Cụ này chê khí thế quánói thật xe này sẽ là thất bại của Porsche, tại vì ngoại thất thì phải nói xấu hơn đời trước. Còn nội thất, tính năng thì quá chán, so sánh với Bim hay Lex đúng là một trời một vực. Chắc chỉ hơn được cảm giác lái
Cụ này chê khí thế quánói thật xe này sẽ là thất bại của Porsche, tại vì ngoại thất thì phải nói xấu hơn đời trước. Còn nội thất, tính năng thì quá chán, so sánh với Bim hay Lex đúng là một trời một vực. Chắc chỉ hơn được cảm giác lái
em thấy xe SUV thì đẹp nhất là X6, đường cong tuyệt mỹ trông hầm hốxe porsche S 2011 hay rồi.
không nên quá quan tâm nhiều đến ngoại thất, vì suy cho cùng nó có xấu xí quá đâu... ừ thì xấu hơn đời trước dưng mà vẫn đẹp hơn con ... X6
em nghĩ, cái hay của đời 2011 là phần động cơ và cải tiến nội thất, thấy mấy trang web mô tả đã thấy sướng hơn đời trước rồi.
chính vì vậy nếu mua xe porsche S, em cứ mua đời 2011 chứ k mua cái anh đời cũ, dù đời cũ nhìn .... hung dữ hơn
tiện thể, các bác e cho hỏi cái, cayenne S thì hơn cayenne thường mỗi cái động cơ 4.8 so với 3.5 (với điều kiện đặt option hộp số 8 cấp cho giống - và đặt được). như vậy đi trong phố nhiều thì mua xừ nó cái thường cho rẻ các bác nhể. chú đường hn đông như kiến, 4.8 V8 có đua được với wave tàu đâu, thua là cái chắc.
em để ý không thấy nói đến option bên trong bị thiếu cái gì cả.
SAi ở đâu hả Bác?chào thân ái bác..bác sai sót thế chứ nhỉ..
em này nội y đẹp thế.nhìn cái vô lăng mà xiêu cả lòng ý
Ngoài khác động cơ thì bản cayenne là số tay bác ạ. Hôm trước em với cụ dapghim81 đổi nhau 1 ngày mà em phê lòi. Rất tiếc công việc của em ko phù hợp với SUV chứ ko em order luôn không phải xoắncác Bác cho em hỏi ké phát.
em xem trên Web của porsche việt, thấy cayenne 2011 đối với S và thường không khác nhau về nội và ngoại thất mấy ( rất ít), chủ yếu là khác loại động cơ: 4.8-V8 và 3.6-V6.
trong khi đi trong thành phố hn thì em cũng k cần phải đạp thốc lên làm gì. ra ngoài đường quốc lộ về quê thì chỡ cháu bé cũng ứ dám vượt xe khác.
vậy nên mua cayenne thường nhể các Bác.
em hỏi vậy vì thấy khác nhua mỗi cái máy mà giá thì khác nhau gần tỷ bạc, em xót ruột.
Bác nên sở hữu 2 con này thì hãng nói và so sánh, còn không thì mở miệng ra chê bai này nọ không thì bác cũng chỉ là loại chọc gậy banh xe thôiX6 bằng 1 góc của Cayenne. Em ko phải antiBMW nhưng sẽ là khập khiễng nếu so sánh.
GTS đã thế chắc Turbo, Turbo S mà đi trong thành phố chắc còn ức chế hơn nhỉCayenne GTS thì đi trong thành phố gầm máy lắm, kiểu như bị ''đói'' tốc độ, xe xịn máy khỏe mà đi đường VN chán lắm các bác ạ, không bật nhạc ngồi trên xe thì nó cừ ầm ầm ở tai. Nhưng khi ra đường cao tốc cảm giác lái tuyệt vời lắm, máy nó kiểu như được thả, ôm lái cái vô lăng nó thiết kế rất phù hợp để đi tốc độ cao. Cảm nhận của em là như vậy
em đi turbo suốt mà thấy máy kêu cũng bình thường chẳng đến nỗiGTS đã thế chắc Turbo, Turbo S mà đi trong thành phố chắc còn ức chế hơn nhỉ
Ồ vậy ra tăng tốc từ 0 - 100km mất 1h30' cơ à thật đáng nểCu em em cũng mua CayenneS 4.8 ở nhà Nghị Lùn trên Trần Quang Khải, đi được 1 thời gian ngắn thì bị lỗi động cơ, nếu đạp thốc ga khi mới khởi hành là máy bị ngụp, rù lại nên toàn phải lăn bánh nhẹ nhàng thôi ko đi nhanh đc, muốn đi lên tới 90km/h ( khi mới toàn vít trên 100 nhẹ như tơ hồng) là phải nhẹ nhàng tăng tốc từ từ 1 quãng dài mới đc, mấy lần em chạy vượt xe khác máy rù đi làm em phát sốt dù em đã biết cái tật của nó, mà ko hiểu là lỗi gì, đèn check engine sáng.Mang qua salon nhà Nghị Lùn thì cũng bó tay toàn trả lời và hứa hẹn loanh quanh, rồi sau này mang xuống Sao Việt ở Mk để check vì nói có máy scan của porsche mà cũng ko ăn thua!Cái xe mấy tỉ mà đi như vậy cũng bực và chán, nói chung là salon phủi tay luôn sau khi "tiền trao, cháo múc", sau đó dính phát ngập nước cong mất 2 tay biên phải đợi mãi mới có đồ thay vì ra cứu em khi em đang bị ngập ở Giải Phóng, cuối cùng phải bán rẻ qua bên Lâm Gia Trang đó ạ!
Em cũng nói ra đây để anh em trên này biết đường mà "né" em CayennenS này nhé, xanh xi măng biển 30k xx95!