- Biển số
- OF-571313
- Ngày cấp bằng
- 28/5/18
- Số km
- 25
- Động cơ
- 144,050 Mã lực
- Tuổi
- 33
bác Tân ơi con Fly Fi của e cứ tầm 3-4 ngày sáng khởi động xong đi 1 đoạn nó lại bị hụt ga là làm sao hở bác, có phải do để qua đêm xăng nó phun ko chuẩn ko ạ
Cần phải phải kiểm tra thêm bộ ắc càng trước, bộ bi trục moay ơ càng nữa cụ nhé.E có con lx 3vie đi 1 mình thì ko sao nhưng 2 người trở lên nặng là đi vào chỗ xóc, chắc giảm xóc trước có vấn đề nên kêu lục cục mạnh.
Chắc phải thay . Cụ báo giá giúp e đc ko ?
Có rồi cụ nhé.Xe lxv năm 2013 đã có 3vie chưa cụ?
Bệnh này phải kiểm tra trực tiếp kỹ cả xăng lẫn điện cụ ơi.bác Tân ơi con Fly Fi của e cứ tầm 3-4 ngày sáng khởi động xong đi 1 đoạn nó lại bị hụt ga là làm sao hở bác, có phải do để qua đêm xăng nó phun ko chuẩn ko ạ
Cụ cho đi bảo dưỡng vệ sinh lại bộ chế hòa khí, bộ côn xe xem có đỡ hơn không nhé.Piaggio Ý Việt tư vấn giúp em , em có con LX 09 , xe dạo này chạy rất chậm, vặn hết ga trên đường cao tốc mà ì rõ rệt, không nhanh như trước, trước kia tối đa có khi 90km/h, giờ hết cả ga nó ì ra khoảng 60/70 km/h, cảm nhận rõ rệt, không biết bị sao nó ì thế
Hình như hôm trước cụ đã qua, xe đã ổn định chưa ạ ?Bác chủ thớt cho em hỏi chút là thứ 7 các bác làm từ mấy giờ ah, em qua sớm bác ktra giúp con LXVN09, vk em mới đc cho con này, cũ rồi mà chủ cũ lâu ko đi. Hôm mới nhận xe tay ga cứng, em phải ra topcom gần Xuân Thủy thay đôi dây ga hết gần 7l sót quá. Thấy các bác ở đây tín nhiệm nên tranh thủ t7 này mang cho bác khám, chứ vk đi mà chết máy giữa đường phải dắt bộ cục sắt đó chắc hỏng người. Em cảm ơn
Xe mà ngon thì giá đó cũng ko quá cao.Có xe liberty 125 i.e 2012 chính chủ họ đang đòi 24.500 liệu có đắt không cụ Tanpiaggio .? Phiền cụ tư vấn giúp em với ạ
Đơn giản cụ nhìn cái tay xách sau ấy, xe VN thì có cái lỗ tay cầm còn hàng nhập thì không.bác cho hỏi thêm phân biệt zip việt nam và zip ý thế nào ạ e đang đinh mua con zip việt lướt đi
Cảm ơn cụ đang ngon rồi ah, hôm nào ra thay nốt em giảm sóc, chỗ bác có dán lại màu cho em nó ko ahCần phải phải kiểm tra thêm bộ ắc càng trước, bộ bi trục moay ơ càng nữa cụ nhé.
Có rồi cụ nhé.
Bệnh này phải kiểm tra trực tiếp kỹ cả xăng lẫn điện cụ ơi.
Cụ cho đi bảo dưỡng vệ sinh lại bộ chế hòa khí, bộ côn xe xem có đỡ hơn không nhé.
Hình như hôm trước cụ đã qua, xe đã ổn định chưa ạ ?
Xe mà ngon thì giá đó cũng ko quá cao.
Đơn giản cụ nhìn cái tay xách sau ấy, xe VN thì có cái lỗ tay cầm còn hàng nhập thì không.
Cụ gọi theo số hotline dưới chữ ký của em nhé.Ok cụ. Cuối tuần e bẩu vk e vác lên trên cụ ktra hộ e nhé
Cụ cho e xin số cầm tay ạ
Cũng phải hơn 1 củ tùy đời đấy cụ à.Cụ ơi thay mới cả bộ đồng hồ CTM của LX 2011 hết bao nhiêu ạ, xe em bị lỗi báo sai số km, đã thay bộ báo số vẫn không được
Cụ phải cho đi khám để biết chính xác bệnh chứ cứ thay lung tung vừa tốn tiền vừa ko hết bệnh. Hụt ga có nhiều lý do lắm, có thể do bộ ĐK phun xăng, mô bin cao áp, mâm điện máy phát hoặc cảm biến ô xy...cụ TanPiaggio cho em hỏi với, xe em liberty 3v ie, bị hụt ga, em đã cập nhật ic, vệ sinh chân chống điện, thay cả công tắc chân chống. thay bugi, dây tăng áp, vệ sinh côn, thay bi côn với lò xo malossi nhưng vẫn không hết, liệu thay mobin có hết bệnh không ạ, em đã hỏi các địa chỉ để mua thay cục mobin sườn nhưng không đâu có hic. vào hãng hỏi thì bị chém 960k @@
Vâng, nhưng bên em ko chuyên về dán màu cho xe. Cụ có thể chạy qua Cao Bá Quát chuyên làm cho nó ngon nhé.Cảm ơn cụ đang ngon rồi ah, hôm nào ra thay nốt em giảm sóc, chỗ bác có dán lại màu cho em nó ko ah
mâm điện máy phát có phải cuộn điện không bác?Cụ phải cho đi khám để biết chính xác bệnh chứ cứ thay lung tung vừa tốn tiền vừa ko hết bệnh. Hụt ga có nhiều lý do lắm, có thể do bộ ĐK phun xăng, mô bin cao áp, mâm điện máy phát hoặc cảm biến ô xy...
Xe vk e đi hay bị đổ nên cũng bị như xe cụ, đã từng đi cân lại đầu xe và có đỡ một thời gian.Hi cụ Tân, e đọc mấy chục page mà ko thấy ai hỏi bệnh như e.
Chả là e mới đổi từ honda qua vespa S3v, e thấy đầu xe nó cứ nhẹ nhẹ liệng liệng sao ấy ạ, đi qua đường xấu là đầu nó liệng, cảm giác lái hơi thiếu an toàn @@", ko biết có phải do xe cũ rồi nên giảm sóc nó yếu ớt dẫn tới việc đó ko ạ.
(e đã tìm đc 1 câu hỏi giống của mình ở mấy page gần cuối, trưa mai e mang qua cụ bắt bệnh giúp ạ )
Kiểm tra lại phao xăng xem sao cụ.Của e li việt 3V ie bị lỗi báo sai xăng .. xăng đầy bình mà kim vẫn còn 1 vạch nữa mới đầy.. kim xưống nhanh hơn xăng trong bình kha khá!
Cụ đến đại lý khác đi để họ kiểm tra cho, thợ thì nhiều level khác nhau nên nói vậy.mâm điện máy phát có phải cuộn điện không bác?
em mang đi kiểm tra, ngta có cắm máy xong thì thay cảm biến oxy và cảm biến nhiệt độ hay tốc độ gì đó, xong vẫn bị hụt ga đầu và nổ lộp bộp giật giật. em hỏi tại sao thì ngta nói xe sản xuất lỗi vậy chúng em không còn cách nào sửa nữa. haizz
Xưởng sơn đang sửa chữa, cụ chờ một thời gian nhé.Bác tan cho em hỏi bên bác có sơn xe luôn ko ạ
Không rõ cụ đã qua chưa nhưng cổ phốt bị khô mỡ nên kẹt cứng cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Thậm chí lốp non quá cũng gây liệng xe khó lái đấy cụ nhé.Hi cụ Tân, e đọc mấy chục page mà ko thấy ai hỏi bệnh như e.
Chả là e mới đổi từ honda qua vespa S3v, e thấy đầu xe nó cứ nhẹ nhẹ liệng liệng sao ấy ạ, đi qua đường xấu là đầu nó liệng, cảm giác lái hơi thiếu an toàn @@", ko biết có phải do xe cũ rồi nên giảm sóc nó yếu ớt dẫn tới việc đó ko ạ.
(e đã tìm đc 1 câu hỏi giống của mình ở mấy page gần cuối, trưa mai e mang qua cụ bắt bệnh giúp ạ )
Điện áp cụ đo như thế là bình thường, nếu bộ sạc lỗi tạo điện áp cao hơn thì cái ắc quy sẽ bị phồng ngay.Cụ Tấn cho em hỏi nhờ chút ạ. Hôm nay em mang xe ra đại lý gần nhà bảo dưỡng, thợ cắm máy đo xong bảo em là bộ nạp cis vấn đề nên cảnh báo điện áp cao, báo en phải thay bộ nạp hơn 1 củ, nhưng em thấy xe em đi vẫn đi bình thường, đèn lỗi ko nổi, kiểm tra ac qui bình thường, nên em ko thay, sau đó thợ có đo điện áp ắc qui, khi ko nổ máy thì điện áp ở ắc qui là 13v khi nổ máy thì điện áp tăng dần lên đến 14,3v. Em ko rõ thế là bình thường hay ko, vì em thấy oto thì khi bìn thường nổ máy điện áp đều trên 14v. Em đang lăn tăn nên thay củ nạp hay ko, cụ tư vấn em với ạ.
Em chưa cụ ạ, t7 chủ nhật e sợ CH đông, nên mai e sẽ qua cho vắngKiểm tra lại phao xăng xem sao cụ.
Không rõ cụ đã qua chưa nhưng cổ phốt bị khô mỡ nên kẹt cứng cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Thậm chí lốp non quá cũng gây liệng xe khó lái đấy cụ nhé.