- Biển số
- OF-137931
- Ngày cấp bằng
- 10/4/12
- Số km
- 989
- Động cơ
- 377,722 Mã lực
Em can, nó hoạt động ko ổn định lắm đâu cụ à. Dòng GTS300 nhiều xe bị lỗi lắm !cụ cho e hỏi là con GTS 125ie đời 2012 của em có thay được smart key k ạ?
Em can, nó hoạt động ko ổn định lắm đâu cụ à. Dòng GTS300 nhiều xe bị lỗi lắm !cụ cho e hỏi là con GTS 125ie đời 2012 của em có thay được smart key k ạ?
Cái gọi là phủ nano thực ra nó chỉ là loại hóa chất làm trơn bóng bề mặt sơn, có tác dụng giảm bám bụi bẩn trên bề mặt chứ ko có tác dụng chống xước như mọi người hay nghĩ. Cụ cân nhắc nhé !Nghe nói các dòng xe Piaggio ko nên dán nilong bảo vệ xe ạ. Vậy cho em hỏi chút về phủ nano với. Có tác dụng ko ạ? Hay ở đâu bán lọ xịt nano tự làm ở nhà được không? Chứ con xe trắng tinh nuột nà mà ko dán nilong cũng xót lắm các cụ ạ
Có khả năng xe cụ hơi bị lỏng cổ phuốc nên phanh bánh trước sẽ bị cảm giác giật. Còn xe bị ỳ thì đi vệ sinh bảo dưỡng lại bộ côn chắc sẽ đỡ nhiều.Hôm trc e có qua hàng chuối ok lắm ạ nhanh gọn lẹ )) mỗi tội đợt này đi chả hiểu sao phanh bên tay phải của e mỗi lần bóp đều bị giật mạnh ở đầu. Xog sau hôm trời mưa thì mỗi làn vít xe lên thì xe đều bị ỳ 1 lúc .Đi đc đoạn thì ks nhưng thả tay ga lại ỳ. Cho e hỏi là nó bị làm sao ạ
Khoảng 1L (nếu ko thay lọc), cụ đổ 1.2L khi đã xả cạn kiệt dầu cũng ok. Cụ có thể dùng que thăm dầu để kiểm tra mức dầu mà. Dầu nên đổ loại tổng hợp 5W-40 cho đảm bảo, 10W-40 cũng ok nhưng nhớ thay thường xuyên, hãng nào cũng được tuy nhiên Piaggio khuyến cáo dùng dầu Eni.Cụ TanPiaggio cho hỏi dung tích nhớt của xe Vespa Sprint là bao nhiêu vậy ạ ? Em vừa đổ vào 1lit2 (không bao gồm nhớt trong lọc dầu) không biết có đúng không. Nhân tiên cụ cho hỏi nên thay nhớt loại nào là tốt ạ ?
Theo em thì mợ để nguyên bản, sau thời gian bị xước xát nhiều quá thì sơn lại cho mới luôn.Vậy bác ơi dòng piaggio này nên làm gì để bảo vệ em nó ạ? Dán nilong trong hay gì ạ?
Dạ vâng em cảm ơn ạ. Thôi em để nguyên thật, chứ xe em trắng muốt muồn muột dán nilong trong sau này nó ngà vàng trông phát khiếpTheo em thì mợ để nguyên bản, sau thời gian bị xước xát nhiều quá thì sơn lại cho mới luôn.
Hiện tượng này bình thường thôi cụ, mới đầu nổ máy thì cảm biến oxy cổ bô thường báo để tăng lượng xăng lên chút.Cụ TanPiaggio cho e hỏi, xe liberty 3v e đi dạo này thỉnh thoảng đề nổ thì bô nhả khói trắng là bệnh gì ạ? ko phải lúc nào đề cũng bị ạ
Bi côn theo xe khoảng hơn trăm còn bi con thửa Bando của nhật thì hơn đôi trăm cụ nhé, má phanh LX cũng chỉ hơn trăm tùy theo má trước hay sau.Xe em sửa của bác Tân cũng nhiều lắm rồi mà hôm bảo thay bi côn hay bi gì đó với má phanh con Lx mà e chưa muốn thay.Tiện bác Tân cho e xin giá hôm nào lại đem xe qua nhờ bác với ạ
Rất tiếc là tay sách Fly 3V bên em không sẵn hàng lưu kho cụ à.Cụ Tân cho hỏi e định thay tay xách xe Fly Fi 2012 = tay xách Fly 3vie được ko ạ. nếu được cụ cho e xin giá nhé, tay xách con 2012 nhìn ngắn ngắn xấu quá
Ồ vậy e lại cứ tưởng nó bệnh j nặng rồi, chỗ cụ có máy ktra phần mềm ko? Xe e nó thỉnh thoảng đang đi chết máy, phải đợi lúc đề lại mới nổ đc, có phải liên quan tới bộ miu gì ko ạHiện tượng này bình thường thôi cụ, mới đầu nổ máy thì cảm biến oxy cổ bô thường báo để tăng lượng xăng lên chút.
Vụ này thì cụ phải cho xe vào hãng để kiểm tra kỹ hơn nhé, rất tiếc là máy ktra phần mềm bên em đang trục trặc cụ có thể qua bất cứ đại lý nào cũng được.Ồ vậy e lại cứ tưởng nó bệnh j nặng rồi, chỗ cụ có máy ktra phần mềm ko? Xe e nó thỉnh thoảng đang đi chết máy, phải đợi lúc đề lại mới nổ đc, có phải liên quan tới bộ miu gì ko ạ
Vâng, rất hân hạnh được phục vụ cụ.Hẹn cụ tấn một buổi chiều trong tuần này e qua sửa xe chỗ cụ ạ. Mong là em nó hết bệnh khi gặp cụ.!!!
Khoảng hơn trăm một chiếc cụ à.Cụ cho em hỏi, thay đôi tay phanh Liberty abs hết bn ạ?
Bên em có 2 loại dây, dây curoa của Piaggio Vietnam (PVN):Vừa sửa xe chỗ cụ tấn ngày hôm nay. Hiện tại đang khá ưng ý. Chất lượng dịch vụ tốt. Ae thợ nhiệt tình tận tâm. Cụ tấn ơi. Cho em hỏi chút là dây Curoa PVN em thay là dây của gì đấy ạ. Em k tìm thấy thông tin về dây này