Đấy là tuốc bô S chứ tuốc bô đâu.mà huylinht ngồi toàn những lúc như ngồi trên mây thì biết sao đc kêu hay koem đi turbo suốt mà thấy máy kêu cũng bình thường chẳng đến nỗi
Đấy là tuốc bô S chứ tuốc bô đâu.mà huylinht ngồi toàn những lúc như ngồi trên mây thì biết sao đc kêu hay koem đi turbo suốt mà thấy máy kêu cũng bình thường chẳng đến nỗi
quá chuẩnX6 bằng 1 góc của Cayenne. Em ko phải antiBMW nhưng sẽ là khập khiễng nếu so sánh.
thế này thì cháu có tiền cũng ... éo dám mua nữa, chuyển sang cái Gl450 cho lành Bác nhể.Có cậu em mua cái S 2011 đầu tiên ở VN, chạy được mấy tuần thấy máy kêu, kêu hãng bó tay, chuyên gia sang bảo phải thay cái của nợ gì nó cho phù hợp với khi hậu VN, ngắt 1 máy ra chạy tạm, hiện vẫn đang chạy 7 máy, 2 tuần bổ xung khoảng 1L Mobil1
Nếu mua xe ngoài thì căng đấy.
thôi em chả nói nữa...quá chuẩn
em cũng là 1 fan của cayenne
Em nói thật tính khí cụ thế này thì làm con Highlander đi cho nó ''lành''thế này thì cháu có tiền cũng ... éo dám mua nữa, chuyển sang cái Gl450 cho lành Bác nhể.
p/s: cái dáng xe nó ngon thế mà máy lại k phù hợp với việt nam thì cũng ... chán nhể.
Bác mercAMG có khác. em nợ bác vodka.BMW 5 Series GT và X6
hàng chuẩn đó bác.phiên bản này giá bao nhiêu các bácThế là e 5888 là hàng limited 1000 cái cơ ạ o_O
Bác này trả lời thay anh em rồiBMW 5 Series GT và X6
Bổ sung thêm BMW 535i GT; X6 50iBMW 5 Series GT và X6
bác k cần nói thật đâu, nói dối 1 tí cũng được ạ, tính em:-| chuối lắm.Em nói thật tính khí cụ thế này thì làm con Highlander đi cho nó ''lành''