- Biển số
- OF-305308
- Ngày cấp bằng
- 16/1/14
- Số km
- 6,344
- Động cơ
- 355,288 Mã lực
- Nơi ở
- năm châu bốn bể
- Website
- www.cerat.com.vn
cầu xây năm 1995 đến nay mới 21 năm đã ko đi được nữa thì phải mang xử bọn xây cầu đi chứ nhỉ ??!!!!
Cụ có im đi ko, chúng nó nghe thấy thì bỏ mợ.Đúng như cụ phát biểu chúng không ăn mà là CƯỚP của chúng ta rồi .Cầu Chương Dương lưu lượng xe qua còn đông hơn gấp nhiều lần sao chúng không dám làm ,bởi chúng BOT cầu chương dương thì sẽ biết thế nào là lễ độ ngay .
Phí không lưu đắt hơn gấp mấy lần phí đường bộ cụ nhéEm bẩu rồi. Các cụ VT sắm cano và trực thăng đi là vừa, mai thu nốt Trung Hà, kia thu nốt đường thuỷ nữa thì còn mỗi cách đi trực thăng thôi, bầu trời do quân đội quản lý nên chắc ko thu Phí đâu.
Không ợ, mong cụ khai sángThế các cụ có biết cty TM &DV Yên Khánh là ai không ?
Cụ biết thì nói luôn đi. Đố làm gìThế các cụ có biết cty TM &DV Yên Khánh là ai không ?
Cụ xem cơ cấu cổ đông của Yên Khánh sẽ rõ ! Yên Khánh và Tuấn lộc - họ Đinh và họ Trần!Không ợ, mong cụ khai sáng
Nếu như cụ nói thật thì toàn bộ các công trình cầu đường xây dựng do tiền của dân sẽ bị bọn chúng thu phí để bỏ vào túi nó...chắc phải sập hệ thống thì nó mới hết tàn bạo với dân đc thôi. Em mong ngày đó quá chừng.Cụ cứ chờ 1 thời gian, thu k đủ bù chi sẽ BOT nốt cầu này xem
Trung Hà liệu có dám BOT k cụ???Em bẩu rồi. Các cụ VT sắm cano và trực thăng đi là vừa, mai thu nốt Trung Hà, kia thu nốt đường thuỷ nữa thì còn mỗi cách đi trực thăng thôi, bầu trời do quân đội quản lý nên chắc ko thu Phí đâu.