khiếp quá,may là xe ngon chứ như mấy xe của các bác Lẩu Dê ( LD) thì nóc chắc bẹp đến sàn, người kẹp như con tép bên trong.
Không bình luận câu khác, nhưng em đã bị 1 cái đầu kéo chạy không nó đuổi vì trót vượt nó trên QL 3 rồi!Ngay từ đâu em nghĩ tài Prado cũng có vấn đề chứ xe con bình thường làm sao mà để công hun mít được. Xe công gọi là đi nhanh cũng chỉ 7-80 là cùng (ko nói chạy đêm trên đường vắng), Prado nó rít một cái là trên trăm luôn, làm sao mà sợ húc.
Nói thật với cụ, đi đường trường chả ai dại gì mà đua với công cả. Hoặc là cắt hẳn đuôi, hoặc là thấy nó đi nhanh quá (cỡ 80), mình ngại quá tốc độ cho phép thì nhường luôn chứ lại đua với nó làm gì. Em nói là điều kiện ban ngày ở đường 5 thì hầu như chưa bao giờ em gặp công phi trên 80 cả. Đêm thì vô cùng, vì đường vắng, chúng nó có khoảng tăng tốc đủ dài.Không bình luận câu khác, nhưng em đã bị 1 cái đầu kéo chạy không nó đuổi vì trót vượt nó trên QL 3 rồi!
Chắc bác biết QL 3 vừa hẹp, vừa đông, nhưng em lên 80 bỏ được nó 1 đoạn ngắn, cũng chỉ 1 chút sau đã thấy nó gí sát đuôi mình rồi. Chỉ khi gặp các đoàn xe phía trước mớt cắt hẳn được. Thỉnh thoản xem Discovery thấy các cuộc đua đầu công, chúng rất khỏe và khả năng kéo nhanh cũng chẳng vừa đâu! Nhưng chắc Prado này không bị cái công ở tốc độ 80 nó hất đi đâu. Ở tốc độ ấy thì không phải chỉ Prado mà mấy cái tải làng nhàng cũng đủ bay vào chục mét!
Cụ hỏi khó quá, vì ông tài Prado sơ ý phanh lại trong khi chiếc công đang đi nhanh ở phía sau nên nó mới lên chuyện. Bài học rút ra là luôn luôn cài sít beo và cẩn thận hơn thôi cụ. Hồi mới lái em cũng bị một lỗi như vậy, cũng trên đường 5. Lúc từ HP về HN, tới đoạn gà Mạnh Hoạch vì cả hội đang bảo rẽ vào ăn, thế là hơi bị quá, em mới phanh lại và làm một chú win đang bám mít đánh lái vèo 1 phát vào vượt qua bên phải em thoát hiểm. Tí nữa bị một bài học đắt giá.Hjx, nhà cháu hỏi hơi ngu tý: Nếu trong trường hợp bị ủn mông thế này thì phải xử lý thế nào cho hợp lý nhất hở các kụ
Chắc tôi với bác biết nhau vì tôi biết cả con prado này và con trên avatar của bác màBÁc này sao biết rõ thế, biết cả người ta yếu sinh lý nữa cơ ak? hiii, tài mới thì đúng rồi, đến địa điểm trên là rẽ phải vào nhà máy đóng tàu đông Á, lái xe học sau tôi mấy khóa nên tôi biết là lái xe cũng có king nghiệm, tôi đoán là cụ tài này xin xinhan rẽ phải nhưng xin muộn rồi tạt đầu công te nơ (CTN) luôn, xe CTN ko hàng mà đi đường này thì phải biết tốc độ của nó khủng ntn rồi, phanh sao lại đc, tôi đi đến đoạn đấy cứ phải xi nhan trước đoạn rẽ 500m rồi để ý đằng sau có xe nào ko rùi sang dần làn đường xe công đi từ từ đến đoạn rẽ mới tạt vào.
Bác ở đâu DĐ thế? con Avatar là tôi thỉnh thoảng lái ấy mà nen chụp làm avatar.Chắc tôi với bác biết nhau vì tôi biết cả con prado này và con trên avatar của bác mà