- Biển số
- OF-3680
- Ngày cấp bằng
- 7/3/07
- Số km
- 10,837
- Động cơ
- 663,247 Mã lực
- Tuổi
- 50
Em kéo cái ảnh hum nọ chụp ở Mộc Châu lên đây nhá
Bác feRAM: Bác đưa hình ảnh bờ đê và khoảng trời theo tôi bác có chủ ý rất tốt bởi con đê thường gắn liền với hình ảnh Làng Việt nam. Bố cục có phần hơi trễ nải, có phần cứng nhắc về tỷ lệ tuy nhiên nhìn bức này người ta vẫn cảm được cái điều mà người chụp muốn nói. đường con đê nằm ngang trong bức hình tạo cho cảm giác thanh bình, bầu trời xanh nhiều làn mây củng cố thêm điều này; Mặt khác bác đã sử dụng hiệu ứng góc rộng tạo chiều sâu của không gian, khoảng sáng trên bầu trời làm người ta nghĩ rằng Về làng nay đã khác xưa rất nhiều. Theo tôi bác nên bố cục bức này theo chiều ngang thử xem thì có lẽ hiệu quả hơn đấy. Cố gắng đường rườm rà hóa bức ảnh; bác nên tạo điểm nhấn có hiệu quả thì bức hình sẽ khoáng đạt bác nhé. Chuc vuiThanks bác đã comments. Em gọi là bạo chúa vì đợt đó đang bị sếp ... điều đi khắp nơi, cảm cảnh cái thân mình cũng như con tốt, biết là vào chỗ chết mà vẫn phải đi.
Bác nhận xét ảnh rất hay, vừa chuyên nghiệp, lại mang tính xây dựng cao. Cảm ơn bác. Mong bác cứ thẳng tay.
Mời bác và các cụ đâm giúp em tấm này nữa.
Về làng
e thấy có phần khác , ảnh của cụ fe râm bị chia cắt bởi 2 phần , zời và đất, 0 có các đường dẫn gợi mở chiều sâu , chưa xử lý tốt về tỷ lệ của mẫu trên tổng thể khuôn hình . Theo em thì bức này lúc chụp cụ feram hơi quá chú trọng vào mây trời viển vông mà lơ là đôi chủ thể bên dưới (y)Bác feRAM: Bác đưa hình ảnh bờ đê và khoảng trời theo tôi bác có chủ ý rất tốt bởi con đê thường gắn liền với hình ảnh Làng Việt nam. Bố cục có phần hơi trễ nải, có phần cứng nhắc về tỷ lệ tuy nhiên nhìn bức này người ta vẫn cảm được cái điều mà người chụp muốn nói. đường con đê nằm ngang trong bức hình tạo cho cảm giác thanh bình, bầu trời xanh nhiều làn mây củng cố thêm điều này; Mặt khác bác đã sử dụng hiệu ứng góc rộng tạo chiều sâu của không gian, khoảng sáng trên bầu trời làm người ta nghĩ rằng Về làng nay đã khác xưa rất nhiều. Theo tôi bác nên bố cục bức này theo chiều ngang thử xem thì có lẽ hiệu quả hơn đấy. Cố gắng đường rườm rà hóa bức ảnh; bác nên tạo điểm nhấn có hiệu quả thì bức hình sẽ khoáng đạt bác nhé. Chuc vui
Em kéo cái ảnh hum nọ chụp ở Mộc Châu lên đây nhá
Bức này hình như bác MÈO muốn ví dụ cho anh em vè cách chơi sáng thì phải, vì trình độ của bác là cao thủ võ lâm Không phải là ABC, comments vậy có lẽ là hợp lý
em xem mãi vưỡn chưa hỉu bác Mèo chơi sáng lóa dư thía nào.thía bác thấy ánh sáng nóa dư lào, cụ tỷ cho em thấy tý.. ngoài ánh sáng ra bác còn thấy cái gì nữa từ cái ảnh này .. khai nhãn giúp em tý cho iem mở mang tầm mắt vớiBức này hình như bác MÈO muốn ví dụ cho anh em vè cách chơi sáng thì phải
Chụp được BẰNG MỒM là khó lắm đấy bác, Các nhiếp ảnh gia đoạt danh hiệu FIAP đều phải chụp ảnh bằng MỒM đó bác.Ôi, cao thủ chụp bằng mồm đã xuất hiện:41::41::41::41:
Úi trời .. cụ cứ khen thía làm em ngượng đỏ hết cả chân ròi. Nhà cháu lổi tiếng ở bia bọt ứ phải ảnh ọt đâu, cụ có nhầm với ai không đới :69::69:.Bức này hình như bác MÈO muốn ví dụ cho anh em vè cách chơi sáng thì phải, vì trình độ của bác là cao thủ võ lâm Không phải là ABC, comments vậy có lẽ là hợp lý
Ý tưởng và cách thể hiện bức ảnh này không mới đối với các nhiếp ảnh gia, nhìn nó quen thuộc và .... Bức hình có cảm xúc bởi thời điểm bấm máy, bố cục phía trước ngắn khiến ta có cảm giác gợn gợn cho tương lai của đứa bé mang tính đại diện cho làng trẻ quê nhà; Cắt chân đứa bé cúng có chút ý đồ của tác giả tạo cho cảm giác không hoàn thiện. Bức ảnh có tính BÁO TRÍ nhưng chưa sáng tạo. Điểm rất tốt của bức ảnh là cách sử dung trái sáng tuyệt đối, đường ven quanh tạo chiều sâu và nhấn thêm dáng vẻ của chủ thể thể hiện cacchs tư duy của người bấm máy. Tuy nhiên với bức ảnh như vậy nếu là tôi thì tôi sẽ tìm ánh sáng trong ánh mắt của bé trong vùng tối của hốc mắt do hiệu quả trái sáng ... không tuyệt đối của bối cảnh. Tuy nhiên điều này là rất khó trong ảnh báo trí đúng không các bácem xem mãi vưỡn chưa hỉu bác Mèo chơi sáng lóa dư thía nào.thía bác thấy ánh sáng nóa dư lào, cụ tỷ cho em thấy tý.. ngoài ánh sáng ra bác còn thấy cái gì nữa từ cái ảnh này .. khai nhãn giúp em tý cho iem mở mang tầm mắt với
Bác thông cảm, em quả thật không hiểu ý bác, nói về trình độ thì em không giám lạm bàn... Ảnh này kỹ thuật thì ABC cơ bản cũng còn đâm được ối chỗ, nhưng quả thật nó có cái nét gì đó mà em rất thích. Em thích gương mặt của thằng bé, thích cái khu vực tay cầm của nó (chậc...chậc... khó nói quá ) và nhìn chung là thích tấm ảnh. Nhưng ý đồ của ng chụp không toát ra được (nói thế nào nhỉ, kiểu như anh rất có hồn nhưng hồn gì thì :^) ), hoặc giả nói dễ hiểu hơn là bức ảnh tạo cho người xem một cảm xúc lẫn lộn không gọi tên được. Có lẽ em chưa đủ trình để cảm nhận hết được, nhưng cũng có lẽ cụ Mèo chưa thể hiện được hết ý đồ riêng.Bức này hình như bác MÈO muốn ví dụ cho anh em vè cách chơi sáng thì phải, vì trình độ của bác là cao thủ võ lâm Không phải là ABC, comments vậy có lẽ là hợp lý
Em nghĩ, tấm này mà không có đôi này thì bầu trời và thân đê chả còn ý nghĩa gì, nhưng rõ ràng là em ko có ý định chụp mẫu (Bé bằng cái đầu đũa thế thì nhìn đuowcj gì nên con Khọm bảo tỉ lệ ko hợp lý cũng đúng, nếu xét trên quan điểm một bức chụp mẫu). Em có một số ảnh khác chụp cận cảnh hơn, tỉ lệ mẫu trong hình cao hơn. Em sẽ post dần để các cụ đâm chém.e thấy có phần khác , ảnh của cụ fe râm bị chia cắt bởi 2 phần , zời và đất, 0 có các đường dẫn gợi mở chiều sâu , chưa xử lý tốt về tỷ lệ của mẫu trên tổng thể khuôn hình . Theo em thì bức này lúc chụp cụ feram hơi quá chú trọng vào mây trời viển vông mà lơ là đôi chủ thể bên dưới (y)