Có dịp em muốn được tận mắt thấy và kiểm chứng những gì Bác nói
Bên em chưa bao giờ để khách hàng có trường hợp như vậy, trường hợp để Bác không hài lòng như thế này cũng phải xem ở cả hai phía có em và có Bác, thì từ đó mới đem lại hiệu quả cho việc sản phẩm và dịch vụ bên em có vấn đề
Em đã trao đổi với cậu giao hàng và được biết: Giao hàng đúng hẹn, lắp đặt tận tình chu đáo, giá quy chuẩn, không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác mà đó là cứu hộ, dù trời mưa, đường xa, và đêm tối 23h đêm. Tất cả giấy tờ và sản phẩm thật sự tiêu chuẩn, có giấy bảo hành sản phẩm là 15 tháng kèm theo theo đúng quy chuẩn của Bosch, vì vậy Bác hãy yên tâm sử dụng
Boschviet.com (Phutung24h) cam kết bằng pháp lý, sự uy tín và dịch vụ hàng đầu để phát triển
Chúc Bác có niềm vui và luôn thông thái trong sử dụng bằng sự hiểu biết và ủng hộ cho sự phát triển dịch vụ tại Việt Nam
Dạ vângBác chủ cho em hỏi cái cục này giá bao nhiêu với ạ, hqua đi bảo dưỡng xe được thông báo là chủ xe sắp sửa tốn xèng rồi
Bẩm CụChỗ cụ có gạt mưa cho Mit Grandis không ợ??? Cụ cho em cái giá đẹp nhá
Em đang tiếp thị giúp bác món này cho 1 bác ở Hội gạch *** thì bác ấy lại đặt An dân mất rồi ... tiếc quá.Bẩm Cụ
Bên em có 2 loại gạt mưa xin được hầu ẻm Grandis của Cụ là loại xương cứng EcoPlus và loại cao cấp xương mềm AeroTwin mời Cụ chọn ạ
Em xin bẩm giá trong thư riêng để Cụ tiện xem rồi, lúc nào Cụ xài Cụ ới em và cho em số phone cùng địa chỉ em sẽ đến tận nơi phục vụ kèm món quà lì xì nhỏ chúc Cụ năm mới luôn Mạnh khỏe và Hạnh phúc ạ
Em mong tin của Cụ
Thanks Cụ!
Dạ vângEm đang tiếp thị giúp bác món này cho 1 bác ở Hội gạch *** thì bác ấy lại đặt An dân mất rồi ... tiếc quá.
E cũng đồng quan điểm với cụ, quả thực nếu Bosch kô quản lý và quán triệt nhân viên thì cũng sẽ mất uy tín dần dần vì câu chuyện của e thế này. Trước tiên thì fải công nhận nhân viên của Bosch rất nhiệt tình và niềm nở, tuy nhiên hôm e có đặt mua đôi gạt mưa không sương có 2 nhân viên đến thay và lắp cho e, nhưng quả thực 2 nhân viên này nhanh tay thật, e chưa kịp hỏi và kiểm tra sản phẩm thì đã lắp cho e 1 chiếc, e để ý thì sản phẩm trong hộp giấy đã bị bóc trước (e nghi sp đã bị cháo), e hỏi thì trả lời ỡm ờ, sang lắp cái thứ 2 e đề nghị đưa e tự bóc. Qua đây xin đề nghị Bosch khi lắp sp cho khách thì nên đưa sp cho khách hàng kiểm tra tem và niêm phong hàng trước khi thi công lắp đặt.Hôm nay e có mua của bác 1 cai acquy bosch 65A nhưng thực sự sản phẩm của bác không làm làm e yên tâm. Bác giải thích giùm e
1.Tại sao tem chống hàng giả lại bị cào ra trước ra hết, cậu giao hàng giải thích là cào ra để kiểm tra. Bác nói là đai lý của Bosch nhập hàng chuẩn sao lại phải kiểm tra như thế nhỉ? Sao không để khách hàng cào?
2. 2 cực acquy đều xây xát thậm chí lớp men trên cực bị vỡ ra. Cậu giao hàng lại giải thích là hang tháng phải mang acquy ra sạc chứ không để nguyên trong kho được. Nói thật là cái cực acquy của bác không bằng cái acquy cũ của em.
Thực lòng mà nói, e cảm thấy mình bị lừa trong vụ này. E chỉ muốn trả về nhưng nghĩ đến việc cậu giao hàng đi mưa gió nên đành tặc lưỡi lắp vào cho xong.
Trên đường về gọi cho bác nhưng có lẽ bác chỉ cần biết là đã lắp rồi nên cúp máy ngay không thèm nghe tiếp. E tưởng mất sóng nên gọi lại vài cú đt nữa nhưng bác không nhấc.
Bác thấy thế nào????