- Biển số
- OF-563288
- Ngày cấp bằng
- 8/4/18
- Số km
- 812
- Động cơ
- 155,155 Mã lực
Xét về tổng thể thì rất ok ạ.Vậy cũng không đến nỗi cụ nhỉ.
Xét về tổng thể thì rất ok ạ.Vậy cũng không đến nỗi cụ nhỉ.
Kính đề nghị cụ về đọc lại môn vật lý. Đơn vị của công không phải hp (công suất), mà là Joule hoặc N.m (đừng nhầm với đơn vị N.m của mô men xoắn).e suy nghĩ theo hướng khác cụ ợ
hai đối tượng
phải kéo một vật có khối lượng bằng nhau
ở tốc độ đều không tăng tốc,
vậy nó CHỈ CẦN SẢN SINH RA MỘT CÔNG BẰNG NHAU để thực hiện điều này
NHƯNG:
một đối tượng đã phải sinh ra một công nhiều hơn 10 mã lực so với đối tượng kia.
thì cái anh sinh thừa 10 mã lực đó là có vấn đề về hiệu suất công việc cụ ợ.
Em nghiên cứu SUV 7 chỗ xe gia đình nên chỉ thích máy xăng. Ngoại hình thì em thích Ford Everest lắm nhưng mà máy dầu nên không cố yêu được. Fortuner thì cá nhân em không thích. Vậy còn mỗi ông PSAN. Mà xe cụ 4×4 hay 4×2 ạ?Xét về tổng thể thì rất ok ạ.
Máy bốc đố cụ đi cao tốc nào liên tục đc đấy. Vừa dí cái sát đít xe khác lại phải giảm. Càng bực thêm .Bây giờ cao tốc nhiều mà bác, máy bốc đi có cái thú của nó.
E kết con này nên ra hãng lái thử 3 lần liền, nhưng e đi công trình nhiều nên chờ cuối năm bản máy dầu Mivec về e mới múc. Hiện e đang đi Triton Mivec. Bác cứ lái thử Triton Mivec e tin bác sẽ thay đổi quan điểm về máy dầu. Đi bốc, êm, mượt gần như máy xăng mà chi phí bằng 50% máy xăng.Em nghiên cứu SUV 7 chỗ xe gia đình nên chỉ thích máy xăng. Ngoại hình thì em thích Ford Everest lắm nhưng mà máy dầu nên không cố yêu được. Fortuner thì cá nhân em không thích. Vậy còn mỗi ông PSAN. Mà xe cụ 4×4 hay 4×2 ạ?
Chắc băc nhầm cao tốc với đường làngMáy bốc đố cụ đi cao tốc nào liên tục đc đấy. Vừa dí cái sát đít xe khác lại phải giảm. Càng bực thêm .
HP-HN e chưa đc thử. Chứ HN-NB, HN-LSe liên tục cụ ah, còn HN-LC thi thoảng. K biết đó phải đường làng không cụ?Chắc băc nhầm cao tốc với đường làng
Cao tốc HN-LC còn k bằng tỉnh lộ ạ. Đoạn từ yên bái đến lào cai bác xem nó là cao tốc hay là cái gì. Kể cả từ hà nội đến yên bái, cao tốc gì mà đi như kiểu lướt sóng ý dập dình lắmHP-HN e chưa đc thử. Chứ HN-NB, HN-LSe liên tục cụ ah, còn HN-LC thi thoảng. K biết đó phải đường làng không cụ?
Thế e mới bảo cao tốc hay dường xá Việt Nam! chưa cảm nhận và chưa sử dụng hết tốc và vọt xeCao tốc HN-LC còn k bằng tỉnh lộ ạ. Đoạn từ yên bái đến lào cai bác xem nó là cao tốc hay là cái gì. Kể cả từ hà nội đến yên bái, cao tốc gì mà đi như kiểu lướt sóng ý dập dình lắm
Thế thì e không rõ bác đi kiểu gì, e đi cao tốc đa số thời gian toàn để Cruise control rất nhàn. Đi cao tốc không có khái niệm vượt phải nên vướng bên này cứ xi nhan sang bên kia vượt thoải mái.HP-HN e chưa đc thử. Chứ HN-NB, HN-LSe liên tục cụ ah, còn HN-LC thi thoảng. K biết đó phải đường làng không cụ?
Vậy bác có hóng được đợt tới bao giờ PSAN về không, và về những mẫu nào không? Em thấy Mít cứ im như thóc thế này rồi các hãng khác nó vớt hết khách.E kết con này nên ra hãng lái thử 3 lần liền, nhưng e đi công trình nhiều nên chờ cuối năm bản máy dầu Mivec về e mới múc. Hiện e đang đi Triton Mivec. Bác cứ lái thử Triton Mivec e tin bác sẽ thay đổi quan điểm về máy dầu. Đi bốc, êm, mượt gần như máy xăng mà chi phí bằng 50% máy xăng.