- Biển số
- OF-49844
- Ngày cấp bằng
- 31/10/09
- Số km
- 1,448
- Động cơ
- 469,120 Mã lực
- Nơi ở
- Nơi có niềm vui....
EM cũng thích Li lắm các cụ ạ, yêu em nó từ ngày đầu nhìn thấy, cơ mà giờ các cụ bị như này em nói thật là có hơi xoắn tí
Khó đánh đồng cho "bọn piaggio vn" được bác nhé, trong quy trình sản và theo dây chuyền sản xuất công nghiệp hiện đại thì Piaggio hoàn toàn phát hiện ra lỗi sản phẩm là do khâu nào và khâu đó sẽ phải chịu trách nhiệm cực nặng cho những lỗi này. Chính vì điều đó, các lỗi sản phẩm hay những kiến nghị của khách hàng về chất lượng sản phẩm thường không đến được với người quản lý cấp cao (người nước ngoài) mà những khâu này thường qua tay mấy người VN mình (ăn dơ với các bộ phận khác), ỉm đi và tự xử lý ở cấp thấp hơn, thế nên mới có tình trạng loanh quanh và không xử lý dứt điểm được sự việc... Điều này chính em đã gặp ở hãng xe ô tô của Mỹ tại Việt Nam. Đó là cái hạn chế của lao động làm thuê là người Việt Nam đúng theo kiểu "người mình hại mình" cụ nhé...Phàn nàn là đúng rồi bác. Bọn piaggio vn rất đanvs trách là chỉ biết kiếm tiền cuả nhân dân thôi chứ cả cái dây truyền sản xuất động cơ biết là bị lỗi vẫn cứ đẩy xe ra thị trường cho người dùng gánh. Như thế là coi dân mình toàn dân ngu, muốn sao thì muốn.
Em ạ cụ, cụ mà đi tin mấy ông làm giảm sóc ở Nguyễn Công Trứ thì đúng là hết thuốc chữa Nguyễn Công Trứ từ trước tới giờ nổi tiếng là phố bắt bệnh xe thông qua giảm sóc đấy, ở đấy có mấy ông phù phép nhanh lắm, chỉ loanh quanh qua xe cụ một vòng là đã ra ngay bệnh về giám sóc.. cụ nên tham khảo anh Gúc xemchia buồn với cụ, xe mình Liberty ie cũng bị lỗi vành, hãng thay cho vành mới bây giờ lại bị đang chờ thay vành mới, cơ mà hôm qua em đi thay cái lọc gió thấy cụ Nam làm giảm sóc ở Nguyễn Công Trứ bảo là bị Lap chứ ko phải lỗi vành, hết bảo hành thì ra cụ ấy làm cho là hết kêu luôn, cũng chẳng biết thế nào nữa nói chung là nản với bọn piaggo quá các cụ à.
Xe mình Li S cũng Li S mua đợt đầu và cũng vừa thay vành tháo từ 3V ra cách đây 3 tuần và đang bị lỗi lại đây cụ nhé (Cụ cho email đi mình gửi hình chụp lúc tháo từ 3V ra lắp vào cho cụ xem luôn) Dù sao thì cũng chúc cụ may mắn chấm dứt cơn ác mộng này.tks các cụ đã tư vấn, bên Pi thì chưa có phản hồi, nhưng bên đại lý họ đã chủ động tự thay thế một chiếc vành khác từ Li 3V mới sang. Với lời đảm bảo chắc chắn sẽ ko lỗi thêm 1 lần nào nữa vì nếu đưa vành cũ về chuyển nhà máy, thì họ sẽ lại chuyển trả một vành khác vẫn thuộc loại vành lỗi đó (lỗi từ nhà cung cấp). Còn với loại 3V mới này thì được lắp vành khác nên "chưa" có lỗi, còn với con xế của mình hi vọng nó sẽ tương thích với con vành này. Còn mấy cái bài trên kia thì ko phải xe mình , xe mình là Lib S, một trong những khách hàng mua Lib S đầu tiên tại Topcom ngay sau khi ra mắt, và cũng là hiện tượng tại trung tâm bảo hành của Topcom. Với vụ vành này, mấy bạn bên truyền thông cũng đã có ý giúp đỡ rồi, chỉ cần viết bài thôi là lên sóng luôn.