- Biển số
- OF-479247
- Ngày cấp bằng
- 26/12/16
- Số km
- 1,264
- Động cơ
- -3,893 Mã lực
- Tuổi
- 50
Em ủng hộ phạt nguội, tăng thêm mức phạt, bỏ kiểu phi thân ra đường chặn xe vi phạm.
Hôm có bài em chia sẻ vụ này và em có đi chậm lại để giơ điện thoại chụp ảnh anh XXX vẫy gậy cho đi kèm cái đèn đỏ để làm bằng chứng nếu đăng kiểm vẫn bị ghi phạt thì bị bao cụ ném đáNhiều khi biết chỗ đèn đỏ đó có cam phạt nguội mà cảnh sát vẫy cho đi lúc đèn đỏ cũng hơi hãi...vì nhỡ cụ ngồi trông cam một phút sơ ý thì sau này mình phải giải trình mệt phết các cụ nhỉ
vâng đúng rồi bác, cứ om hàng cộng dồn thế, người vi phạm cũng ko biết lỗi của mình rồi cứ thế tái phạm, nó cũng là cái dở!Phạt nguội về bản chất là đúng, nhưng việc thực hiện phải bảo đảm đúng tinh thần pháp luật: Hình thức phạt là để cảnh cáo, nhắc nhở người vi phạm nhận thức về hành vi sai trái của mình để khắc phục . Tức là phải sớm gửi thông báo phạt nguội về địa chỉ để người phi phạm biết chứ ko phải cất đâu đó cộng dồn! Người vi phạm ko biết nên vẫn tiếp tục vi phạm, ko đúng tinh thần pháp luật.
Chỉ có đi đúng luật và sai luật. Làm gì có sơ suất cụCụ nói đúng cụ ạ, nhưng đôi khi trả giá vì sơ suất hay không quen đường (người ở địa phương khác đến). Em đã từng bị nên em biết !
nguội nó cũng có luật của nguội cụ ạEm ủng hộ phạt nguội chứ phạt nóng thì rất dễ tiêu cực.
Toàn sỏi thôi cụ nhỉNước trong quá thì ko có cá
cụ tham khảo những cách bên dướiPhần mềm nào đấy cụ, trên trang csgt.vn chỉ thấy báo lỗi mà không biết lỗi gì, vị trí cụ thể để kiểm tra.
hoặc tham khảo những cách này:View attachment 6848505
Các cụ đã thử tra cứu trên đây chưa ạ?
Nhập thông tin cần thiết và kiểm tra kết quả:
"
Nếu xe có vi phạm, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về thời gian, địa điểm vi phạm… Nếu xe không vi phạm, trang web sẽ hiện dòng chữ “Không tìm thấy kết quả phù hợp” ở phía dưới./.
"
Nâng mức phạt thì lại nảy sinh tiêu cực chia đôi với csgt, thậm chí phạt nguội thì đi đêm để xoá lỗi trên hệ thống. Căn bản nhất kaf luạt phải nghiêm và phạt thật nặng csgt làm luật.Em ủng hộ thêm nâng mức phạt lên gấp 10 lần.
Hiện có rất nhiều thành phần mức phạt vài chục củ cũng chẳng ăn thua gì so với tiền của họ nên vẫn bừa và ẩu.
Mời cụ ra ngã tư Giãng Võ - Đê La Thành. Biển cấm quay đầu to đùng nhưng toàn biển xanh vi phạm. Hài ở chỗ ngã tư này lúc nào cũng có 2 áo vàng trực. Xe biển trắng vi phạm là các anh ấy lao ra chặn rất nhanh. Nhưng biển xanh, toàn thấy quay mặt đi. Ở một cái XH mà có những kẻ đứng trên pháp luật thì nó loạn là điều dễ hiểu thôi . .Tránh phạt nguội thì đi cho đúng luật , chú ý biển báo vào .
Mới sáng nay ngã 3 Chùa láng ra Ng chí Thanh cấm rẽ trái mà vẫn có 2 ông oto đứng chờ đèn để rẽ , chán chả buồn nói . Ngày nào cũng như ngày nào mặc dù biển rất to và rõ 2 biển luôn .
cụ cứ ấn vào hiện thị chi tiết, rồi tích tiếp vào truy cập website là nó ra ạSao e tra nó ra ntn
Đi đúng luật là được chứ lưu với ý gì? Lại còn phải để ý mấy cái camera nữa?
Chơi thì chịu, thua thì chung, gì mà phải lăn tăn chủ thớt?
Mọi ngã rẽ đều có cam, mọi cung đường đều có chốt!
Cụ cứ xác định đi đúng luật thì chả sợ gì cả.
Nhiều cái các cụ nói chỉ đúng trên giấy thôi. Em có lần thấy có xe cứu thương đằng sau nhưng lúc đó gần đến ngã tư nên em signal và đè vạch liền rẽ sang làn bên cạnh và đỗ lố lên ở chỗ vạch người đi bộ. Xe cứu thương đi qua, em đợi hết đèn đỏ sang bên kia đường thì bị vẫy. Công quyền rõ ràng cũng nhìn thấy (vì lúc em đứng lố là thấy anh ta đứng quay gậy phía đối diện nhìn chằm chằm rồi) nhưng bảo "tôi ko biết xe cứu thương nào, chỉ thấy anh dừng xe sai qui định". May lúc đó có 1 anh đi xe máy khi thấy em bị vậy thì cũng dừng lại quan sát sự việc và tiến tới nói anh ta chứng kiến việc đó. xxx chắc cũng ngượng nên trả giấy tờ rồi vớt vát câu thần chú "tôi nhắc nhở anh lần này".Nhiều khi biết chỗ đèn đỏ đó có cam phạt nguội mà cảnh sát vẫy cho đi lúc đèn đỏ cũng hơi hãi...vì nhỡ cụ ngồi trông cam một phút sơ ý thì sau này mình phải giải trình mệt phết các cụ nhỉ