Cụ cho em hỏi em có con Liberty abs, dạo gần đây mỗi lần em phóng xe từ hầm lên khỏi, nhả ga ra thì nó chết máy, đề lại mấy lần nó mới nổ lại, không biết là nó bị làm sao, cụ bắt bệnh giúp em với
Vâng. Cảm ơn cụ nhé, e sẽ sxep qua chỗ cụ akXe chạy ì thì phải kiểm tra trực tiếp mới biết đc, còn pin đồng hồ, đèn sương mù thay mất vài chục, ko đề đc do hỏng công tắc đèn phanh thay hơn trăm cụ nhé.
bác ơi giúp e với ạCụ cho em hỏi em có con Liberty abs, dạo gần đây mỗi lần em phóng xe từ hầm lên khỏi, nhả ga ra thì nó chết máy, đề lại mấy lần nó mới nổ lại, không biết là nó bị làm sao, cụ bắt bệnh giúp em với
bác thử vệ sinh lại chân chống điện xem sao, xe em trước hay bị chết máy sau vệ sinh lại thì okbác ơi giúp e với ạ
Chỉ khi đi từ hầm lên mới bị hay bất cứ chỗ nào hả cụ ?Cụ cho em hỏi em có con Liberty abs, dạo gần đây mỗi lần em phóng xe từ hầm lên khỏi, nhả ga ra thì nó chết máy, đề lại mấy lần nó mới nổ lại, không biết là nó bị làm sao, cụ bắt bệnh giúp em với
Em thấy bi láp nó không liên quan thì phải, tuy nhiên cụ kiểm tra kỹ trục bánh răng láp ra bánh sau xem có bị vết mòn chỗ phớt không nhé.
Xe bị hụt hơi thường do phần điện, cần kiểm tra kỹ IC, cao áp hay mâm điện... cụ nhé.xe e thỉnh thoảng cứ bị hụt hơi không biết bị lỗi gì các bác nhỉ
Chi phí khoảng 4 ~ 5 trăm tùy từng chỗ, rẻ hơn cũng có nhưng chất lượng ko đảm bảo cụ nhé.em có VESPA 125 ie. màu nâu. bên hông bị xước, bây giờ sơn lại mất bao nhiêu nhỉ
bác biết chỗ nào chỉ em với ạ.Chi phí khoảng 4 ~ 5 trăm tùy từng chỗ, rẻ hơn cũng có nhưng chất lượng ko đảm bảo cụ nhé.
Em đi sửa xong mới biết caí thớt này. Lần bảo dưỡng tới chắc qua chỗ bác cho an tâm, hãng với mấy chỗ ngoài không đảm bảo toàn thay linh tinh. Chỗ cần sửa thì không sửa.Em thấy bi láp nó không liên quan thì phải, tuy nhiên cụ kiểm tra kỹ trục bánh răng láp ra bánh sau xem có bị vết mòn chỗ phớt không nhé.
Số 7 Hàng Chuối, ngon bổ nhưng không rẻ.bác biết chỗ nào chỉ em với ạ.
Vâng có gì cụ cứ qua ạ.Em đi sửa xong mới biết caí thớt này. Lần bảo dưỡng tới chắc qua chỗ bác cho an tâm, hãng với mấy chỗ ngoài không đảm bảo toàn thay linh tinh. Chỗ cần sửa thì không sửa.
CHỖ CỦA BÁC LUÔN ĐÓ À.Số 7 Hàng Chuối, ngon bổ nhưng không rẻ.
Vâng có gì cụ cứ qua ạ.
Vâng. Cảm ơn cụ nhé, e sẽ sxep qua chỗ cụ ak[/QUOTE
Sáng nay e qua chỗ cụ, e ktv đã chỉnh lại kim xăng cho em rồi cụ ak, lại k lấy tiền công, xe chạy bốc hơn rồi. Định bảo dưỡng mà k kịp thời gian, e lại mãi bên Từ Liêm. Lần tới lại sang cụ vậy. Cảm ơn ae bên cụ nhé
Sáng nay e qua chỗ cụ, bạn ktv đã chỉnh lại kim xăng miễn phí cho em rồi cụ ak, xe chạy bốc hơn rồi. Định bảo dưỡng mà k kịp thời gian, e lại mãi bên Từ Liêm. Lần tới lại sang cụ vậy, cảm ơn ae bên cụ nhé!Vâng. Cảm ơn cụ nhé, e sẽ sxep qua chỗ cụ ak
Vâng bất cứ lúc nào ạ.Thôi cuối tuần em qua bác xem cho em, bọn hãng nó làm rất là vớ vẩn
Giảm xóc của Zip nhập nó ngắn hơn một chút so với giảm xóc xe VN đấy cụ.Đi ra hàng sửa thợ kêu hỏng acquy, mag ra bác sửa mới biết là hỏng bộ sạc. Tí thì mất oan cái acquy, cho e hỏi nữa e muốn thay cái giảm xóc sau cho zip nhưng e ko biết thông số cái zin. Seach trên mạng thì độ dài là 285mm. Ko biết có đúng không bác Tấn?
Bánh xe thì chỉ có hàng nhà máy thôi mợ, nên giá sẽ ko chênh lệch nhiều.mọi người có biết chổ nào thay bánh xe lib tốt giá rẻ không chỉ cho em với
Vâng cụ.Sáng nay e qua chỗ cụ, bạn ktv đã chỉnh lại kim xăng miễn phí cho em rồi cụ ak, xe chạy bốc hơn rồi. Định bảo dưỡng mà k kịp thời gian, e lại mãi bên Từ Liêm. Lần tới lại sang cụ vậy, cảm ơn ae bên cụ nhé!
Xạc xịn cũng rất nóng cụ nhé, ko mát tí nào đâu. Vấn đề là ắc quy của cụ chạy có ổn định ko thôi.Tháng trc mình có thay sạc Li 2vie, đi mới để đi phía cốp sau chỗ chắn bùn chỗ sạc rất nóng, đi về luồn tay xuống chỗ củ sạc thì nóng rẫy k chịu nổi cụ ah. K biết sạc mình thay là xịn hay nhầm. Vì thấy nó nhỏ hơn so với cái sạc theo xe đã hỏng