Nói chung chuyện này để mà giải quyết thì em nghĩ nó đơn giản lắm. Chủ nhà nó tố ai, ai có lỗi thì xin lỗi 1 tiếng với gia đình, thắp nén nhang với người bị ảnh hưởng do quá trình hoàn thành thủ tục của mình, xin lỗi rõ ràng, lành mạch. Thế là chủ nhà họ bỏ qua ngay. Qua chuyện em cũng thấy cách ứng xử của bà pct này kém, mà thái độ đã ko tốt lại còn ứng xử kém thì đào thải là đúng.
Đặt trường hợp vào em thì em cũng làm thế, bà có lỗi, bà phải thành tâm xin lỗi, bà ko thành tâm xin lỗi thì tôi đếch bỏ qua cho, thế thôi. Cái người bị bà làm ảnh hưởng là người đã khuất, xin lỗi người đã khuất thì cũng chỉ có mỗi việc thắp nén nhang thôi, thế mà ko biết thì còn bày đặt xin lỗi làm gì.