- Biển số
- OF-201359
- Ngày cấp bằng
- 10/7/13
- Số km
- 1,216
- Động cơ
- 332,365 Mã lực
em toàn dùng trả trước đỡ phiền hà
Cụ giống E thế. E có con sim vina đẹp, đăng ký thuê bao để giữ máy. Toàn bỏ vào ví không sử dụng. bình thường toàn 50k, tháng 12 có cái hóa đơn 250k, tra trên web chi tiết thì toàn đầu số nội dung... mà mình có biết là cái gì đâu. Trước tên e cay quá bán sim luôn.Em dùng dịch vụ của Vinaphone từ năm 1998. Tháng vừa rồi em thấy cước báo tăng vọt trong đó riêng cước GTGT lên cỡ 300K trong vòng 9 ngày, em thắc mắc và hỏi 9191 thì được các em CSKH giải thích là sử dụng đầu số nội dung 8738, 6786, 6580, 6380... đều đặn từ đầu tháng đến giờ. Máy điện thoại của em thì 1 mình em dùng cũng như có pass khi mở máy nên việc người khác sử dụng là không thể. Ngoài ra không kích hoạt bất cứ dịch vụ nội dung nào cả. Vậy mà Vinaphone nói như vô can và nói đấy là không phải đầu số dịch vụ của vinaphone. Em không hiểu là Vinaphone đại diện thu tiền của em mà không có trách nhiệm gì với khách hàng là sao . Nếu có người nào đó đăng ký dịch vụ bằng cách lấy số ĐT của em thì phải được Vinaphone kiểm tra lại bằng SMS dạng OTP hay cách nào đó xem có đúng em đăng ký không chứ ? Đằng này em không hề biết là Dịch vụ gì cũng như tại sao lại trừ tiền của em cơ chứ.
Không biết có cụ nào là thuê bao trả sau của Vinaphone bị móc tiền một cách ngoạn mục như em không ? Các cụ thử tra cước nóng bằng cách gửi SMS "cuoc" đến 9889 xem có bị D/vu GTGT giống em không ?
Cụ ơi, cước 3g giờ đắt lắm, nó đắt như vậy để ép cụ dùng cả gói cước 70k 1 tháng đấy cụ ạ. Mà cũng chỉ được vài ngày đầu nghe còn nhanh nhanh, chứ mấy bữa sau mạng nhanh như con rùa.Khó hiểu phết nhỉ, vì siền mất ko nhiều nhưng gây khó chịu cho người dùng.
Vợ em loay hoay vào 3g đọc báo, vèo phát hết hơn trăm, vãi ...
Cũng được đấy, comment nhộn phếtChả nhẽ éo dùng đt nữa cụ nhỉ? Em cũng bức súc lắm rồi..
Ủng hộ cụ,e phải vứt 1 sim vina trả sau vì bọn nó lừa gọi nội mạng vnpt ko mất tiềnEm đang định đưa lên báo và hội bảo vệ người tiêu dùng, theo các cụ có nên làm to chuyện ra không ? mặc dù giá trị không cao tuy nhiên kiểu móc túi khách hàng thế này thì đúng là không dễ chấp nhận được. Em nghĩ nhiều người tiêu dùng cũng bị như em.
Lừa cụ thế nào ạ? Sau khi hết 1 năm nó nhắn tin bảo cụ gia hạn mà cụ ko nhắn tin gia hạn nên bị,hay cụ chơi trò chuyển cuộc gọi vào số vnpt nên bị tính cước? Hay cụ gọi quá số phút quy định hàng tháng nên bị tính?hay cụ gọi quá 10p đầu miễn phí?Ủng hộ cụ,e phải vứt 1 sim vina trả sau vì bọn nó lừa gọi nội mạng vnpt ko mất tiền
Cụ thử làm phát xem bọn trung tâm chăm sóc khách hàng của vina nó trả lời các bên thế nào,ko kiện được thì coi như trò chơi.kiện được thì coi như trời choEm đang định đưa lên báo và hội bảo vệ người tiêu dùng, theo các cụ có nên làm to chuyện ra không ? mặc dù giá trị không cao tuy nhiên kiểu móc túi khách hàng thế này thì đúng là không dễ chấp nhận được. Em nghĩ nhiều người tiêu dùng cũng bị như em.
Em thì không cài, tuy nhiên mã độc là một kiểu lừa đảo, biết được đích đến là mấy công ty đối tác mà không ngăn chặn và còn tiếp tay thu tiền thì các cụ nghĩ cố ổn không ạ ?mấy cái tổng đài này thấy bảo của công ty đối tác , cụ tải phần mềm từ kho ứng dụng cũng dễ bị dính mã độc tự đăng ký dịch vụ của nó
Cái này thì nhà mạng chịu cụ ạ. Nó cài đặt trên phần mềm mà cụ dùng, cụ cài trên máy thì làm sao nhà mạng biết được ạ. Kiểu như máy tính có virus rồi đổ tại thằng cung cấp mạng không chặn thì cụ nghe có ổn không ạ.Em thì không cài, tuy nhiên mã độc là một kiểu lừa đảo, biết được đích đến là mấy công ty đối tác mà không ngăn chặn và còn tiếp tay thu tiền thì các cụ nghĩ cố ổn không ạ ?