- Biển số
- OF-802901
- Ngày cấp bằng
- 19/1/22
- Số km
- 37
- Động cơ
- 11,081 Mã lực
cụ thử find trên app Kgo chưa ạ!Em thử rồi, trang web của cục CSGT không cũng cấp tên lỗi, vị trí lỗi và hình ảnh. Trang web cục đăng kiểm không có thông tin lỗi.
cụ thử find trên app Kgo chưa ạ!Em thử rồi, trang web của cục CSGT không cũng cấp tên lỗi, vị trí lỗi và hình ảnh. Trang web cục đăng kiểm không có thông tin lỗi.
Những trường hợp như cụ nói thì khó tránh lắm. Giống như e có lần đến ngã tư Tr.kh.Chân-VTS, đèn xanh đang 5s định vọt qua thì đèn đỏ bật luôn. E dừng lại đè vạch nửa thân xe, con mẹc đi sau ko kịp dừng phi hẳn ra nửa đường, dừng lại chút xong vọt đi. Quả đấy mà chụp phạt nguội chắc cũng tèo.Nhiều cái các cụ nói chỉ đúng trên giấy thôi. Em có lần thấy có xe cứu thương đằng sau nhưng lúc đó gần đến ngã tư nên em singal và đè vạch liền rẽ sang làn bên cạnh và đỗ lố lên ở chỗ vạch người đi bộ. Xe cứu thương đi qua, em đợi hết đèn đỏ sang bên kia đường thì bị vẫy. Công quyền rõ ràng cũng nhìn thấy (vì lúc em đứng lố là thấy anh ta đứng quay gậy phía đối diện nhìn chằm chằm rồi) nhưng bảo "tôi ko biết xe cứu thương nào, chỉ thấy anh dừng xe sai qui định". May lúc đó có 1 anh đi xe máy khi thấy em bị vậy thì cũng dừng lại quan sát sự việc và tiến tới nói anh ta chứng kiến việc đó. xxx chắc cũng ngượng nên trả giấy tờ rồi vớt vát câu thần chú "tôi nhắc nhở anh lần này".
Ngược lại, có lần em đi đường HQV bị làn rẽ trái đè mặt cho dù em còn 5 giây đèn xanh và em đứng giữa ngã 3. Khi đó em dừng, lùi lại nhường làn đó vậy. Ai mới trờ tới mà nhìn xe em thì đúng là chướng mắt thật. Anh xxx ở gần đó tới gõ cửa và rất bất ngờ anh nói "rất cảm ơn anh".
Do đó, đi trên đường thì cũng tùy may rủi lắm các cụ. Tuy nhiên, nếu đúng luật thì % không may chắc không nhiều nên cứ đi đúng luật thôi.
Không có chuyện đấy đâu, cam nó nét căng cả bùng binh sao ko nhìn thấy CSGT vẫy, ngoài ra còn cả đoàn xe vượt đèn đỏ thì các checker nhận ra ngay.đúng rồi, rơi vào trường hợp này thì cũng căng, nếu camera ghi lại được ngừoi điều khiển giao thông lúc đó thì ok, nếu không thì... lại đen thôi ạ!
Các thành phần đó chiếm bao nhiêu % trong xã hội vậy cụ? Cụ muốn phạt nặng, em nhất trí, kể cả bỏ tù như nước ngoài đang áp dụng. Nhưng trách nhiệm của các cơ quan chức năng có năng lên tương đương mức phạt không? Hệ thống biển báo, tín hiệu đã đúng, đủ và hết bất cập chưa?Em ủng hộ thêm nâng mức phạt lên gấp 10 lần.
Hiện có rất nhiều thành phần mức phạt vài chục củ cũng chẳng ăn thua gì so với tiền của họ nên vẫn bừa và ẩu.
Liên quan gì đến còm của em đâu nhỉ ?? Đi theo thói quen , đi theo xe khác , đi bắt chước ....bị phạt không oan tí nào .Mời cụ ra ngã tư Giãng Võ - Đê La Thành. Biển cấm quay đầu to đùng nhưng toàn biển xanh vi phạm. Hài ở chỗ ngã tư này lúc nào cũng có 2 áo vàng trực. Xe biển trắng vi phạm là các anh ấy lao ra chặn rất nhanh. Nhưng biển xanh, toàn thấy quay mặt đi. Ở một cái XH mà có những kẻ đứng trên pháp luật thì nó loạn là điều dễ hiểu thôi . .
Những trường hợp như cụ nói thì khó tránh lắm. Giống như e có lần đến ngã tư Tr.kh.Chân-VTS, đèn xanh đang 5s định vọt qua thì đèn đỏ bật luôn. E dừng lại đè vạch nửa thân xe, con mẹc đi sau ko kịp dừng phi hẳn ra nửa đường, dừng lại chút xong vọt đi. Quả đấy mà chụp phạt nguội chắc cũng tèo.
Cứ xác định đi đúng luật, nhanh đoạn này nhưng chậm đoạn kia. Về đích ngang nhau cả.
Dọc Láng mấy đèn đều thế, đi tới mấy chỗ đó là em rón rén nhìn như ăn trộm.Rất nhiều ngã tư đang xanh còn cả chục s tự nhiên đỏ và ngược lại ? Em ko hiểu hệ thống điều khiển thế nào ?
Ý em nói ở xứ mình ngày nào vẫn còn những kẻ đứng trên pháp luật thì ngày đó vẫn đầy những thằng bố láo. Nhà em ngay ngã tư Thái Hà. Ngày nào cũng chứng kiến CSGT xử lý vi phạm. Đủ loại đi bố láo xong giơ thẻ nhà báo, thương binh, công chức .... nghiễm nhiên được vi phạm luật GT.Liên quan gì đến còm của em đâu nhỉ ?? Đi theo thói quen , đi theo xe khác , đi bắt chước ....bị phạt không oan tí nào .
Xã hội nào nó cũng vậy thôi , bao giờ phạt nguội chặt và nghiêm thì rồi dần sẽ đỡ bố láo . Còn mình thì ko thể nhìn thói xấu để học theo được . Luôn cố gắng chấp hành hết mức có thể , trước là để an toàn cho bản thân sau là tránh mất tiền vô lí và góp phần nhỏ làm cho giao thông văn minh hơn thôi .Ý em nói ở xứ mình ngày nào vẫn còn những kẻ đứng trên pháp luật thì ngày đó vẫn đầy những thằng bố láo. Nhà em ngay ngã tư Thái Hà. Ngày nào cũng chứng kiến CSGT xử lý vi phạm. Đủ loại đi bố láo xong giơ thẻ nhà báo, thương binh, công chức .... nghiễm nhiên được vi phạm luật GT.
Cứ phải quay clip lại . Luật nhờn rồiMời cụ ra ngã tư Giãng Võ - Đê La Thành. Biển cấm quay đầu to đùng nhưng toàn biển xanh vi phạm. Hài ở chỗ ngã tư này lúc nào cũng có 2 áo vàng trực. Xe biển trắng vi phạm là các anh ấy lao ra chặn rất nhanh. Nhưng biển xanh, toàn thấy quay mặt đi. Ở một cái XH mà có những kẻ đứng trên pháp luật thì nó loạn là điều dễ hiểu thôi . .
Có lâu rồi cụ ạ. Có cam vậy mà ngồi đợi đón con e thấy các xe đi vẫn vượt đèn.Lý T Kiệt x Bà Triều và Hàng Bài đều có cam phạt rồi nhé. Cc cứ cẩn thận.
E đoán nó bắt các ông đỏ hẳn vẫn vượt thôi vì chấp chới vàng e cũng hay đi lắmCó lâu rồi cụ ạ. Có cam vậy mà ngồi đợi đón con e thấy các xe đi vẫn vượt đèn.