em vote PS
E thích cách so sánh của bác, rất trực quan. Mời các cao thủ Psan bình luận ạe xếp 2 hình vào một cho rõ ợ
Ấn tượng là máy 3.0 hộp số 8 cấp, lên 120km/h mà vòng tua chỉ 2100 (PSAN )
Ấn tượng là máy 2.7 hộp số 6 cấp, lên 120km/h mà vòng tua chỉ 2100 (Phò tủn)
máy 2.7 đời tống hộp số 6 cấp đời cũ cho kết quả tương đương máy 3.0 hộp số 8 cấp đời mới
Vâng, cụ suv thích cách so sánh thì có thể kết luận, hoặc bổ sung thêm thông tin mà cụ có đi ợ.E thích cách so sánh của bác, rất trực quan. Mời các cao thủ Psan bình luận ạ
Vâng, cụ suv thích cách so sánh thì có thể kết luận, hoặc bổ sung thêm thông tin mà cụ có đi ợ.
Bên thớt psan với everest e có thảo luậnj với cụ tab khá nhiều tình huống này.
e suy nghĩ theo hướng khác cụ ợHi cụ,
Em gợi ý cho cụ tìm hiểu vì sao vòng tua PSAN và Tủn gần như trùng lấp!
Cụ so sánh moment xoắn của hai ẻm thấy không chênh lệch nhiều.
Cụ tìm hiểu xem moment xoắn ảnh huởng thế nào đến vòng tua máy (tốc độ).
Rồi cụ tìm hiểu xem mã lực giá trị như thế nào (hai con này mã lực chênh nhau kha khá).
Nôm na chút xíu hai ẻm vòng tua như nhau (chênh lệch chút khó biết trên taplo) nhưng em psan và em tủn mất bao nhiêu thời gian để đạt vòng tua đó nhé cụ (gia tốc).
Cũng qua hai thông số Nm và horse mà cụ sẽ hiểu tại sao Tủn đối đầu SAN là vô vọng. PSAN hoạ hoằn cầm chừng với SAN nhưng cuối cùng PSAN vẫn thua SAN do chênh lệc quá lớn về Nm trong khi mã lực có hơn SAN chút ít nhưng thân xác nặng nề hơn nên cuối cùng thua (Vmax: SAN dầu 200, Tủn và PSAN là 180 cụ đủ hiểu rồi đó).
Hì hì tìm hiểu chút đi cụ chứ đi đâu cũng vác hai tấm hình đó buồn cười lắm ạ.
E rút kinh nghiệm rồi k nên tranh luận quá. Sẽ dẫn tới cãi nhau. E đã từng. Nên bác nào yêu e nào thì bác đó yêu. Còn không thì kệ đi ạ. Rất hay dẫn tới mất đoàn kết của otofun ạ. Mình vào đây để chia sẻ thôi ạ.chứ không phải việc đua xem ai nhanh hơn ợ. e xin về nhì luôn. hehe.
e suy nghĩ theo hướng khác cụ ợ
hai đối tượng
phải kéo một vật có khối lượng bằng nhau
ở tốc độ đều không tăng tốc,
vậy nó CHỈ CẦN SẢN SINH RA MỘT CÔNG BẰNG NHAU để thực hiện điều này
NHƯNG:
một đối tượng đã phải sinh ra một công nhiều hơn 10 mã lực so với đối tượng kia.
thì cái anh sinh thừa 10 mã lực đó là có vấn đề về hiệu suất công việc cụ ợ.
có khi già rồi hay nhậy cảm cụ ợ. chứ e cũng k vứn đề gì. gật đầu ngay chứ lị.Cụ gật đầu cái cho em mừng chứ hỉ!!!
E thấy ko ì vì thốc ga máy ko gào, nhưng cũng ko thật sự bốc.PSAN tăng tốc có bị ì lắm không cụ Chuột Mít ơi? Em xem review thấy một số cụ không khen khả năng tăng tốc, nhất là trên 100km/h, vì hộp số nhiều cấp quá.
Xe em máy còi, 1.8 cvt ảo bảy cấp cũng 2100 ở 120km/h. Mời cả các cao thủ của 2 xe trên vào bình luậnE thích cách so sánh của bác, rất trực quan. Mời các cao thủ Psan bình luận ạ
Bình tĩnh cụ ơi. Những cái cụ nói thì PSAN ngon rồi, không cần hỏi lại nữa. Với lại trang bị thì đọc Specs là biết. Thực tế như thế nào thì cần các cụ đã trải nghiệm chia sẻ. Mà cũng không biết bao giờ PSAN về nữa.Cái quan trọng như đi đầm chắc không, cách âm ra sao, độ an toàn ntn,.. chả thấy ai hỏi thắc mắc. Toàn hỏi option, máy bốc. Với cơ sở hạ tầng đường xá Việt Nam! các cụ có máy bốc mà k phát huy hết tác dụng thì coi như mất sướng bỏ đi. Thà các cụ hỏi xe có cam 360 k? Hợp với đô thị tắc như Việt Nam!hay có cảnh báo điểm mù k? Hay có chống tăng tốc đột ngột k? Toàn cái an toàn k ai hỏi.
Vậy cũng không đến nỗi cụ nhỉ.E thấy ko ì vì thốc ga máy ko gào, nhưng cũng ko thật sự bốc.
Bây giờ cao tốc nhiều mà bác, máy bốc đi có cái thú của nó.Cái quan trọng như đi đầm chắc không, cách âm ra sao, độ an toàn ntn,.. chả thấy ai hỏi thắc mắc. Toàn hỏi option, máy bốc. Với cơ sở hạ tầng đường xá Việt Nam! các cụ có máy bốc mà k phát huy hết tác dụng thì coi như mất sướng bỏ đi. Thà các cụ hỏi xe có cam 360 k? Hợp với đô thị tắc như Việt Nam!hay có cảnh báo điểm mù k? Hay có chống tăng tốc đột ngột k? Toàn cái an toàn k ai hỏi.