- Biển số
- OF-129428
- Ngày cấp bằng
- 4/2/12
- Số km
- 581
- Động cơ
- 366,693 Mã lực
ông xe khách đi khó hiểu thế nhỉ cố ý giết người đấy à
Vụ xin nhan phải đúng là ở đường lớn như 1B thì hơi ít nhưng lên mạn phía bắc e gặp thường xuyên. Đường hẹp, họ hay quan sát giúp cho mình chỗ nào vượt được mới nhường đường cho vượt. Lái xe trên đấy có cảm giác hòa nhã hơn nhiều cụ ạ. Có đợt e đi Yên Bái, dừng xe ven đường nghỉ lúc 9h tối gần đền Mẫu mà có đến 3-4 a xe tải qua đi chậm lại hỏi xem có cần họ giúp gì không.Nói như cụ thì người ta chia ra làm 2 làn để làm cái gì. Nó muốn chuyển làn thì nó mới phải xi nhanh chứ. Còn em chưa bao giờ thấy thằng xe khách, xe tải nào xi nhan phải cả .
Thường thì các xe chạy làn ngoài toàn xi nhan trái để "vượt" làn trong mà thực tế là chả cần thiết vì làn mình mình đi cơ mà. Còn giao thông nhà mình thì cứ phải thành chuyên gia tâm lý để xem nó di chuyển thế nào thôi.
cụ chủ có tạt đầu nó ko thế mà nó ép chết cụ vậyĐang bon bon trên đường về ngoại thì gặp anh này, em đã xi nhan cách cả trăm mét rồi ko thấy anh í ý kiến gì nên liều vượt lên thì anh í cho 1 phát
[video=youtube;7mghEH1wiXE]http://www.youtube.com/watch?v=7mghEH1wiXE&feature=youtu.be[/video]
Gấu nhà em sợ ko kêu đc tiếng nào còn em mất 1 lúc mới lắp bắp đc. Quả này may xe nhà em ghẻ chứ xe ngon chắc đang vượt đến ngang thân xe rồi thì chắc chắn có chuyện, cũng may nữa là đằng sau ko có ai ko thì em cũng toét mít!
Em đâu có to gan mà ghẹo mấy anh này, em đi đến đấy thì gặp nó thôi!cụ chủ có tạt đầu nó ko thế mà nó ép chết cụ vậy
bực minh mà có điều kiện gọi người như cụ thì cũng thích, bao nhiêu ức chế được xả hếtThằng xe khách đi bố láo, bên phải nó làm gì có xe nào chắc cụ làm gì đấy nó cay mũi nó chơi cụ, trước thi thoảng em đi HP bọn Hải Âu thỉnh thoảng cũng có chú lái rất mất dạy, cá nhân em(xe 5chỗ) đã có lần điên quá ép 1 chú ở ngay Văn Giang định tỷ thí, còn ông anh từng dìm nhau với 1 chú về đến tận Quán Toan gọi người đợi sẵn phải đập kính mới lôi được chú lái dạy lại cách cho các chú ấy lái xe, em kể không có mục đích gì nhưng xem clips của cụ chủ có tí bức xúc.
Nói thật có tuổi rồi cũng rất biết kìm chế nhưng nhiều khi không nóng không được.
Cá nhân em nếu thấy điều kiện cho phép cũng sẽ đánh cả lái sang phải để họ rộng đường vượt. An toàn cho cả hai bên mà. Thiếu không gian vượt chắc chắn xe họ cũng bem vào xe mình. Cứ chủ động trước vừa vui lòng đội bạn, an tâm đội mình.Vụ xin nhan phải đúng là ở đường lớn như 1B thì hơi ít nhưng lên mạn phía bắc e gặp thường xuyên. Đường hẹp, họ hay quan sát giúp cho mình chỗ nào vượt được mới nhường đường cho vượt. Lái xe trên đấy có cảm giác hòa nhã hơn nhiều cụ ạ. Có đợt e đi Yên Bái, dừng xe ven đường nghỉ lúc 9h tối gần đền Mẫu mà có đến 3-4 a xe tải qua đi chậm lại hỏi xem có cần họ giúp gì không.
E cũng nghĩ cái xinhan nó không có công dụng vượt như cụ. Nhưng nếu xét lại ít nhất trong trường hợp trên của cụ chủ thì nên xinhan trước để xe sau biết mình vượt chứ cụ. Mà theo e thì vượt cũng gần như là chuyển làn rồi (vì chỉ khi làn rộng đủ cho 2 xe thì mới không phải chuyển làn)Em thấy gần như 95% các lái xe của mình là khi vượt là bật xi nhan trái,hoăc phải trong khi cái xi nhan nó không hề có chức năng xin vượt mà nó chỉ có chức năng báo rẽ phải hoặc rẽ trái hay chuyển làn thôi.Còn khi vượt thì nháy đèn pha hoặc bấm còi, thế thôi.
Nó có chức năng xin đường còn gì cụ. Lúc vượt bật xi nhan trái là muốn bảo rằng "con lậy bố, bố để làn trái cho con đi bố nhé". Táng thêm còi đèn cho tăng phần thảm thiết. Em nghĩ nếu dùng xi nhan thì sẽ bớt được một chút xíu còi. Ra đường ngại nhất bấm còi màEm thấy gần như 95% các lái xe của mình là khi vượt là bật xi nhan trái,hoăc phải trong khi cái xi nhan nó không hề có chức năng xin vượt mà nó chỉ có chức năng báo rẽ phải hoặc rẽ trái hay chuyển làn thôi.Còn khi vượt thì nháy đèn pha hoặc bấm còi, thế thôi.
Không ai muốn bấm còi cả, em cũng cực hạn chế bấm còi vì nghe tiếng còi e còn khó chịu nữa là người khác. Khi em muốn vượt, em sẽ nháy đèn pha, khi nào xe trước cho vượt em sẽ vượt nên việc bật xi nhan đối với em là Thừa cụ ạ. Còn khi lưu thông trên đường có nhiều làn đường, làn của mình mình đi, khi mình vẫn đi trên làn của mình thì mình chẳng có lý do gì để bật xi nhan cả cụ ạ. Trong trường em dạy, cũng nói rõ cho học viên là khi muốn vượt thì cần phải báo hiệu cho xe trước bằng còi, hoặc đèn ( đèn ở đây là nháy pha) chứ không bao giờ có từ xi nhan xin vượt cả, cũng giống như không bao giờ dạy học viên là khi đi thẳng qua ngã tư mà phải bật cả hai đèn xi nhan cả ( đèn khẩn cấp).Nó có chức năng xin đường còn gì cụ. Lúc vượt bật xi nhan trái là muốn bảo rằng "con lậy bố, bố để làn trái cho con đi bố nhé". Táng thêm còi đèn cho tăng phần thảm thiết. Em nghĩ nếu dùng xi nhan thì sẽ bớt được một chút xíu còi. Ra đường ngại nhất bấm còi mà
Cụ nói cũng có lý. Đúng là cứ làn đường mình mình đi. Ví dụ có 5 làn đường mà ông nào cũng bật xi nhan vượt thì lại nguy hiểm rồi, vì nghĩ là chuyển làn. Tại Việt Nam thường chỉ có 1,2 làn đường (99% là thế) nên thành ra vấn đề dùng xi nhan bị nhầm lẫn ở đây. Vì dùng xi nhan chỉ tác động đến ông và tôi, chẳng ai bị ảnh hưởng nữa. Nhưng nếu có ba làn đường trở lên thì hành động đó quả là nguy hiểm. Tất nhiên ở Việt Nam việc kiếm được làn đường thứ ba cho xe ô tô là quá khó, có khi đi cả đời không bao giờ gặp, tuy nhiên vẫn rất nên lưu ý chi tiết "xi nhan" này. Cảm ơn cụ đã cung cấp kiến thức này.Không ai muốn bấm còi cả, em cũng cực hạn chế bấm còi vì nghe tiếng còi e còn khó chịu nữa là người khác. Khi em muốn vượt, em sẽ nháy đèn pha, khi nào xe trước cho vượt em sẽ vượt nên việc bật xi nhan đối với em là Thừa cụ ạ. Còn khi lưu thông trên đường có nhiều làn đường, làn của mình mình đi, khi mình vẫn đi trên làn của mình thì mình chẳng có lý do gì để bật xi nhan cả cụ ạ. Trong trường em dạy, cũng nói rõ cho học viên là khi muốn vượt thì cần phải báo hiệu cho xe trước bằng còi, hoặc đèn ( đèn ở đây là nháy pha) chứ không bao giờ có từ xi nhan xin vượt cả, cũng giống như không bao giờ dạy học viên là khi đi thẳng qua ngã tư mà phải bật cả hai đèn xi nhan cả ( đèn khẩn cấp).
Hề hề. Kiểu thúc *** mà còi inh ỏi thì em chả bao giờ nhường đường. Chiều qua vừa đè 1 cụ đi Lacceti DX biển 98 từ Melinh PLAZA đến qua cầu Thăng Long mới thả. Cái tội đã đi quá tốc độ còn cứ dúi mít người khác còi ầm ĩ. E cứ đúng đường, đúng tốc mà đi. Khổ thân cụ ấy vượt được em về đến gần Metro thì bị xxx vịn..Không ai muốn bấm còi cả, em cũng cực hạn chế bấm còi vì nghe tiếng còi e còn khó chịu nữa là người khác. Khi em muốn vượt, em sẽ nháy đèn pha, khi nào xe trước cho vượt em sẽ vượt nên việc bật xi nhan đối với em là Thừa cụ ạ. Còn khi lưu thông trên đường có nhiều làn đường, làn của mình mình đi, khi mình vẫn đi trên làn của mình thì mình chẳng có lý do gì để bật xi nhan cả cụ ạ. Trong trường em dạy, cũng nói rõ cho học viên là khi muốn vượt thì cần phải báo hiệu cho xe trước bằng còi, hoặc đèn ( đèn ở đây là nháy pha) chứ không bao giờ có từ xi nhan xin vượt cả, cũng giống như không bao giờ dạy học viên là khi đi thẳng qua ngã tư mà phải bật cả hai đèn xi nhan cả ( đèn khẩn cấp).