[Funland] Phú thọ (việt trì) thất thủ cmnr, chia buồn với anh em đất TỔ!

Trạng thái
Thớt đang đóng

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,076
Động cơ
81,467 Mã lực
Thế các cụ có biết cty TM &DV Yên Khánh là ai không ?
Cụ có biết A Út là ai không???
Nghe đồn thổi thì kinh lắm nhưng Yên khánh, cienco 1 còn đang lo vụ BOT pháp vân chưa xong kìa. Chi Tâm đang đòi thâu tóm. Anh Út chỉ mang báo chí ra chửi đổng vì câu chứ làm gì đc ạ
các cụ việt trì mừng đi là vừa sắp có cầu từ QL 32 sang rồi.
 

thamtucongly

Xe tải
Biển số
OF-381719
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
266
Động cơ
245,050 Mã lực
cháu tính các cụ nhà mình khéo nên tổ chức một buổi gặp mặt các lờ đờ và nêu ý kiến nên thu nhiều nữa. Chứ cứ xẻo dần thế này nhà cháu lo cho nợ công cuốc ra lắm !
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,291
Động cơ
486,460 Mã lực
Em thấy sắp rồi cụ. Nội thị trong cuối năm nay hoặc đầu sang năm thôi. Đường từ cầu Trung Hà tới ngã 3 Cổ Tiết mở rộng gấp 2 so với đường cũ (Tốc độ thi công nhanh lắm). Đường từ ngã tư Cổ Tiết lên Thanh Sơn cũng đã và đang làm lại. Nói thế chắc đủ biết sẽ có trạm phu phí.
Đù, thế thì em đi cao tốc NB-LC cho đã, nhà nhạc phụ ở Phú thọ mà :D
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,291
Động cơ
486,460 Mã lực
Đây cụ ơi! Tài tình sáng suốt đến thế là cùng.

"theo phương án mới thay vì dựng ụ chắn lối lên cầu như hiện nay. Theo đó, các ụ sẽ được dỡ bỏ và Bộ GTVT sẽ cho làm hẹp lòng cầu với chiều rộng khoảng 1,6m để ngăn ôtô qua cầu. Thứ trưởng bộ GTVT cũng cho hay chủ đầu tư đã tiến hành miễn phí 100% cho người dân địa phương nên về cơ bản người dân đồng thuận với chủ trương cấm ôtô qua cầu."

http://tinmoi24h.com.vn/dien-bien-moi-cua-vu-chan-cau-cu-ep-di-cau-moi-de-thu-phi/news:26:10:a43d55869bac1fba138305eab4dc7442
DCM chỉ biét chửi, trận đánh đẹp của lực lượng GTVT nước nhà vào anh em phú thọ =))>:)
 

Làm Cha Mẹ

Xe hơi
Biển số
OF-430383
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
195
Động cơ
216,720 Mã lực
bây giờ là thời điểm các cụ mở công ty chuyên đi tu bổ cào mặt đường, làm lại cầu được rồi đó, phát triển lắm :)))
 

tvson

Xe buýt
Biển số
OF-3766
Ngày cấp bằng
13/3/07
Số km
780
Động cơ
530,776 Mã lực
Giờ mà có công binh đào hầm chôn 1 tấn thuốc nổ dưới đường BOT và cầu cũ giống đánh đồi A1 xong dân Hạc Trì xây bến phà thu phí có khi ngon.
Hết cmn tiền rồi nên lũ khốn nạn nghĩ ra đủ trò
Thế thì Đường sắt VN sẽ sập ngay, tàu ngày nào chả qua mấy chuyến.
chỉ xe em 1,6t đi qua là rung thôi.
Chuyện khá hài đấy, em chờ xem Màn hạ chỗ nào
 

tvson

Xe buýt
Biển số
OF-3766
Ngày cấp bằng
13/3/07
Số km
780
Động cơ
530,776 Mã lực
Đây cụ ơi! Tài tình sáng suốt đến thế là cùng.

"theo phương án mới thay vì dựng ụ chắn lối lên cầu như hiện nay. Theo đó, các ụ sẽ được dỡ bỏ và Bộ GTVT sẽ cho làm hẹp lòng cầu với chiều rộng khoảng 1,6m để ngăn ôtô qua cầu. Thứ trưởng bộ GTVT cũng cho hay chủ đầu tư đã tiến hành miễn phí 100% cho người dân địa phương nên về cơ bản người dân đồng thuận với chủ trương cấm ôtô qua cầu."

http://tinmoi24h.com.vn/dien-bien-moi-cua-vu-chan-cau-cu-ep-di-cau-moi-de-thu-phi/news:26:10:a43d55869bac1fba138305eab4dc7442
Hay rồi, rộng 1,6m suốt chiều dài 500m. chắc chỉ OF driver xịn gập gương chấp nhận xước xe là qua thôi.
Thank you everybody, thank you !
 

khongaisat

Xe buýt
Biển số
OF-28446
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
508
Động cơ
487,219 Mã lực
Thông tin về Yên khánh và Tuấn lộc đây ạ:
http://cafef.vn/tin-tuc-du-an/tuan-loc-va-yen-khanh-dai-gia-moi-noi-linh-vuc-ha-tang-giao-thong-20150309152726143.chn

Hiện nay Công ty Tuấn Lộc có vốn điều lệ 1.600 tỷ đồng, quy mô nhân sự khoảng 1200 người. Công ty Yên Khánh có vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng.
Tóm tắt:

-Tuấn Lộc và Yên Khánh đều là những công ty xây dựng kết cấu hạ tầng được thành lập năm 2005. Đến nay quy mô 2 công ty này khá lớn, trong đó Tuấn Lộc có vốn điều lệ 1600 tỷ, nhân sự khoảng 1200 người và Yên Khánh có vốn điều lệ 1000 tỷ. Cả hai Công ty đều do doanh nhân thế hệ 8X sở hữu phần lớn cổ phần.

-Cả hai đều đang âm thầm mở rộng kinh doanh bằng việc mua lại phần vốn nhà nước để chi phối các công ty đầu ngành như Cienco 1, Cienco 4

Lĩnh vực kết cấu hạ tầng đang được sự quan tâm đầu tư rất lớn từ Nhà nước. Trước đây, lĩnh vực này thường được các tập đoàn, tổng công ty lớn của Nhà nước đầu tư. Tuy nhiên, gần đây các ông chủ tập đoàn, công ty tư nhân lớn đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực này.

Trong đó, nổi lên là 2 cái tên đó là Tuấn Lộc và Yên Khánh. Bằng cách âm thầm thâu tóm các công ty đầu ngành trong lĩnh vực giao thông, họ đang trở thành một thế lực mới trong lĩnh vực này. Vậy họ là ai?

Tuấn Lộc, Yên Khánh là ai?

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tuấn Lộc (Tuấn Lộc), được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính là xây dựng cầu, đường, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản…Đến nay, Tuấn Lộc đã có vốn điều lệ lên tới 1.600 tỷ đồng.

Tuấn Lộc do 4 cổ đông cá nhân sở hữu, trong đó ông Trần Tuấn Lộc –một doanh nhân trẻ thế hệ 8X quê ở Nam Đàn, Nghệ An là Chủ tịch HĐQT, ông Trần Tuấn Lộc cũng là cổ đông sở hữu cổ phần lớn nhất ở Công ty Tuấn Lộc với tỷ lệ nắm giữ 60%; Ba cổ đông còn lại sở hữu Tuấn Lộc gồm ông Trần Tuấn Long sở hữu 15%, ông Nguyễn Trường Sơn (Nam Đàn, Nghệ An) sở hữu 15% và bà Nguyễn Thị Bình (Nam Đàn, Nghệ An) sở hữu 10%.

Cũng giống với Công ty Tuấn Lộc, Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Yên Khánh (Yên Khánh) có trụ sở tại 35-37 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh cũng đang nổi lên trong ngành giao thông.

Yên Khánh cũng mới được thành lập từ năm 2005, với các ngành nghề kinh doanh chính chủ yếu là sản xuất plastic và cao su tổng hợp, bán buôn các loại hàng hóa, xây dựng công trình dân dụng, kinh doanh bất động sản, vận tải hàng hóa,…Đến nay Yên Khánh cũng đã có vốn điều lệ lên tới 1.000 tỷ đồng.

Cũng không khác với Tuấn Lộc, Yên Khánh cũng do một nữ doanh nhân trẻ thế hệ 8X sở hữu, đó là bà Vũ Thị Hoan, bà Hoan sinh năm 1985 có hộ khẩu tại phường Bình An, Quận 2, Tp.HCM. Bà Hoan đang nắm giữ 70% Yên Khánh trị giá 700 tỷ đồng, số cổ phần còn lại 30% so bà Đinh Thị Hiên nắm giữ.

6 nhà thầu tư nhân trúng Dự án BOT hơn 14.600 tỷ đồng là ai?

Đại gia mới nổi thế hệ 8X

Bằng cách âm thầm thâu tóm các công ty lớn trong ngành, cả Tuấn Lộc và Yên Khánh đang trở thành những đại gia thế hệ 8X mới nổi, thực sự trở thành một thế lực mới trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng giao thông.

Trong khi Tuấn Lộc từ đối tác đã hoàn tất thương vụ mua lại 35% cổ phần cổ phần Cienco 4 từ Bộ Giao thông Vận tải, qua đó nâng tỷ lệ sở hữu lên 51,5% và trở thành ông chủ chi phối Cienco 4, thì Yên Khánh cũng không kém cỏi khi Liên danh với Hassyu mua lại 35% một công ty lớn khác trong ngành giao thông là Cienco 1, trong đó, Yên Khánh 18% và Hassyu 17%. Ngoài ra, Tuấn Lộc còn là cổ đông lớn nắm giữ 2,89% CII B&R –một công ty hạ tầng khác.

Mua lại cổ phần từ Bộ GTVT, Đầu tư Xây dựng Tuấn Lộc sẽ chi phối Cienco 4

Cienco 1 và Cienco 4 đều là những doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực hạ tầng giao thông. Trong đó, năm 2015 Cienco 1 đặt mục tiêu đạt khoảng 6800 tỷ đồng doanh thu, với nhiều dự án lớn đang triển khai như BOT Cầu Giẽ 6.300 tỷ, cầu Bạch Đằng trên 7.000 tỷ,…các gói thầu mở rộng quốc lộ 1A, cao tốc Hạ Long –Hải Phòng,…Cienco 4 cũng đang là nhà thầu xây dựng nhiều dự án hạ tầng lớn như cảng Lạch Huyện, cao tốc Hà Nội –Hải Phòng, cầu Lê Văn Sỹ, cầu Kiệu, cầu Bông và cầu Hậu Giang, mở rộng QL 1A đoạn Tp. Hà Tĩnh-Kỳ Anh,…

Đặc biệt mới đây 2 đại gia này càng nổi hơn khi trúng thầu dự án BOT cao tốc Trung Lương –Mỹ Thuận trị giá 14,6 nghìn tỷ đồng cùng với 4 công ty khác, trong đó Tuấn Lộc đứng đầu liên doanh này.

Bên cạnh đó, Yên Khánh cùng Cienco 1 đầu tư vào dự án cầu Cổ Chiên tổng mức đầu tư 2.308 tỷ đồng, trong đó, phần vốn nhà đầu tư triển khai dự án là 54,7% thì Yên Khánh nắm 74% công ty triển khai dự án này.

Còn Tuấn Lộc thì cùng Cienco 4 triển khai Dự án Cao tốc Quốc lộ 3, Thái Nguyên - Bắc Cạn;…Hiện ông Trần Tuấn Lộc còn là Phó chủ tịch HĐQT Cienco4.

Tuấn Lộc đang hướng tới một thương vụ M&A khá lớn khác khi đề nghị Bộ Giao thông- Vận tải (GTVT) cho phép mua cổ phần chi phối cảng Cửa Lò, Nghệ An - cảng biển lớn nhất khu vực Bắc miền Trung
 

Haigv

Xe tăng
Biển số
OF-149423
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
1,555
Động cơ
369,910 Mã lực
Ngột ngạt quá. Lại câu hỏi cũ, tiền thu đc từ phí đường bộ đâu ko bỏ ra duy tu. Người đứng đầu ngành sao ko có 1 tiếng gì nhỉ, sao ko có bất cứ ai đứng ra nhỉ. Ngày càng trắng trợn ntn. Tự do dân chủ quá mức rồi
 

BMW530d

Xe tăng
Biển số
OF-17184
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
1,996
Động cơ
524,801 Mã lực
Hàng chục tỷ đồng thảm lại cái mặt Cầu Thăng Long, thảm xong be bét hơn chưa thảm. Ầm ĩ một hồi giờ thì im rồi, hứa các kiểu. Tiền của dân tiêu là sướng nhất.
 

flowerhn

Xe điện
Biển số
OF-176086
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
2,986
Động cơ
362,644 Mã lực
Nơi ở
Hồng minh Phú Xuyên HN


Lú cướp ngày nó nghĩ ko thiếu trò gì để móc túi người dân.

Em vừa đọc bài báo MÈO KHÓC CHUỘT về việc BOT hạ từ 1-8 để chia sẻ gánh nặng kt với người RÂN???? 8-x


Thế còn vụ 3 xe qua trạm thì 2 xe mất tích tính sao nhể?????
 

flowerhn

Xe điện
Biển số
OF-176086
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
2,986
Động cơ
362,644 Mã lực
Nơi ở
Hồng minh Phú Xuyên HN
Ai lên tiếng hả cụ?:-? Em thấy ĐỀ XUẤT NÀY CUẢ GTVT mà????

Ngột ngạt quá. Lại câu hỏi cũ, tiền thu đc từ phí đường bộ đâu ko bỏ ra duy tu. Người đứng đầu ngành sao ko có 1 tiếng gì nhỉ, sao ko có bất cứ ai đứng ra nhỉ. Ngày càng trắng trợn ntn. Tự do dân chủ quá mức rồi
 

becareful

Xe buýt
Biển số
OF-354583
Ngày cấp bằng
13/2/15
Số km
558
Động cơ
267,710 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - HN
than ôi, ko hiểu chúng ta đang quá độ lên CNXH hay TBCN đây ? Hay những ví dụ này chỉ là "biểu hiện bề mặt" của sự chuyển đổi trong thời kỳ quá độ lên CNXH mà "bỏ qua TBCN" :D..... ha ha
 

popeye111

Xe tải
Biển số
OF-128045
Ngày cấp bằng
19/1/12
Số km
225
Động cơ
377,429 Mã lực
Thông tin về Yên khánh và Tuấn lộc đây ạ:
http://cafef.vn/tin-tuc-du-an/tuan-loc-va-yen-khanh-dai-gia-moi-noi-linh-vuc-ha-tang-giao-thong-20150309152726143.chn

Hiện nay Công ty Tuấn Lộc có vốn điều lệ 1.600 tỷ đồng, quy mô nhân sự khoảng 1200 người. Công ty Yên Khánh có vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng.
Tóm tắt:

-Tuấn Lộc và Yên Khánh đều là những công ty xây dựng kết cấu hạ tầng được thành lập năm 2005. Đến nay quy mô 2 công ty này khá lớn, trong đó Tuấn Lộc có vốn điều lệ 1600 tỷ, nhân sự khoảng 1200 người và Yên Khánh có vốn điều lệ 1000 tỷ. Cả hai Công ty đều do doanh nhân thế hệ 8X sở hữu phần lớn cổ phần.

-Cả hai đều đang âm thầm mở rộng kinh doanh bằng việc mua lại phần vốn nhà nước để chi phối các công ty đầu ngành như Cienco 1, Cienco 4

Lĩnh vực kết cấu hạ tầng đang được sự quan tâm đầu tư rất lớn từ Nhà nước. Trước đây, lĩnh vực này thường được các tập đoàn, tổng công ty lớn của Nhà nước đầu tư. Tuy nhiên, gần đây các ông chủ tập đoàn, công ty tư nhân lớn đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực này.

Trong đó, nổi lên là 2 cái tên đó là Tuấn Lộc và Yên Khánh. Bằng cách âm thầm thâu tóm các công ty đầu ngành trong lĩnh vực giao thông, họ đang trở thành một thế lực mới trong lĩnh vực này. Vậy họ là ai?

Tuấn Lộc, Yên Khánh là ai?

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tuấn Lộc (Tuấn Lộc), được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính là xây dựng cầu, đường, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản…Đến nay, Tuấn Lộc đã có vốn điều lệ lên tới 1.600 tỷ đồng.

Tuấn Lộc do 4 cổ đông cá nhân sở hữu, trong đó ông Trần Tuấn Lộc –một doanh nhân trẻ thế hệ 8X quê ở Nam Đàn, Nghệ An là Chủ tịch HĐQT, ông Trần Tuấn Lộc cũng là cổ đông sở hữu cổ phần lớn nhất ở Công ty Tuấn Lộc với tỷ lệ nắm giữ 60%; Ba cổ đông còn lại sở hữu Tuấn Lộc gồm ông Trần Tuấn Long sở hữu 15%, ông Nguyễn Trường Sơn (Nam Đàn, Nghệ An) sở hữu 15% và bà Nguyễn Thị Bình (Nam Đàn, Nghệ An) sở hữu 10%.

Cũng giống với Công ty Tuấn Lộc, Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Yên Khánh (Yên Khánh) có trụ sở tại 35-37 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh cũng đang nổi lên trong ngành giao thông.

Yên Khánh cũng mới được thành lập từ năm 2005, với các ngành nghề kinh doanh chính chủ yếu là sản xuất plastic và cao su tổng hợp, bán buôn các loại hàng hóa, xây dựng công trình dân dụng, kinh doanh bất động sản, vận tải hàng hóa,…Đến nay Yên Khánh cũng đã có vốn điều lệ lên tới 1.000 tỷ đồng.

Cũng không khác với Tuấn Lộc, Yên Khánh cũng do một nữ doanh nhân trẻ thế hệ 8X sở hữu, đó là bà Vũ Thị Hoan, bà Hoan sinh năm 1985 có hộ khẩu tại phường Bình An, Quận 2, Tp.HCM. Bà Hoan đang nắm giữ 70% Yên Khánh trị giá 700 tỷ đồng, số cổ phần còn lại 30% so bà Đinh Thị Hiên nắm giữ.

6 nhà thầu tư nhân trúng Dự án BOT hơn 14.600 tỷ đồng là ai?

Đại gia mới nổi thế hệ 8X

Bằng cách âm thầm thâu tóm các công ty lớn trong ngành, cả Tuấn Lộc và Yên Khánh đang trở thành những đại gia thế hệ 8X mới nổi, thực sự trở thành một thế lực mới trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng giao thông.

Trong khi Tuấn Lộc từ đối tác đã hoàn tất thương vụ mua lại 35% cổ phần cổ phần Cienco 4 từ Bộ Giao thông Vận tải, qua đó nâng tỷ lệ sở hữu lên 51,5% và trở thành ông chủ chi phối Cienco 4, thì Yên Khánh cũng không kém cỏi khi Liên danh với Hassyu mua lại 35% một công ty lớn khác trong ngành giao thông là Cienco 1, trong đó, Yên Khánh 18% và Hassyu 17%. Ngoài ra, Tuấn Lộc còn là cổ đông lớn nắm giữ 2,89% CII B&R –một công ty hạ tầng khác.

Mua lại cổ phần từ Bộ GTVT, Đầu tư Xây dựng Tuấn Lộc sẽ chi phối Cienco 4

Cienco 1 và Cienco 4 đều là những doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực hạ tầng giao thông. Trong đó, năm 2015 Cienco 1 đặt mục tiêu đạt khoảng 6800 tỷ đồng doanh thu, với nhiều dự án lớn đang triển khai như BOT Cầu Giẽ 6.300 tỷ, cầu Bạch Đằng trên 7.000 tỷ,…các gói thầu mở rộng quốc lộ 1A, cao tốc Hạ Long –Hải Phòng,…Cienco 4 cũng đang là nhà thầu xây dựng nhiều dự án hạ tầng lớn như cảng Lạch Huyện, cao tốc Hà Nội –Hải Phòng, cầu Lê Văn Sỹ, cầu Kiệu, cầu Bông và cầu Hậu Giang, mở rộng QL 1A đoạn Tp. Hà Tĩnh-Kỳ Anh,…

Đặc biệt mới đây 2 đại gia này càng nổi hơn khi trúng thầu dự án BOT cao tốc Trung Lương –Mỹ Thuận trị giá 14,6 nghìn tỷ đồng cùng với 4 công ty khác, trong đó Tuấn Lộc đứng đầu liên doanh này.

Bên cạnh đó, Yên Khánh cùng Cienco 1 đầu tư vào dự án cầu Cổ Chiên tổng mức đầu tư 2.308 tỷ đồng, trong đó, phần vốn nhà đầu tư triển khai dự án là 54,7% thì Yên Khánh nắm 74% công ty triển khai dự án này.

Còn Tuấn Lộc thì cùng Cienco 4 triển khai Dự án Cao tốc Quốc lộ 3, Thái Nguyên - Bắc Cạn;…Hiện ông Trần Tuấn Lộc còn là Phó chủ tịch HĐQT Cienco4.

Tuấn Lộc đang hướng tới một thương vụ M&A khá lớn khác khi đề nghị Bộ Giao thông- Vận tải (GTVT) cho phép mua cổ phần chi phối cảng Cửa Lò, Nghệ An - cảng biển lớn nhất khu vực Bắc miền Trung
Aiza, tuổi trẻ tài cao, đất nước ta sắp là con Rồng rồi. Em ngưỡng mộ quá...
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
8,493
Động cơ
49,190 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Ối giời, các bác Hà Nội về lo giữ đi, chúng nó sắp BOT cả cầu Thê Húc rồi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top