- Biển số
- OF-73785
- Ngày cấp bằng
- 24/9/10
- Số km
- 284
- Động cơ
- 427,052 Mã lực
Toàn bọn chó đú theo đàn
Chẳng qua xe của Piaggio ko bền là vì xăng tại Việt Nam toàn xăng đểu nên máy của Pi nhanh hỏng. Toàn những thằng chưa bao giờ được ngồi lên cái xe đẳng cấp này nhưng nói như sở hữu rồi mới thối chứ. Xe này đi sướng, giảm sóc thì phải nói quá đẳng cấp, có một số công nghệ của ô tô được đưa vào như công tơ mét cảm ứng, giảm sóc điều chỉnh được tùy theo sở thích.... Mấy thằng lều báo ở Autopro viết bài thì sai tè le kiến thức thì ngu dốt. Xe dung tích 125cc nhưng công suất cao hơn cả 150cc của SH mà bảo là yếu. Thế nào là yếu nhảy lên xe vặn ga 3s phải lên 100km/h à. Trở ngại duy nhất là giá quá chát và chi phí bảo dưỡng đắt đỏ, còn về kiểu dáng mỗi người một mắt nên đừng chê xấu với đẹp. Vì đối với người này đẹp người kia lại bảo xấu như con SH mode đối với tôi thì đây là một mẫu xe kinh tởm về thiết kế còn ai khen đẹp thì cứ việc nhưng ko nên đả kích nhau.
Chẳng qua xe của Piaggio ko bền là vì xăng tại Việt Nam toàn xăng đểu nên máy của Pi nhanh hỏng. Toàn những thằng chưa bao giờ được ngồi lên cái xe đẳng cấp này nhưng nói như sở hữu rồi mới thối chứ. Xe này đi sướng, giảm sóc thì phải nói quá đẳng cấp, có một số công nghệ của ô tô được đưa vào như công tơ mét cảm ứng, giảm sóc điều chỉnh được tùy theo sở thích.... Mấy thằng lều báo ở Autopro viết bài thì sai tè le kiến thức thì ngu dốt. Xe dung tích 125cc nhưng công suất cao hơn cả 150cc của SH mà bảo là yếu. Thế nào là yếu nhảy lên xe vặn ga 3s phải lên 100km/h à. Trở ngại duy nhất là giá quá chát và chi phí bảo dưỡng đắt đỏ, còn về kiểu dáng mỗi người một mắt nên đừng chê xấu với đẹp. Vì đối với người này đẹp người kia lại bảo xấu như con SH mode đối với tôi thì đây là một mẫu xe kinh tởm về thiết kế còn ai khen đẹp thì cứ việc nhưng ko nên đả kích nhau.