- Biển số
- OF-8853
- Ngày cấp bằng
- 25/8/07
- Số km
- 1,717
- Động cơ
- 554,050 Mã lực
Cho vào thẻ chạy thử chất lượng ntn Cụ ơi?Em ngồi hỳ hục thức đêm, load trang này về toàn xung quanh 400kbs thôi, chả lên đc 500
Ban đầu nhìn cái size nó đã nghi nghi rồi
Cho vào thẻ chạy thử chất lượng ntn Cụ ơi?Em ngồi hỳ hục thức đêm, load trang này về toàn xung quanh 400kbs thôi, chả lên đc 500
Ban đầu nhìn cái size nó đã nghi nghi rồi
Cảm giác mỗi bài hơn 2-3mbCho vào thẻ chạy thử chất lượng ntn Cụ ơi?
Miến kưa lấy xe chưa a ?Cảm giác mỗi bài hơn 2-3mb
Chất lượng 400-420lbs
Nghe bass mềm hơn, giống CD xịn hơn, cảm giác tiếng bass nén mất đi, nếu nghe dòng Jazz, Audiophile êm dịu hơn, nghe dòng Dance, mix hiền quá ko đc bằng mp3 320
Tạm thời chỉ có vậy ạ, load hay ko là tùy các bác ;-0
Chưa, RR chưa giảm giá, vẫn thu thêm 30k usd nếu muốn có xe ngayMiến kưa lấy xe chưa a ?
Em nghe CD xịn rồi, nhưng bài hát ko đc chọn lọc, và giá cao quá, black CD 30$ rồiDo nhạc cụ downl thôi chứ bt nghe thẻ hay cơ mà không bằng CD xịn nhé
Thế thôi Cụ chuotlang nhỉ, e cứ chơi 320 trên sd cho lành.Em vừa test loseless trên IP down về, âm thanh có hơn, nhưng vẫn cảm giác qua BLT giảm 15%, tóm lại thua 320kbs trên SD
32gb cụ àThế thôi Cụ chuotlang nhỉ, e cứ chơi 320 trên sd cho lành.
Mà e đang cắm 2 cái 4gb, Q5 nhận tối đa thẻ bao nhiêu Cụ ơi?
E đá phát lên, mấy Cụ spam linh tinh quá loạn hết cả.32gb cụ à
Cụ chịu khó load m4a thì nhỉnh hơn chút
Do cụ ở hầm gara sàn ximang bóng thì bị vậy, xe nào cũng thế, con Q5 góc lái nó gấp hơn các xe khác, nên 2 bánh trước thường mòn vẹt 2 rìa ngoài vì bẻ hết láiCụ chuotlang cho em hỏi xe em đánh hết lái cứ bị kêu két két và cảm giác như bị bó lái. Vậy là hỏng cái gì cụ nhỉ?
Cụ giải thích gi kỹ hơn phần bôi đậm và gạch chân nhé!Do cụ ở hầm gara sàn ximang bóng thì bị vậy, xe nào cũng thế, con Q5 góc lái nó gấp hơn các xe khác, nên 2 bánh trước thường mòn vẹt 2 rìa ngoài vì bẻ hết lái
Nếu ko phải sàn ximang bóng thì đâu bị vậy?
Vấn đề nữa là Q5 là dẫn động 4 bánh, các cụ chớ có đảo lốp như dẫn động 1 cầu nhé, em thử rồi ko ăn thua đâu, cứ để nguyên
Điểm dở của Q5 là dùng chung càng chữ I, máy, gầm với A4, mà nó nâng cấp góc lái, ko nâng cấp càng
Còn lại gầm bệ gia cố thêm, nhất là Full thì có khác, và số KW cũng như dẫn động 4 bánh
Xe dẫn động 1 cầu thì cụ đảo thoải mái, dẫn động 2 cầu 4 bánh nó ko phải thế đâu, nhiều lúc bó cua lốp sau nó cũng dẫn động đè vào bánh đó thì nó mòn kiểu khác, như vậy 2 lốp sau nó mòn ko giống nhau, nếu để kéo thẳng nó sẽ mòn đểu lại theo lốp trước dẫn thẳng đi, còn nó đã lệch rồi mà cụ đảo lên trước thì xe cụ sẽ bị bỏ vô lăng ra chạy sang 1 bênCụ giải thích gi kỹ hơn phần bôi đậm và gạch chân nhé!
Vì em đang tính đảo lốp sau 1 vạn km
Đa phần 4wd, trên 40km/h dùng cầu sau, dưới 40km/h dùng 2 cầuXe dẫn động 1 cầu thì cụ đảo thoải mái, dẫn động 2 cầu 4 bánh nó ko phải thế đâu, nhiều lúc bó cua lốp sau nó cũng dẫn động đè vào bánh đó thì nó mòn kiểu khác, như vậy 2 lốp sau nó mòn ko giống nhau, nếu để kéo thẳng nó sẽ mòn đểu lại theo lốp trước dẫn thẳng đi, còn nó đã lệch rồi mà cụ đảo lên trước thì xe cụ sẽ bị bỏ vô lăng ra chạy sang 1 bên
Thường là xe dẫn động cầu trước thì đảo lốp cho nó mòn đều nhau, tiết kiệm lốp
Còn xe dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu toàn thời gian thì sẽ ko đảo
Cho nên bọn cầu sau nó làm thường 2 lốp sau bản rộng hơn để chạy ổn định hơn, và cũng cho người ta khỏi đảo lốp
Tóm lại cứ để nguyên mà đi thôi, nó sẽ thẳng đều, lốp trước sẽ mòn hơn lốp sau khoảng 1 vạn km cho 1 đời lốp, kệ thôi vì lốp trước nó vặn vẹo nhiều hơn nên mòn nhanh hơn
Trc em 2 lần bảo dưỡng sau 15k km thử đảo 1 lần, và 1 tuần sau phải đảo lại vì lý do đó, thợ sửa xe nó phân tích cho em về dẫn động 4b là vậy, nếu có đảo thì tầm 5000 km 1 lần may ra ăn thua, mà tốt nhất khỏi đảo mất công vì ko tiết kiệm đc bao nhiêu lốp đâu
Mà đã thay là thay 4 lốp cho sướng, ko nên tiết kiệm thay 2 cái mòn trước rồi nữa năm sau lại thay 2 cái khác bù vào chỗ còn lại, đi mất sướng
Trong cân bằng chụm, 2 lốp sau là chõe, 2 lốp trước là thẳng, nên nó mòn trong mòn ngoài đều khác nhau rồi
Cám ơn cụ rất nhiều em cũng biết việc đấy vì xe cũ cũng như vậy, nhưng ý em nói ở đây là nếu em đánh hết lái để lùi hoặc tiến thì nó có tiếng kêu két két và cảm giác bị bó lái và trả lái rất khó, cảm giác như bị giữ lái lại vậy. Em sợ rằng do bị hỏng thước lái hoặc cái gì đóDo cụ ở hầm gara sàn ximang bóng thì bị vậy, xe nào cũng thế, con Q5 góc lái nó gấp hơn các xe khác, nên 2 bánh trước thường mòn vẹt 2 rìa ngoài vì bẻ hết lái
Nếu ko phải sàn ximang bóng thì đâu bị vậy?
Vấn đề nữa là Q5 là dẫn động 4 bánh, các cụ chớ có đảo lốp như dẫn động 1 cầu nhé, em thử rồi ko ăn thua đâu, cứ để nguyên
Điểm dở của Q5 là dùng chung càng chữ I, máy, gầm với A4, mà nó nâng cấp góc lái, ko nâng cấp càng
Còn lại gầm bệ gia cố thêm, nhất là Full thì có khác, và số KW cũng như dẫn động 4 bánh
Em ko rõ vì xe cụ có thể là 2010 dùng chung thước lái với A4Cám ơn cụ rất nhiều em cũng biết việc đấy vì xe cũ cũng như vậy, nhưng ý em nói ở đây là nếu em đánh hết lái để lùi hoặc tiến thì nó có tiếng kêu két két và cảm giác bị bó lái và trả lái rất khó, cảm giác như bị giữ lái lại vậy. Em sợ rằng do bị hỏng thước lái hoặc cái gì đó
Cũng tùy thôiĐa phần 4wd, trên 40km/h dùng cầu sau, dưới 40km/h dùng 2 cầu
Kụ đừng chê vợ e nhéCụ BSK bật mí cho ae xem con matiz còi của Cụ độ logo gì rồi với
Chẹp nhìn vợ mới của Cụ thèm quá, Cụ lại làm e ước gì rồi.