về đến showroom chán hẳn thôi luôn giấc mơ cx5 , về nhà tìm mãi trong khoảng 1,2 tỉ ko có xe nào nữa ( em rất ghét xe hàn ) , tự dưng nhớ đến mazda6 all new , chẹp nhập khẩu nguyên chiếc , lại động cơ 2.5l , dài hơn camry của cụ nhà em , thôi chắc mai kia phải đi thẩm du tí , đang giảm giá 30 triệu đấy , cụ nào cóckinh nghiệm tư vấn maz6 2.5 cho em cái em xin đội ơn các cụ
e cùng ý kiến với cụ.e chỉ thay nhược điểm là ghe sau ko ngả đc đi xa mệtCụ chủ làm cái tiêu đề dìm hàng cx5 quá. Em cũng chạy vài xe rồi. E đóng cx5 tới nay đc 8 tháng, quá hài lòng so với một chiếc xe 1 tỏi. Camry cửa gì mà so với cx5. Kể cả là xe nhập. Nội thất và ngoại thất cho ông già. Cụ chạy lơ xù rồi thì phán cx5 Không bằng là đương nhiên. Kể cả e nó đã 10 năm tuổi. E cao 1m76. Ngồi maz 6 bị sượt tóc vào trần xe nên ko lấy. Ở hà nội này đi SUV vẫn sướng hơn đi sedan. Chân ga cx5 đi đều. Ổn định, nếu cứng thì do xe đi test có vấn đề. Phanh cũng rất nuột và êm ái. Còi đúng là hơi cứng nhưng e bấm nhiều lắm. Bi giờ mềm mại rồi, sờ vê vê là kêu được. He2
Cái này chuẩn. Nhưng cụ lái chứ có ngồi sau mấy đâu. Những người ngồi sau nhà e ít phàn nàn về điều này. Nếu mỏi quá thì gập xuống thành giường ngủ luôn là phê nhứt.e cùng ý kiến với cụ.e chỉ thay nhược điểm là ghe sau ko ngả đc đi xa mệt
Cụ ý chưa hiểu biết nhiều nên mới đưa lên đây hỏitớ thấy cụ chủ này có vấn đề rất nặng, chê cx5, múc M6 rồi sang box mer chê mer hỏng vặt, riêng cái khoản chọn M6 trong khi đã từng nghĩ đến mer rồi là đủ hiểu sở hữu xe lần đầu và chưa hiểu biết nhiều