- Biển số
- OF-574904
- Ngày cấp bằng
- 20/6/18
- Số km
- 26
- Động cơ
- 141,847 Mã lực
- Tuổi
- 41
Thanks cụ rất nhiều.
vào đây hóng các bác oiBáo cáo các cụ!
Hôm nay trên đường ra Kia GP bảo dưỡng em Morning của bà cả cấp 4 vạn, em ghé qua 32 NCT xách tai 4 nhóc bugi Denso Iridium, tổng thiệt hại hết 1 triệu.
Sau khi thay bugi và bảo dưỡng xong, kết quả hết sức bất ngờ. Xe nổ êm ái vô cùng, đạp ga thấy chắc và vọt hơn rõ rệt. Em cũng cân nhắc khả năng mình làm sạch họng hút, kim phun, thay lọc và bugi mới thì tất nhiên sẽ cho ra kết quả như vậy. Để có cảm nhận chính xác nhất, mai em sẽ reset ECU và chạy thêm 1 thời gian, sau đó lắp 4 con bugi thường mới cứng vào để so sánh (cũng rẻ thôi mà) và báo cáo các cụ.
Còn bây giờ thì quả thật xe em, nói ko điêu, chạy sướng hơn xe mới nguyên bản. .
Có 1 cụ cao thủ bên otosaigon phán rằng nếu dùng bugi iridium cho các loại xe dung tích xi lanh lớn thì hiệu quả không rõ rệt nhưng với dòng xe như morning, spark hay i10 thì sẽ rất khác biệt. Em cũng hi vọng là như vầy. Dù sao thì tuổi thọ của mấy chú iridium này cũng cao gấp đôi bugi có chấu nikel. Loại chấu Platinum cũng không có cửa so sánh
Cụ nào đã từng trải nghiệm bugi iridium thì vào đây chém gió và ném gạch nhé.