Xơi nốt cả cầu cũ nữa thì dân không khác gì kiến bò chảo nóng, đi đằng nào cũng chết.
Hờ hờỐi giời, các bác Hà Nội về lo giữ đi, chúng nó sắp BOT cả cầu Thê Húc rồi.
Sắp rồi bác nhé, em đang cho anh em lên phương ánEm lại liên tưởng đến phim tàu , lục lâm thảo khấu chặn đường núi thu BOT
Sáng nay Bản tin tài chính VTV1 lúc 7h có đưa, phỏng vấn 1 người dân Bạch Hạc, người này trả lời đại ý (do em không nhớ chính xác để trích " "): người dân BH sẵn sàng trả phí khi BOT nâng cấp cầu VT và thu phí thấp hơn cầu HTDân Bạch Hạc liệu có dám liều tiếp k các cụ nhỉ
Cần gì phải quy định,việc đó đương nhiên là phải như thế rồi! Chỉ có điều.....ở xứ sở thần tiên này không có gì là không thể.Sáng 8/7 chương trình Bản tin tài chính có lúc 7h có bài về cầu này, em thấy phóng viên có nói: Quy định về BOT là phải có lựa chọn khác cho dân, có nghĩa là dân không thích đi BOT thì được quyền có lựa chọn đi đường khác. Việc BOT nốt cầu cũ là sai quy định. Ngày hôm nay em tìm mãi mà không thấy cái quy định đó đâu. Cụ nào trong lĩnh vực này thì post lên cái cho em mở rộng tầm mắt
Mãi lộ.Em lại liên tưởng đến phim tàu , lục lâm thảo khấu chặn đường núi thu BOT
Nó xa Thủ Đô nên mọi thông tin bị xử lý nhanh lắm. Trên đo xxx nó bem ngay, không như Thủ đô đâu cụ. Cứ BOT cầu Chương Dương, Thăng Long xemDân Bạch Hạc liệu có dám liều tiếp k các cụ nhỉ
Đang làm rồi mà, lại là Tasco, BOT quốc lộ 32 cầu Trung HàChắc chắn với cụ luôn, mạn đó cực đông xe, có thể ko đặt trạm ở đầu cầu nhưng lên phía trên tầm 10km thì thuận lợi lắm í ạ.
Lúc đấy thì nó thu thuế không khí cụ nhéĐCM vài năm nữa chắc chỉ có nước Đi Bộ.