Ơ sao mà xe nhập không phải làm thế bác nhỉ??? :ohmy::ohmy::ohmy:
Có đúng không hả bác?Thực tế cho thấy hầu hết các xe LD ở VN (ngoài hãng Mẹc) thì đều chưa phủ gầm sẵn. Nếu có điều kiện các bác nên phủ.
Phủ gầm xe cũng tốt vì hầu hết các xe LD đều kh có phủ, vả lại gầm xe của NK và LD là khác nhau đấy bác nhé. Không tin bác cứ thử nâng gầm 2 loại xe lên mà nhìn xem, em thề đấy :21:Đa phần các xe nhập đều được phủ sẵn rồi. Xe LD trong nước chắc là tiết kiệm để giảm chi phí mà giá vẫn cứ cao. Nếu vợ 2 của các Pác chỉ chạy trong TP thì không cần phủ cũng được. Nhưng nếu đi tỉnh nhiều thì nên phủ cho đảm bảo các Pác à. Cảm ơn các Bác đã quan tâm. Khi nào có nhu cầu, em xin được hầu các cụ.
Một là bác viết sai chính tả nhiều quáChào các cụ,
Xịt gầm xe cũng là một cách để bảo vệ xe, nhà sản xuất thông thường cũng đã làm việc này, nhưng sau một thời gian có thể nó bị bong chóc cần được xịt lại. Trên thị trường các sản phẩm như thế này gọi là Undercoating, thường là mầu đen.
Các cụ lưu ý, khi xịt cần bảo thợ che chắn vào những chỗ không cần xịt không thì bụi bay tứ tung ảnh hưởng đến xe, đường ống dẫn khói không cần xịt.,
Chống ồn thì ở nước ngoài dùng ít hơn, vỏ xe dày hơn nên cũng ít ồn, ở Vietnam các liên doanh sản xuất bớt xén một phần nên vỏ mỏng. Có nhiều cách lắm như dán chống ồn hay xịt chống ồn, trên cánh cửa đừng dán hay xịt nhiều quá dễ làm hỏng bạc.
Bác cho hỏi em hỏi thêm: chỗ 4 hốc bánh thì phun luôn vành nhựa hay phải tháo những miếng nhựa ốp xe ra rồi phun trong thành sắt hả bác? Bác cho em xin địa chỉ cửa hàng làm với!:101::101::101:Em vừa đi thử cái gầm mới được phủ của xe em. Em đi Altis liên doanh, gầm thấp, các bác biết gầm nó thế nào rồi ạ. Mấy ngày cuối tuần em thử tuyến Quốc lộ 6 - Mai Châu, thậm chí vào bản, đường phải nói là khá xấu, đầy đất sỏi dăm. có đoạn toàn đất đá không do mưa sạt núi. Nhưng đúng là không còn tiếng đá rào rào dưới gầm xe, xe đi êm hẳn, em cũng thử không bật nhạc, tiếng ồn cải thiện khá nhiều. Túm lại em cũng thấy bõ cho 2,5 triệu bỏ ra, không hiểu có được lâu không thôi!!!
Mời các cụ qua chỗ em, bảo hành 10 năm, free 15 % cho ae of (b)Em vừa đi thử cái gầm mới được phủ của xe em. Em đi Altis liên doanh, gầm thấp, các bác biết gầm nó thế nào rồi ạ. Mấy ngày cuối tuần em thử tuyến Quốc lộ 6 - Mai Châu, thậm chí vào bản, đường phải nói là khá xấu, đầy đất sỏi dăm. có đoạn toàn đất đá không do mưa sạt núi. Nhưng đúng là không còn tiếng đá rào rào dưới gầm xe, xe đi êm hẳn, em cũng thử không bật nhạc, tiếng ồn cải thiện khá nhiều. Túm lại em cũng thấy bõ cho 2,5 triệu bỏ ra, không hiểu có được lâu không thôi!!!
Giá rổ thế nào hả cụ? Làm có lâu ko ạ?Mời các cụ qua chỗ em, bảo hành 10 năm, free 15 % cho ae of (b)
Em cũng nói mồm đây :21:, mỗi khi thấy thợ gò ở gara vá vỏ xe thì đều sờ thấy và đương nhiên công nhận: xe LD tôn mỏng hơn (thường là 0.8 or 1mm), trong khi xe nhập thì bét cũng là 1mm đấyDân trong nghề tổng kết nhưng toàn nói mồm. chưa ông nào cắt tôn ở cùng một vị trí hai con xe để chưng minh cả! cứ thấy nó tóthơn thì bảo tôn dầy, vấn đề là nhiều thứ tạo nên sự chắc nịch ấy chứ khôn phải tôn mỏng tôn dầy. mấy chục cân tôn giảm đi thì tiết kiệm được bao nhiêu chi phí trong khi phải làm một bộ khuân dập mới cho tôn mỏng
hnao e qua thửMời các cụ qua chỗ em, bảo hành 10 năm, free 15 % cho ae of (b)
Thế thì em :'(:'(:'(hnao e qua thử
cụ giảm cho e 30% nhé (b)
Xe nhập thì chẳng qua cũng là liên doanh bác ạ. Nhưng mà liên doanh với nước khác mà thôi. VD xe nhập từ Đài loan thì chẳng qua là xe LD của Toy ở Đài loan mà thôi.Em nghĩ là các hãng đều cố tình làm như thế ko phải vì mục đích tiết kiệm mà mục đích cho mọi người biết xe LD nó thế!