- Biển số
- OF-43046
- Ngày cấp bằng
- 12/8/09
- Số km
- 7,630
- Động cơ
- 356,892 Mã lực
Lo gì,cứ pm cho em
Bác làm đúng với bạn nhưng sai với pháp luật, bác Tồn ạ.Lo gì,cứ pm cho em
-Bác nói nv là chưa đúng đâu, biển này kết hợp với vạch rời thì nó chỉ ưu tiên cho những xe có hình trên biển thôi, còn đi sang làn của nhau là chuyện bt. E bị xxx bắt 2 lần ở đầu cầu phía bên Aeon mà chỉ mới hạ kính hỏi lỗi gì, chưa nói hết câu đã đc mời đi rồi, chúng nó chỉ bắt lỗi sai làn với các bác yếu bóng vía và ko hiểu Luật thôi?Cụ có nhìn thấy cái biển phân làn trên cao ở đầu cầu kg? Xe con chỉ được phép đi làn ngoài cùng bên trái cụ nhé! Làn trong là của xe tải, xe khách, chẳng qua giờ kg ai kiểm soát nên cứ chạy loạn lên thôi!
Em học luật thì thấy ko được phép vượt trên cầu, đường cua khuất tầm nhìn.. không biết cụ học bằng ở đâu-Bác nói nv là chưa đúng đâu, biển này kết hợp với vạch rời thì nó chỉ ưu tiên cho những xe có hình trên biển thôi, còn đi sang làn của nhau là chuyện bt. E bị xxx bắt 2 lần ở đầu cầu phía bên Aeon mà chỉ mới hạ kính hỏi lỗi gì, chưa nói hết câu đã đc mời đi rồi, chúng nó chỉ bắt lỗi sai làn với các bác yếu bóng vía và ko hiểu Luật thôi?
-Bác đọc và hiểu có VĐ gì ko đấy, trong bài của e có câu nào là vượt trên cầu ko? “Đi sang làn của nhau” mà hiểu đc ra thành “vượt trên cầu“ thì chịu rồi đấy?Em học luật thì thấy ko được phép vượt trên cầu, đường cua khuất tầm nhìn.. không biết cụ học bằng ở đâu
Gần giống kiểu hay bắt ở 5A đúng k cụ? Cầu VT này giữa 2 làn ô tô là nét đứt nên theo e hiểu chưa thể bắt lỗi sai làn. Còn cái biển treo trên long môn kèm mũi tên thì đúng tiêu chuẩn rồi. Cụ nào đi vào làn xe máy thì đích thị sai làn vì vạch liền.-Bác nói nv là chưa đúng đâu, biển này kết hợp với vạch rời thì nó chỉ ưu tiên cho những xe có hình trên biển thôi, còn đi sang làn của nhau là chuyện bt. E bị xxx bắt 2 lần ở đầu cầu phía bên Aeon mà chỉ mới hạ kính hỏi lỗi gì, chưa nói hết câu đã đc mời đi rồi, chúng nó chỉ bắt lỗi sai làn với các bác yếu bóng vía và ko hiểu Luật thôi?
Đi cầu này đúng làn đúng tốc độ toàn bị kê còi vào mít.
Bình thường thì làn xe máy cũng không vắng vẻ thậm chí còn tràn một chút ra làn ô tô nên ô tô không đi tranh với xe máy khi đường thông. Khi tắc đường thì ô tô mới xông vào thôi mà.ô tô 2 làn rồi còn lấn làn xe máy thì xe máy đi kiểu gì? Em đi cầu Thanh Trì cũng chả bao giờ chạy vào làn hỗn hợp xe máy mặc dù ko cấm.
Bác chuyển làn thoải mái và nhớ signal là ok. Biển gộp chỉ có tác dụng hướng dẫn phương tiện, chứ không có tác dụng phạt.Em học luật thì thấy ko được phép vượt trên cầu, đường cua khuất tầm nhìn.. không biết cụ học bằng ở đâu
Làn xe máy bé, 2 cụ đi song song, người thứ 3 muốn vượt là phải chớm sang làn oto.Bình thường thì làn xe máy cũng không vắng vẻ thậm chí còn tràn một chút ra làn ô tô nên ô tô không đi tranh với xe máy khi đường thông. Khi tắc đường thì ô tô mới xông vào thôi mà.
Phân làn để mỗi loại xe chỉ đi 1 làn duy nhất là ko ổn rồi.Thằng GTCC nó kg sai khi nó cắm biển thế là phù hợp với tiêu chuẩn của cả hệ thống đường bộ. Đường nội đô kg có dải phân cách thì ở đâu cũng chỉ cho chạy thế thôi! Trường hợp như cụ nói kg phải là không có nhưng kg thường xuyên, lỡ có gặp thì cũng phải chịu vì kg có biển tốc độ tối thiểu. Cũng như cụ chạy CG-NB ấy, làn 120 mà có thằng dở hơi nó cứ ôm làn chạy 70, xin vượt kg được thì cụ cũng đành vào trong mà đi thôi, chỉ khác là cao tốc thì cho chuyển làn để vượt còn trên cầu là cấm vượt.
Bị họ vịn vào mà bác chỉ chuyển làn trong 1 khoảng thời gian không dài rồi trở về làn hay rẽ thôi thì họ không phạt được. Còn bám làn đường không được quy định cho xe của bác trên biển ở cái biển đó 1 thời gian đủ dài thì vẫn từ 800-1000tr. (em không biết cái quy định vừa ra có thay đổi mức phạt hay không). Nhưng nếu đưa lý do chuyển làn đường vì cái xe phía trước chạy chậm hơn tốc độ được phép thì với cái biển ở trên vẫn bị dính!-Bác nói nv là chưa đúng đâu, biển này kết hợp với vạch rời thì nó chỉ ưu tiên cho những xe có hình trên biển thôi, còn đi sang làn của nhau là chuyện bt. E bị xxx bắt 2 lần ở đầu cầu phía bên Aeon mà chỉ mới hạ kính hỏi lỗi gì, chưa nói hết câu đã đc mời đi rồi, chúng nó chỉ bắt lỗi sai làn với các bác yếu bóng vía và ko hiểu Luật thôi?
Theo ảnh bên trên thì không phải là biển gộp cụ ơi. Biển R412 rõ ràng.Bác chuyển làn thoải mái và nhớ signal là ok. Biển gộp chỉ có tác dụng hướng dẫn phương tiện, chứ không có tác dụng phạt.
Ở Vn chưa thấy chỗ nào cắm biển hạn chế tốc độ theo khung giờ cả vì như thế phải cắm tới 2 biển cho 2 khung giờ khác nhau, nhìn khá rối, dễ nhầm.Phân làn để mỗi loại xe chỉ đi 1 làn duy nhất là ko ổn rồi.
Cả quãng đường 4km ko có cơ hội vượt xe trước khi họ bò chậm là có vấn đề rồi.
Đường đông tắc đã đành, nhiều khi đường bt hoặc hơi vắng, thậm chí vắng hẳn. Dắt dìu nhau đi cả 4km hơi lâu đấy.
Và vấn đề tốc độ thì nên chia theo khung giờ.
Ko phải lúc nào nó cũng đông.
E lái mới mấy hôm đầu ko để ý nên cứ lo dính. Thấy nhiều cam lắm. Giờ đi đúng thì cứ bị dí còi và đèn vào mítThấy bảo cam VOV thui ạ
Cầu này phi hơn 60 là cũng dễ tai nạn lắm ợNói đi cũng phải nói lại, cả cái cầu rõ dài đẹp xong phân làn để ô tô đi 50 km/h. Lúc nào cũng lỗi người dân mà ko thấy lỗi mấy bố đóng cái biển làm chạy như rùa bì trên đg. Tuy nhiên em ủng hộ phạt thật mạnh đám đi vào làn xe máy. Nhưng nhìn quat biển xanh bị che đi thì biết là chỉ phạt nguội với những ai rồi.