- Biển số
- OF-82743
- Ngày cấp bằng
- 14/1/11
- Số km
- 1,496
- Động cơ
- 426,968 Mã lực
Hầu hết các loại xe từ Hàn, Nhật, Mỹ, Đức ...cứ hỏng phụ tùng nào vào bảo trạm bảo dưỡng của hãng cũng như các xưởng bảo dưỡng bên ngoài là họ đè ra thay phụ tùng mới trong khi thực tế một số phụ tùng bị hỏng chưa đến mức phải thay thế cái mới mà hoàn toàn có thể sửa chữa khắc phục được. Vì sao vậy, nói thẳng là vì lợi nhuận cao của việc thay thế phụ tùng mới cộng với việc thay thế phụ tùng mới đơn giản và nhanh hơn so với việc sửa chữa chúng. Tuy nhiên đối với hầu hết mọi người thì việc thay thế phụ tùng mơi rất tốn kém, đặc biệt là các xe cao cấp như Bim Mer Audi...mà chắc gì phụ tùng mới thay thế đảm bảo là hàng chính hãng, hàng OEM hay lại toàn hàng nhà bác Khựa.
Cuối cùng thì người sử dụng vẫn cứ phải móc hầu bao trong khi phụ tùng mới thay thế một là không đảm bảo chất lượng, hai là tuổi thọ ngắn, có khi lại tiền mất tật mang. Vì vậy mấu chốt ở đây đối với người sử dụng chúng ta là phải tìm cho được các gara có uy tín có thể sửa chữa, phục hồi các phụ tùng chưa đến mức phải thay thế, chỉ thay thế khi không thể sửa chữa, khắc phục được. Nếu được như vậy thì vừa đỡ mất thời gian, vừa đỡ mất tiền một cách vô ích, lại được sự thoải mái hài lòng.
Nhưng liệu có tồn tại những cái gara như vậy hay không, và nếu tồn tại thì chúng ở đâu?
Cuối cùng thì người sử dụng vẫn cứ phải móc hầu bao trong khi phụ tùng mới thay thế một là không đảm bảo chất lượng, hai là tuổi thọ ngắn, có khi lại tiền mất tật mang. Vì vậy mấu chốt ở đây đối với người sử dụng chúng ta là phải tìm cho được các gara có uy tín có thể sửa chữa, phục hồi các phụ tùng chưa đến mức phải thay thế, chỉ thay thế khi không thể sửa chữa, khắc phục được. Nếu được như vậy thì vừa đỡ mất thời gian, vừa đỡ mất tiền một cách vô ích, lại được sự thoải mái hài lòng.
Nhưng liệu có tồn tại những cái gara như vậy hay không, và nếu tồn tại thì chúng ở đâu?