Em không tếu. Nếu cụ biết sự hoàn toàn khác thì cụ dạy em với. Còn em thiển cận chỉ thấy con tàu nó chở hàng và nó tham gia vào Logistics.Cụ chuẩn, cụ thớt đặt vấn đề đã tếu rồiNgành đóng tàu hoàn toàn khác ngành logistics.
Em không tếu. Nếu cụ biết sự hoàn toàn khác thì cụ dạy em với. Còn em thiển cận chỉ thấy con tàu nó chở hàng và nó tham gia vào Logistics.Cụ chuẩn, cụ thớt đặt vấn đề đã tếu rồiNgành đóng tàu hoàn toàn khác ngành logistics.
Khi có 1 tàu nội địa chở hàng với lịch vận chuyển dày đặc, và khi có thêm 1 tàu nữa thì cụ chắc chắn được giảm giá.Em chỉ mong VN mình giảm được chi phí vận tải nội địa là tốt lắm rồi ạ.
Vinashin cũng như công ty sản xuất ô tô, còn tổ chức dùng cái ô tô đó thế nào tham gia mạng lưới vận chuyển hàng mới là một phần của logistics.Em không tếu. Nếu cụ biết sự hoàn toàn khác thì cụ dạy em với. Còn em thiển cận chỉ thấy con tàu nó chở hàng và nó tham gia vào Logistics.
Em không tếu. Nếu cụ biết sự hoàn toàn khác thì cụ dạy em với. Còn em thiển cận chỉ thấy con tàu nó chở hàng và nó tham gia vào Logistics.
Cụ có tinh thần nhưng em e rằng Cụ chưa hiểu về logistics ạ.Khi có 1 tàu nội địa chở hàng với lịch vận chuyển dày đặc, và khi có thêm 1 tàu nữa thì cụ chắc chắn được giảm giá.
Vâng. Có gì cụ cứ dạy. Cụ chỉ ra giúp em ngu cái gì được không ạ?Cụ có tinh thần nhưng em e rằng Cụ chưa hiểu về logistics ạ.
Cụ nói thế này có chết em không cơ chứ?Vâng. Có gì cụ cứ dạy. Cụ chỉ ra giúp em ngu cái gì được không ạ?
Vâng, em nghe các cụ giải thích, phân tích, đánh giá nhiều rồi ạ. Em mới đọc một bài tên "Logistics". Đại loại, là nói về những người vận chuyển, không những thế còn cung cấp "hậu cần". Các cụ mua áo khoác thời thượng mùa đông không muốn nhận vào mùa hè chứ ạ? Việt Nam với vị trí địa lý như vậy thì phát triển đội tàu vận tải là hợp lý. Quả đấm thép Vinashin bị lợi dụng nhưng không có nghĩa là không đúng.
Cụ có sáng kiến gì không, em thấy hết thuốc kể cả chi phí thật kho vận lên xuống vv và chi phí ngoài (hải quan, làm luật vv), logistics tính từ boong tàu trở vào nội địa quá đắt đỏ.Em chỉ mong VN mình giảm được chi phí vận tải nội địa là tốt lắm rồi ạ.
Khi có 1 tàu nội địa chở hàng với lịch vận chuyển dày đặc, và khi có thêm 1 tàu nữa thì cụ chắc chắn được giảm giá.
Có gì đâu ạ. Em k làm logistics nhưng em cứ phải điện thoại thỏa thuận với các bạn "Forwarder". Các bạn ý cứ nói về kẹt "công" rồi "lịch tàu" nên em thắc mắc tý thôi.Cụ nói thế này có chết em không cơ chứ?
Thôi Cụ tự tìm hiểu đi ạ.
Em đang làm ngành này và cũng định bàn tán cho vui nhưng mà thôi ạ.
Có gì không phải Cụ bỏ qua cho em nha.
Quả đấm thép là đúng.
Nhưng giao vào tay lũ khốn, chăm chăm bòn rút và đục khoét nên ra vậy. Lũ khốn hút máu của đất nước, nhân dân rồi chuyển tài sản ra nước ngoài là nguyên nhân.
Chứ bản thân định hướng là đúng.
Theo em hiểu ngành logistics đa phần mở cửa cho tư nhân và nước ngoài rồi mà. Còn cái gì chưa mở cụ kể xem với.Thôi em xin Cụ, em xin lỗi Cụ nếu nói hơi phũ là cụ giống kiểu thầy bói xem voi. Vn có, rất có tiềm năng logistic nhưng cho mấy ông nhà nuoc làm nó bung bét hết. Cụ cứ quan niệm ông dnnn thế này, tiền của Cụ đưa cho thằng khác đầu tư, tiêu. Nếu cụ ko giám sát đầu tư nó se tiêu theo kiểu nó có quyền lợi cao nhất, chứ ko phải cụ có quyền lợi cao nhất, nên nó sẽ có tham nhũng, thất thoát. Muốn hạn chế tham nhũng cụ phải có hệ thống giám sát, điều đó làm tăng chi phí, ko hiệu quả bằng tư nhân làm.
Do đó, nhà nuuóc chỉ tham gia lĩnh vực tư nhân không đảm đương được. Còn lại là phải để tư nhân làm.
Theo em hiểu ngành logistics đa phần mở cửa cho tư nhân và nước ngoài rồi mà. Còn cái gì chưa mở cụ kể xem với.
Đang bận đầu tư đặc khu và đường sắt cao tốc, nên TV-CM của cụ phải chờ thôiVâng, đa phần là mở hết và nếu vinalines, vinashin ko hiệu quả thì cho nó chết, đừng để dân gánh thêm nợ nữa ah.
That ra bản chất của đầu tư DNNN là ko phải tiền mình ko xót. Cái cảng TV-CM đã được đầu tư, là 1 trong 12 cảng nuoc sâu tốt nhất thế gioi, nhưng ko đầu tư đường nối. Thế là 10 năm nay khoản đầu tư đó đắp chiếu nằm đó.
Em có nhập mấy chuyến hàng. Em ví dụ thôi nhá, từ trời Tây về mất 1 ngày, thì lại mất 2 ngày chung chuyển ở Singapore. Tại sao lại thế? Và làm thế nào để thay đổi? Xây cảng biển nước sâu để làm dịch vụ như Singapore? Hay tự lực quản lý cái cảng và tự lực chuyển tải? Và có làm được không? Những ai có tội đã phải trả giá