- Biển số
- OF-153466
- Ngày cấp bằng
- 21/8/12
- Số km
- 2,011
- Động cơ
- 1,027,929 Mã lực
80 củ là ban đầu mua theo xe. Mua rời đắt hình như gấp đôi.Cụ có nhìn nhầm không? Pin VF5 mới có 80 củ thôi.
80 củ là ban đầu mua theo xe. Mua rời đắt hình như gấp đôi.Cụ có nhìn nhầm không? Pin VF5 mới có 80 củ thôi.
Mua pin, k thuê, và mua bh thôi cụ.em cứ thắc mắc cái giá cho các biện pháp, tiêu chí đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển pin, giả dụ giờ là 24tr, hôm sau là 240tr thì sao nhỉ?
Nếu sửa Pin phải mang về tận đẩu đâu thì càng phải nghĩ vì dịch vụ vậy là quá kém, còn vận chuyển trong bán kính trăm cây chuối về Gara Hãng thì cứ mang xe lên xe chuyên dụng chở về thôi.em cứ thắc mắc cái giá cho các biện pháp, tiêu chí đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển pin, giả dụ giờ là 24tr, hôm sau là 240tr thì sao nhỉ?
xe chuyên dụng chỉ có hãng mới đủ tiêu chuẩn vận chuyển, kiểu như xe cứu hộ sạc ấy cụ, sạc của xe hãng khác không được, tương tự vận chuyển pin (nguy cơ cháy nổ cao) bằng xe ngoài ko đảm bảo an toànNếu sửa Pin phải mang về tận đẩu đâu thì càng phải nghĩ vì dịch vụ vậy là quá kém, còn vận chuyển trong bán kính trăm cây chuối về Gara Hãng thì cứ mang lên xe chuyên dụng chở về thôi.
Em ở quê.Em không hiểu cụ độ pin kiểu gì mà không lên đc đồng hồ. Nguyên tắc là cái ECU nó điều khiển toàn bộ hoạt động của xe và nó không nằm trong cục pin. Ngày xưa xe VF độ khó nên phải dùng ECU ngoài. Chứ giờ thợ Việt dạng out trình rồi nên độ thẳng trên ECU zin đc. Cụ nếu cụ ở Hà Nội có thể lên FB tìm Cậu bé độ xe hỏi xem nhé.
Xe hỏng thì mang xe cứu hộ chở cả xe về Gara Hãng thôi hoặc đơn giản hơn là gác chân lên kéo về. Các cụ cứ quan trọng món an toàn mà có tiêu chuẩn nào bảo xe điện không được chở hay kéo về không? Còn xe cứu hộ sạc không bàn ở đây.xe chuyên dụng chỉ có hãng mới đủ tiêu chuẩn vận chuyển, kiểu như xe cứu hộ sạc ấy cụ, sạc của xe hãng khác không được, tương tự vận chuyển pin (nguy cơ cháy nổ cao) bằng xe ngoài ko đảm bảo an toàn
Thì một là phải chịu, hai là độ cái máy công nông rồi chạy tạm, ba là tháo phụ tùng bán lẻ cho các cụ khác !em cứ thắc mắc cái giá cho các biện pháp, tiêu chí đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển pin, giả dụ giờ là 24tr, hôm sau là 240tr thì sao nhỉ?
Vâng, cụ ở quê thì thợ chỉ vậy thôi. Chứ thợ Hà Nội độ mở tốc rồi các kiểu lên thẳng ECU của VF luôn.Em ở quê.
Thợ làm cho em giải thích kiểu cái ecu nó chỉ nhận pin vf nên không sạc được
Cụ có nhìn nhầm không? Pin VF5 mới có 80 củ thôi.
Leo vỉa hè ít thôi ạ )
Em đi tìm lại bài viết để up lại cái ảnh cho cụ xem. Em ban đầu cũng nghĩ là nhầm nhưng xem hoá đơn thì cũng choáng thật. Nói chung là đi xe điện thì cần phải cẩn thận gầm, hạn chế va chạm vào phần pin.
Xác định là đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên với xe điện.
Em đi tìm lại bài viết để up lại cái ảnh cho cụ xem. Em ban đầu cũng nghĩ là nhầm nhưng xem hoá đơn thì cũng choáng thật. Nói chung là đi xe điện thì cần phải cẩn thận gầm, hạn chế va chạm vào phần pin.
Sao thay pin 80 triệu mà thay vỏ hộp đựng pin lại 91 triệu?
Em đi tìm lại bài viết để up lại cái ảnh cho cụ xem. Em ban đầu cũng nghĩ là nhầm nhưng xem hoá đơn thì cũng choáng thật. Nói chung là đi xe điện thì cần phải cẩn thận gầm, hạn chế va chạm vào phần pin.
Thế này ai dám mua xe nữa?
Em đi tìm lại bài viết để up lại cái ảnh cho cụ xem. Em ban đầu cũng nghĩ là nhầm nhưng xem hoá đơn thì cũng choáng thật. Nói chung là đi xe điện thì cần phải cẩn thận gầm, hạn chế va chạm vào phần pin.
25 tr thôi.Sao thay pin 80 triệu mà thay vỏ hộp đựng pin lại 91 triệu?
Chơi khăm nhau à?
Vỏ hộp 50 tr chứ không phải 25 triệu đâu cụ. 25 tr là công thay vỏ hộp25 tr thôi.
Tách ra làm gì?25 tr thôi.
Ngại nhất một ngày đẹp trời nào đó anh V không còn sản xuất xe điện nữa?Tách ra làm gì?
Cầm 80tr đập xuống bàn quát thay cho tao cục pin mới tinh có hơn không?
Đây thay vỏ pin 91 tr mà vẫn là lõi pin cũ
Quả dừa cụ mặc cả nó 20k, còn quả kia cụ gọi thêm là quả 80k. Tổng là 100k ! Cụ giả tiền hay thắc mắc gì nữa không ?Sao thay pin 80 triệu mà thay vỏ hộp đựng pin lại 91 triệu?
Chơi khăm nhau à?