- Biển số
- OF-55328
- Ngày cấp bằng
- 19/1/10
- Số km
- 281
- Động cơ
- 451,581 Mã lực
Trời mưa đường trơn chạy nhanh ko dễ lái đâu các Bác ạ !
Em nghĩ kể cả bác đi RR mà bị 1 ông đầu kéo đẩy cũng chẳng khá hơn được đâu!Prado có giá cả 100k mà mới có thơm đ.ít nhau tí đã ngửa ra rồi. Cái anh Nhật này chỉ được cái bán giá rõ cao mà tính năng an toàn chán thía
Nếu chuẩn theo đúng luật thì cách thức bồi thường sẽ như sau:Cứ coi như đưa ra xét xử, và tòa phán rằng chủ xe container phải đền tiền cho chủ xe prado, thì khả năng sẽ như sau:
1. Nếu cả 2 xe cùng mua bảo hiểm ở 1 cty bảo hiểm, thì Prado sẽ được đền bù theo HĐ bảo hiểm thân vỏ.
2. Nếu xe Prado mua của công ty bảo hiểm A, còn xe container mua của công ty bảo hiểm B, thì cty A sẽ đền bù bảo hiểm thân vỏ cho Prado, rồi xin ủy quyền đi đòi bồi thường từ chủ xe container và cty bảo hiểm B. Nếu mức bảo hiểm trách nhiệm đủ trả, thì cty B sẽ trả hết, còn không thì chủ xe container sẽ phải trả thêm.
Nhìn chung là thế, còn chi tiết thì còn phải căn cứu vào các điều khoản của hợp đồng bảo hiểm của các bên nữa.
Có mỗi bác này nói chuẩn thôi các bác khác toàn Gia Cát Dự. Bác Prado có tài mới hơi non và hơi yếu sinh lý khi chở lãnh đạo khi đi đến địa điểm trên, lãnh đạo muốn rẽ phải chú tài không quan sát phía sau mà phanh ngay nên bị container chơi vào mít chú hoảng quá đạp ga nên mất lái lao sang bên đường lộn xuống đườn tàu. May cho Prado là phía đường ngược chiều không có container nào đi ngược chiều không thì không biết thế nào đâu ạ.khổ thân cụ chủ xe bị,chắc là bác prado phanh gấp nên bị bác đầu kéo ủn
Bạn ơi, cái bác bị choáng là tài đấy, còn bác ngồi bên kia là sếp fai đi bệnh viện rồi.. khổ thân quákhổ thân, mong cho bác tài và cái bác bị choáng tai qua nạn khỏi, mấy ông contener kia vụ này đền ốm rồi
Chủ tàu lớn nhất TB thì đúng rồi , còn đại ca đang fai đi mổ đùi ở bệnh việt Việt Đức - HN rồi....Nếu chuẩn theo đúng luật thì cách thức bồi thường sẽ như sau:
- Bảo hiểm vật chất Prado (A) sẽ bồi thường toàn bộ cho thiệt hại vật chất xe Prado (Theo các điều kiện điều khoản tham gia).
- Sau đó chủ xe Prado sẽ phải ủy quyền đòi bồi thường bên thứ 3 lại cho Công ty BH A.
- Công ty BH A sẽ tiến hành thu đòi toàn bộ từ chủ xe đầu kéo.
- Chủ xe đầu kéo sẽ đòi được phần BH TNDS về tài sản từ Công ty BH TNDS (B) (ít nhất là 50 củ), phần còn lại sẽ phải tự trả thêm (hoặc lái xe sẽ phải đi ở trọ để trả nợ).
Con Prado này là của chủ tàu lớn nhất tại Thái Bình. Hiện đại ca này bị gãy chân và đang nằm BV Việt Tiệp Hải Phòng.
Bác Cứ nói thế, chạy bt mà, có ẩu đây.. cứ đổ lỗi cho lái xe, mà lái xe ko nói hay được, nhiều khi mình đi cẩn thận nhưng thằng khắc nó hun chộm mình bít sao mà tránh phải không các bácEm thây mấy ông đi Prado với LX biển Quảng Ninh với Thái Bình đi cũng ẩu lắm, cậy xe to hay sao ấy.
BÁc này sao biết rõ thế, biết cả người ta yếu sinh lý nữa cơ ak? hiii, tài mới thì đúng rồi, đến địa điểm trên là rẽ phải vào nhà máy đóng tàu đông Á, lái xe học sau tôi mấy khóa nên tôi biết là lái xe cũng có king nghiệm, tôi đoán là cụ tài này xin xinhan rẽ phải nhưng xin muộn rồi tạt đầu công te nơ (CTN) luôn, xe CTN ko hàng mà đi đường này thì phải biết tốc độ của nó khủng ntn rồi, phanh sao lại đc, tôi đi đến đoạn đấy cứ phải xi nhan trước đoạn rẽ 500m rồi để ý đằng sau có xe nào ko rùi sang dần làn đường xe công đi từ từ đến đoạn rẽ mới tạt vào.Có mỗi bác này nói chuẩn thôi các bác khác toàn Gia Cát Dự. Bác Prado có tài mới hơi non và hơi yếu sinh lý khi chở lãnh đạo khi đi đến địa điểm trên, lãnh đạo muốn rẽ phải chú tài không quan sát phía sau mà phanh ngay nên bị container chơi vào mít chú hoảng quá đạp ga nên mất lái lao sang bên đường lộn xuống đườn tàu. May cho Prado là phía đường ngược chiều không có container nào đi ngược chiều không thì không biết thế nào đâu ạ.
Tôi thấy cũng lạ, bị đâm như thế mà bệp đầu, bẹp *** sao túi khí ko bung ra nhỉ, nếu túi khí bung ra thì chác đại ka ko bị gãy đùi, hixtội nghiệp khổ chủ đi con prado bị hung thần húc vào mà sao chup ảnh chả thấy túi khí đâu nhỉ