[Thảo luận] Pháp Vân- Cầu Giẽ, tí nữa em bị Hoàng Long ép thành bánh!

Kysidemtrang

Xe buýt
Biển số
OF-129428
Ngày cấp bằng
4/2/12
Số km
581
Động cơ
366,628 Mã lực
ông xe khách đi khó hiểu thế nhỉ @-) cố ý giết người đấy à @-)
 

x.man

Xe điện
Biển số
OF-113285
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
2,425
Động cơ
410,197 Mã lực
Nói như cụ thì người ta chia ra làm 2 làn để làm cái gì. Nó muốn chuyển làn thì nó mới phải xi nhanh chứ. Còn em chưa bao giờ thấy thằng xe khách, xe tải nào xi nhan phải cả :D.

Thường thì các xe chạy làn ngoài toàn xi nhan trái để "vượt" làn trong mà thực tế là chả cần thiết vì làn mình mình đi cơ mà. Còn giao thông nhà mình thì cứ phải thành chuyên gia tâm lý để xem nó di chuyển thế nào thôi.
Vụ xin nhan phải đúng là ở đường lớn như 1B thì hơi ít nhưng lên mạn phía bắc e gặp thường xuyên. Đường hẹp, họ hay quan sát giúp cho mình chỗ nào vượt được mới nhường đường cho vượt. Lái xe trên đấy có cảm giác hòa nhã hơn nhiều cụ ạ. Có đợt e đi Yên Bái, dừng xe ven đường nghỉ lúc 9h tối gần đền Mẫu mà có đến 3-4 a xe tải qua đi chậm lại hỏi xem có cần họ giúp gì không.
 

bmw_diesel

Xe buýt
Biển số
OF-49162
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
688
Động cơ
466,165 Mã lực
Đi cao tốc Pháp Vân sợ nhất mấy a xe khách.đảo làn như rang lạc
 

chebon

Xe buýt
Biển số
OF-198593
Ngày cấp bằng
16/6/13
Số km
563
Động cơ
330,150 Mã lực
Đang bon bon trên đường về ngoại thì gặp anh này, em đã xi nhan cách cả trăm mét rồi ko thấy anh í ý kiến gì nên liều vượt lên thì anh í cho 1 phát

[video=youtube;7mghEH1wiXE]http://www.youtube.com/watch?v=7mghEH1wiXE&feature=youtu.be[/video]

Gấu nhà em sợ ko kêu đc tiếng nào còn em mất 1 lúc mới lắp bắp đc. Quả này may xe nhà em ghẻ chứ xe ngon chắc đang vượt đến ngang thân xe rồi thì chắc chắn có chuyện, cũng may nữa là đằng sau ko có ai ko thì em cũng toét mít!
cụ chủ có tạt đầu nó ko thế mà nó ép chết cụ vậy
 

hoainam1683

Xe đạp
Biển số
OF-130928
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
15
Động cơ
373,450 Mã lực
Website
maylockhongkhi.com.vn
mấy ông xe khách này đi gớm lắm, cứ như kiểu đường là đường nhà nó ấy, thích đi thế nào cũng được
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Mừng bác thoát nạn ,bọn lái xe đường dài với bọn hung thần là 1 ,ẩu vô cùng ,ra đường gặp bọn này tránh cho lành bác ah .bọn nó có BH của hãng ,hỏng hóc ,va quệt ,sửa chữa tại gara ...miễn phí mà .
 

sultan

Xe tải
Biển số
OF-151427
Ngày cấp bằng
2/8/12
Số km
269
Động cơ
359,016 Mã lực
cụ chủ có tạt đầu nó ko thế mà nó ép chết cụ vậy
Em đâu có to gan mà ghẹo mấy anh này, em đi đến đấy thì gặp nó thôi!
Đi qua rồi em đoán là do có 1 xe con dừng bên phải, thằng xe máy (lại xe máy đi vào đây) lượn ra tránh nên cả đoàn phải nhao ra theo, chắc chú Hoàng Long ko kịp đá gương hoặc do ngồi xe cao ko nhìn thấy em đang lên!
 

gafquef

Xe tăng
Biển số
OF-123033
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
1,622
Động cơ
395,365 Mã lực
Nơi ở
MÃ Pí Lèng
Em thấy gần như 95% các lái xe của mình là khi vượt là bật xi nhan trái,hoăc phải trong khi cái xi nhan nó không hề có chức năng xin vượt mà nó chỉ có chức năng báo rẽ phải hoặc rẽ trái hay chuyển làn thôi.Còn khi vượt thì nháy đèn pha hoặc bấm còi, thế thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

audi8

Xe tải
Biển số
OF-10249
Ngày cấp bằng
27/9/07
Số km
275
Động cơ
536,060 Mã lực
Thằng xe khách đi bố láo, bên phải nó làm gì có xe nào chắc cụ làm gì đấy nó cay mũi nó chơi cụ, trước thi thoảng em đi HP bọn Hải Âu thỉnh thoảng cũng có chú lái rất mất dạy, cá nhân em(xe 5chỗ) đã có lần điên quá ép 1 chú ở ngay Văn Giang định tỷ thí, còn ông anh từng dìm nhau với 1 chú về đến tận Quán Toan gọi người đợi sẵn phải đập kính mới lôi được chú lái dạy lại cách cho các chú ấy lái xe, em kể không có mục đích gì nhưng xem clips của cụ chủ có tí bức xúc.
Nói thật có tuổi rồi cũng rất biết kìm chế nhưng nhiều khi không nóng không được.
bực minh mà có điều kiện gọi người như cụ thì cũng thích, bao nhiêu ức chế được xả hết:))
 

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,859
Động cơ
570,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhà cháu cũng bị phát như kụ :(

[YOUTUBE]IpMKCVRhpxI[/YOUTUBE]
 

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
7,726
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Vụ xin nhan phải đúng là ở đường lớn như 1B thì hơi ít nhưng lên mạn phía bắc e gặp thường xuyên. Đường hẹp, họ hay quan sát giúp cho mình chỗ nào vượt được mới nhường đường cho vượt. Lái xe trên đấy có cảm giác hòa nhã hơn nhiều cụ ạ. Có đợt e đi Yên Bái, dừng xe ven đường nghỉ lúc 9h tối gần đền Mẫu mà có đến 3-4 a xe tải qua đi chậm lại hỏi xem có cần họ giúp gì không.
Cá nhân em nếu thấy điều kiện cho phép cũng sẽ đánh cả lái sang phải để họ rộng đường vượt. An toàn cho cả hai bên mà. Thiếu không gian vượt chắc chắn xe họ cũng bem vào xe mình. Cứ chủ động trước vừa vui lòng đội bạn, an tâm đội mình.

Có lần em đi xe khách, thấy xe khác vượt rồi, ông xe khách vẫn cho xe chạy nhanh, thậm chí nhanh hơn xe đang vượt mình. Ông í bảo trêu tí :)) Nhưng nguy hiểm quá. Đáng ra đường 80, bác tài kia chạy 85 là vượt được rồi (chỉ mất vài giây). Nhưng gặp bố xe khách này nên phải chạy cũng 80-85 luôn, thế là lặc lè mãi mới vượt qua được, suýt đấu đầu mấy xe. Trong khi bố xe khách mua đường rồi, còn bác kia phải chạy quá lên 90 đến mấy chục giây. Bị bắn tốc độ chắc chẳng giải thích được.
 

philong0404

Xe hơi
Biển số
OF-187729
Ngày cấp bằng
1/4/13
Số km
143
Động cơ
333,630 Mã lực
Em thấy gần như 95% các lái xe của mình là khi vượt là bật xi nhan trái,hoăc phải trong khi cái xi nhan nó không hề có chức năng xin vượt mà nó chỉ có chức năng báo rẽ phải hoặc rẽ trái hay chuyển làn thôi.Còn khi vượt thì nháy đèn pha hoặc bấm còi, thế thôi.
E cũng nghĩ cái xinhan nó không có công dụng vượt như cụ. Nhưng nếu xét lại ít nhất trong trường hợp trên của cụ chủ thì nên xinhan trước để xe sau biết mình vượt chứ cụ. Mà theo e thì vượt cũng gần như là chuyển làn rồi (vì chỉ khi làn rộng đủ cho 2 xe thì mới không phải chuyển làn)
 

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
7,726
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Em thấy gần như 95% các lái xe của mình là khi vượt là bật xi nhan trái,hoăc phải trong khi cái xi nhan nó không hề có chức năng xin vượt mà nó chỉ có chức năng báo rẽ phải hoặc rẽ trái hay chuyển làn thôi.Còn khi vượt thì nháy đèn pha hoặc bấm còi, thế thôi.
Nó có chức năng xin đường còn gì cụ. Lúc vượt bật xi nhan trái là muốn bảo rằng "con lậy bố, bố để làn trái cho con đi bố nhé". Táng thêm còi đèn cho tăng phần thảm thiết. Em nghĩ nếu dùng xi nhan thì sẽ bớt được một chút xíu còi. Ra đường ngại nhất bấm còi mà ;)
 

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,859
Động cơ
570,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xin vượt thì vẫn là nháy pha + xi nhan mà kụ :)
 

gafquef

Xe tăng
Biển số
OF-123033
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
1,622
Động cơ
395,365 Mã lực
Nơi ở
MÃ Pí Lèng
Nó có chức năng xin đường còn gì cụ. Lúc vượt bật xi nhan trái là muốn bảo rằng "con lậy bố, bố để làn trái cho con đi bố nhé". Táng thêm còi đèn cho tăng phần thảm thiết. Em nghĩ nếu dùng xi nhan thì sẽ bớt được một chút xíu còi. Ra đường ngại nhất bấm còi mà ;)
Không ai muốn bấm còi cả, em cũng cực hạn chế bấm còi vì nghe tiếng còi e còn khó chịu nữa là người khác. Khi em muốn vượt, em sẽ nháy đèn pha, khi nào xe trước cho vượt em sẽ vượt nên việc bật xi nhan đối với em là Thừa cụ ạ. Còn khi lưu thông trên đường có nhiều làn đường, làn của mình mình đi, khi mình vẫn đi trên làn của mình thì mình chẳng có lý do gì để bật xi nhan cả cụ ạ. Trong trường em dạy, cũng nói rõ cho học viên là khi muốn vượt thì cần phải báo hiệu cho xe trước bằng còi, hoặc đèn ( đèn ở đây là nháy pha) chứ không bao giờ có từ xi nhan xin vượt cả, cũng giống như không bao giờ dạy học viên là khi đi thẳng qua ngã tư mà phải bật cả hai đèn xi nhan cả ( đèn khẩn cấp).
 
Chỉnh sửa cuối:

Ne0_Njcky

Xe tải
Biển số
OF-36071
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
284
Động cơ
472,453 Mã lực
Nơi ở
Far away from you
Cụ lái xe chả chịu để ý gì cả. Em nói thật, em trong tình huống đấy thì em sẽ phanh giảm lại từ lúc nó bắt đầu nhăm nhe vượt rồi
1. em đi xe rất để ý đường bánh. Mình lái xe thì không biết nó có sang làn hay không thì cứ nhìn bánh xe nó thì biết. Nó nhăm nhe sang làn, bánh nó ăn làn, biết ngay. Còn nếu bánh xe nó cứ bon bon chạy thì vượt okie
2. Em nói thật. Em lái xe còn nhiều lúc có hoàn cảnh còn nguy hiểm hơn cơ. Nhưng bản lĩnh lái xe nó vẫn khác.

//P.s: dự là cụ mới lấy bằng
 

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
7,726
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Không ai muốn bấm còi cả, em cũng cực hạn chế bấm còi vì nghe tiếng còi e còn khó chịu nữa là người khác. Khi em muốn vượt, em sẽ nháy đèn pha, khi nào xe trước cho vượt em sẽ vượt nên việc bật xi nhan đối với em là Thừa cụ ạ. Còn khi lưu thông trên đường có nhiều làn đường, làn của mình mình đi, khi mình vẫn đi trên làn của mình thì mình chẳng có lý do gì để bật xi nhan cả cụ ạ. Trong trường em dạy, cũng nói rõ cho học viên là khi muốn vượt thì cần phải báo hiệu cho xe trước bằng còi, hoặc đèn ( đèn ở đây là nháy pha) chứ không bao giờ có từ xi nhan xin vượt cả, cũng giống như không bao giờ dạy học viên là khi đi thẳng qua ngã tư mà phải bật cả hai đèn xi nhan cả ( đèn khẩn cấp).
Cụ nói cũng có lý. Đúng là cứ làn đường mình mình đi. Ví dụ có 5 làn đường mà ông nào cũng bật xi nhan vượt thì lại nguy hiểm rồi, vì nghĩ là chuyển làn. Tại Việt Nam thường chỉ có 1,2 làn đường (99% là thế) nên thành ra vấn đề dùng xi nhan bị nhầm lẫn ở đây. Vì dùng xi nhan chỉ tác động đến ông và tôi, chẳng ai bị ảnh hưởng nữa. Nhưng nếu có ba làn đường trở lên thì hành động đó quả là nguy hiểm. Tất nhiên ở Việt Nam việc kiếm được làn đường thứ ba cho xe ô tô là quá khó, có khi đi cả đời không bao giờ gặp, tuy nhiên vẫn rất nên lưu ý chi tiết "xi nhan" này. Cảm ơn cụ đã cung cấp kiến thức này.
 

x.man

Xe điện
Biển số
OF-113285
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
2,425
Động cơ
410,197 Mã lực
Không ai muốn bấm còi cả, em cũng cực hạn chế bấm còi vì nghe tiếng còi e còn khó chịu nữa là người khác. Khi em muốn vượt, em sẽ nháy đèn pha, khi nào xe trước cho vượt em sẽ vượt nên việc bật xi nhan đối với em là Thừa cụ ạ. Còn khi lưu thông trên đường có nhiều làn đường, làn của mình mình đi, khi mình vẫn đi trên làn của mình thì mình chẳng có lý do gì để bật xi nhan cả cụ ạ. Trong trường em dạy, cũng nói rõ cho học viên là khi muốn vượt thì cần phải báo hiệu cho xe trước bằng còi, hoặc đèn ( đèn ở đây là nháy pha) chứ không bao giờ có từ xi nhan xin vượt cả, cũng giống như không bao giờ dạy học viên là khi đi thẳng qua ngã tư mà phải bật cả hai đèn xi nhan cả ( đèn khẩn cấp).
Hề hề. Kiểu thúc *** mà còi inh ỏi thì em chả bao giờ nhường đường. Chiều qua vừa đè 1 cụ đi Lacceti DX biển 98 từ Melinh PLAZA đến qua cầu Thăng Long mới thả. Cái tội đã đi quá tốc độ còn cứ dúi mít người khác còi ầm ĩ. E cứ đúng đường, đúng tốc mà đi. Khổ thân cụ ấy vượt được em về đến gần Metro thì bị xxx vịn..

Nói chung xin nhan trái thì không cần, trừ trường hợp chuyển làn. Em thường nháy đèn thôi. Trường hợp cấp bách quá (ví dụ cảm giác xe phía trước không để ý) thì bấm nhẹ còi xong thôi ạ.
 

TaxiDrive

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115878
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
6,757
Động cơ
452,771 Mã lực
Nơi ở
Innova Club
Với mấy ông này thì nên cảnh giác vì nó quen tạt ngang tạt ngửa rồi.
Các cụ nên cảnh giác, ngoài xinhan thì nên đá pha hoặc còi nữa cho nó chắc!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top