[ATGT] Pháp Vân – Cầu Giẽ 28/7/2013 cả đi và về đều có chuyện để kể với các cụ OF

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,896
Động cơ
484,830 Mã lực
Em đi đường này thì gặp tình huống như cụ chủ nhiều. Con 80B đi thế cũng không phải là quá manh động lắm. Em thấy cuối clip 1 khi xe khách signal sang trái để vượt xe trước thì cụ nên nhường cho nó vượt thì hơn, nó vượt xong xe đó sẽ trở lại làn phải cho cụ vượt liền. Tình huống như cụ chủ vượt xe khách dễ bị kẹp thịt lắm.
 

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,064
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Thế nhiều người đi như thế là đúng ag .Ở trong môi trường toàn người già ,ốm ,gãy răng ,họ phải ăn cháo .....thì dù mình trẻ khỏe ,cũng phải ăn cháo theo ah ?Uh .E già rồi và E lái công nông thật đấy .nhưng luôn chạy đúng tốc độ tối đa cho phép của đường .chứ ko bao giờ trừ 20% tốc độ cho phép + giữ khoảng cách an toàn ,rồi ì ra đường ,cản trở người khác ....chỉ là lý thuyết và nói phét .trình kém ,đi dốt lại còn....
cụ càng nói càng chẳng ra làm sao em cũng muốn vượt lên lên lắm cụ ạ nhưng cái xe trước mẹt em nó chưa vượt đc xe khách cụ có nhìn rõ ko? cụ bảo em cú đi có nghĩa là em cứ húc vào mít fortuner à? cụ xe điện mà sao nhìn video kém thế? cụ luôn chạy tốc độ tối đa cho phép thì em chịu cụ luôn. Cụ vào thành phố mà phi 50km/h em dự cụ giờ ko ngồi đây mà chém thế đâu ạ! và như vậy cao tốc ko cần phải giới hạn 80-100 đâu chỉ cần để 100 là đủ cụ nhỉ? chưa biết ai dốt đâu cụ ơi! Trong trường hợp của em đi chưa tới 80 nhưng em lại muốn vượt cái xe khách kia thì em ko ra làn ngoài để vượt thì theo cụ em trèo lên đầu nó để nhường làn ngoài cho xe khác chăng???? Nỏ mồm lắm nhưng mà mắt chưa mở???
 
Chỉnh sửa cuối:

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,064
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Em đi đường này thì gặp tình huống như cụ chủ nhiều. Con 80B đi thế cũng không phải là quá manh động lắm. Em thấy cuối clip 1 khi xe khách signal sang trái để vượt xe trước thì cụ nên nhường cho nó vượt thì hơn, nó vượt xong xe đó sẽ trở lại làn phải cho cụ vượt liền. Tình huống như cụ chủ vượt xe khách dễ bị kẹp thịt lắm.
Tạ ơn cụ nhiều nhưng em và cái fortuner kia nhấp nháy xin vượt nó cả đoạn dài rồi nhưng hiểm 1 nỗi là trước em fortune có 1 e khác chắn đầu làm em fortuner ko vượt hẳn đc. thế nên cái xe khách nó mới để em vượt thế chứ ko có nó ngóc ra lâu rồi. Còn con 80B kia thì ko còi đèn gì vọt lên lẫn làn làm em giật cả mình. Hiện tốc độ của em lúc đó cũng là 70 đó cụ ạ! khoảng cách của em và cái fortuner kia chỉ cách nhau đúng 1 thân xe khách đó thôi cụ ạ chứ ko phải là xa đâu. Em fortuner thì sát mít 1 em đằng trước đến khi thằng 80B vào nó lại sát mít fortuner mà em kia thì các cụ xem video rồi cứ đỏ *** suốt, em bị tạt đầu vào sát mít nó chẳng may nó phanh 1 phát thì em dúc vào mít nó ko????
 
Chỉnh sửa cuối:

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,316
Động cơ
478,989 Mã lực
cụ càng nói càng chẳng ra làm sao em cũng muốn vượt lên lên lắm cụ ạ nhưng cái xe trước mẹt em nó chưa vượt đc xe khách cụ có nhìn rõ ko? cụ bảo em cú đi có nghĩa là em cứ húc vào mít fortuner à? cụ xe điện mà sao nhìn video kém thế? cụ luôn chạy tốc độ tối đa cho phép thì em chịu cụ luôn. Cụ vào thành phố mà phi 50km/h em dự cụ giờ ko ngồi đây mà chém thế đâu ạ! và như vậy cao tốc ko cần phải giới hạn 80-100 đâu chỉ cần để 100 là đủ cụ nhỉ? chưa biết ai dốt đâu cụ ơi! Trong trường hợp của em đi chưa tới 80 nhưng em lại muốn vượt cái xe khách kia thì em ko ra làn ngoài để vượt thì theo cụ em trèo lên đầu nó để nhường làn ngoài cho xe khác chăng???? Nỏ mồm lắm nhưng mà mắt chưa mở???
Mời cụ 1 ly để hạ hoả...Thế mới là xã hội...Và thế mới là GTVN...
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy cái clip No. 1 cũng bình thường sao mà các cụ chém dữ thế. Cụ chủ cũng đang muốn vượt mà. Có trách là trách 2 anh kia vượt hơi liều, vừa cắt đầu xe khác, vừa vượt nối đuôi (tối kị). Quả đó mà xe đi trước có vấn đề gì hơi khựng lại là đảm bảo báo sẽ có nguồn để viết bài về tai nạn dồn toa.

Còn vấn đề thời tiết thì em nghĩ trường hợp này cũng chưa tới nối nào. Em có lần bị mưa cực lớn trên cao tốc, em đi cố lắm cũng chỉ dám 60 thôi, lúc đó mà 100 là bay sang bên kia dải phân cách ngay vì thi thoảng lại có vũng nước đọng. Nói chung trên cao tốc là nên có biển hạn chế tốc độ cả khi trời mưa.

[video=youtube;aiH9JjQ8Q5U]http://www.youtube.com/watch?v=aiH9JjQ8Q5U[/video]
 

thanhsquin

Xe buýt
Biển số
OF-52636
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
947
Động cơ
461,481 Mã lực
Nơi ở
Gái đẹp nhất miền bắc
Thế nhiều người đi như thế là đúng ag .Ở trong môi trường toàn người già ,ốm ,gãy răng ,họ phải ăn cháo .....thì dù mình trẻ khỏe ,cũng phải ăn cháo theo ah ?Uh .E già rồi và E lái công nông thật đấy .nhưng luôn chạy đúng tốc độ tối đa cho phép của đường .chứ ko bao giờ trừ 20% tốc độ cho phép + giữ khoảng cách an toàn ,rồi ì ra đường ,cản trở người khác ....chỉ là lý thuyết và nói phét .trình kém ,đi dốt lại còn....
Em có đọc qua 1 số cm của các cụ trên đây và số nhiều là của cụ ThanhTungTB. Em không biết rõ cụ tầm bao nhiêu tuổi, chắc cũng đầu 4x thế nhưng cm của cụ cho thấy cụ chắc chỉ tầm mười tám đôi mươi, máu chiến máu thắng. Thú thực với cụ, vào trường hợp trời mưa (nhất là thời tiết gần đây ở miền bắc, mưa liên tục các ngày trong tuần), làn ngoài rất hay đọng các vũng nước lớn + xe ở làn trong dành cho xe tải và xe khách đang có xe đi với tốc độ vừa phải. Nếu vào cụ, có xe đằng sau nháy đèn cụ có nhường không hay vẫn dấn ga bám *** 2 con xe trước để vượt xe tải, trường hợp đường bình thường không sao nhưng nếu xe trước nữa gặp 1 vũng nước lớn sẽ phải phanh, cụ có đảm bảo rằng cụ sẽ xử lý được không. Đạp phanh hết cỡ trong điều kiện trơn trượt (kể cả EBD với ABS đi chăng nữa nhé) hay cụ sẽ đánh lái sang phải để tránh húc mít xe trước?? Nói chung là lái xe không bao giờ có thể nói hay, nói tốt được. Có những tình huống trời ơi đất hỡi cụ ạ. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh người khác để đánh giá cụ nhé
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,449
Động cơ
606,740 Mã lực
Trong clip đầu tiên ngay làn trong, phía trước là xe khách. Nếu lúc đó cụ chủ nhường thì tự rúc đi sau xe khách rồi. Như em thì em cũng cố vượt qua xe khách rồi em mới nhường. Hai bác vượt phải xem ra nóng ruột quá mới rúc lên tạt vào như thế. Nói chung chuyện bình thường, cụ chủ trời đang mưa nên đi cẩn thận hơn cũng là đúng, có việc gì đâu mà một số cụ nổi nóng lên thế nhỉ?
 

Vịtcỏ73

Xe buýt
Biển số
OF-199139
Ngày cấp bằng
20/6/13
Số km
790
Động cơ
1,329,037 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em dự cụ @ThanhTungTB là con 80B ....
 

hieuhic

Xe điện
Biển số
OF-10984
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
3,173
Động cơ
559,586 Mã lực
Mấy hôm nay em cũng lượn đường này suốt. Trời mưa, nhiều xe khách xe tải, tầm quan sát kém, đặc biệt vào lúc chiều tối thì càng nguy hiểm. Mấy bác cứ mạnh mồm bảo đi phải đi 100km/h vào lúc này, em đảm bảo sẽ có ngày cắn mít xe khác.
Em đi rất từ tốn vậy mà mấy lần vẫn phải phanh gấp, vì bọn xe khách thỉnh thoảng tạt vào bắt trả khách, sau đó đi ra thì mấy ông xe tải lại đi sau xe khách lấn ra làn xe con để vượt xe khách.
Nói chung, đường này quy định tốc độ tối đa 100km/g là quá nguy hiểm.
 

namdu

Xe buýt
Biển số
OF-184842
Ngày cấp bằng
11/3/13
Số km
637
Động cơ
340,570 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Em có đọc qua 1 số cm của các cụ trên đây và số nhiều là của cụ ThanhTungTB. Em không biết rõ cụ tầm bao nhiêu tuổi, chắc cũng đầu 4x thế nhưng cm của cụ cho thấy cụ chắc chỉ tầm mười tám đôi mươi, máu chiến máu thắng. Thú thực với cụ, vào trường hợp trời mưa (nhất là thời tiết gần đây ở miền bắc, mưa liên tục các ngày trong tuần), làn ngoài rất hay đọng các vũng nước lớn + xe ở làn trong dành cho xe tải và xe khách đang có xe đi với tốc độ vừa phải. Nếu vào cụ, có xe đằng sau nháy đèn cụ có nhường không hay vẫn dấn ga bám *** 2 con xe trước để vượt xe tải, trường hợp đường bình thường không sao nhưng nếu xe trước nữa gặp 1 vũng nước lớn sẽ phải phanh, cụ có đảm bảo rằng cụ sẽ xử lý được không. Đạp phanh hết cỡ trong điều kiện trơn trượt (kể cả EBD với ABS đi chăng nữa nhé) hay cụ sẽ đánh lái sang phải để tránh húc mít xe trước?? Nói chung là lái xe không bao giờ có thể nói hay, nói tốt được. Có những tình huống trời ơi đất hỡi cụ ạ. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh người khác để đánh giá cụ nhé
cụ càng nói càng chẳng ra làm sao em cũng muốn vượt lên lên lắm cụ ạ nhưng cái xe trước mẹt em nó chưa vượt đc xe khách cụ có nhìn rõ ko? cụ bảo em cú đi có nghĩa là em cứ húc vào mít fortuner à? cụ xe điện mà sao nhìn video kém thế? cụ luôn chạy tốc độ tối đa cho phép thì em chịu cụ luôn. Cụ vào thành phố mà phi 50km/h em dự cụ giờ ko ngồi đây mà chém thế đâu ạ! và như vậy cao tốc ko cần phải giới hạn 80-100 đâu chỉ cần để 100 là đủ cụ nhỉ? chưa biết ai dốt đâu cụ ơi! Trong trường hợp của em đi chưa tới 80 nhưng em lại muốn vượt cái xe khách kia thì em ko ra làn ngoài để vượt thì theo cụ em trèo lên đầu nó để nhường làn ngoài cho xe khác chăng???? Nỏ mồm lắm nhưng mà mắt chưa mở???
Nhà cháu chỉ muốn nói đến việc VBPQ qui định khi điều kiện thời tiết xấu thì phải giảm tốc độ để bảo đảm an toàn...Nếu cụ thắc mắc thì cụ hỏi cái thằng viết luật và cái thằng ký luật ấy...
Nhà chấu trích dẫn lên đây là vì có nhiều cụ cho là: Ko có qui định nào qui định trời mưa phải giảm tốc độ. (Cũng chỉ để chia xẻ chứ có gì là to tát đâu)
Còn cụ chủ superdrives chạy làn nào? và cụ ThanhTungTB chạy tốc độ bao nhiêu thì có ảnh hưởng éo gì đến "Thùng gạo, bát cơm" nhà chấu đâu nhỉ ???
Còn với nhà chấu đi trên đường: Cứ nhìn thấy Mứt là tránh xa...
Em dự cụ @ThanhTungTB là con 80B ....
Like mạnh các cụ :D
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Em có đọc qua 1 số cm của các cụ trên đây và số nhiều là của cụ ThanhTungTB. Em không biết rõ cụ tầm bao nhiêu tuổi, chắc cũng đầu 4x thế nhưng cm của cụ cho thấy cụ chắc chỉ tầm mười tám đôi mươi, máu chiến máu thắng. Thú thực với cụ, vào trường hợp trời mưa (nhất là thời tiết gần đây ở miền bắc, mưa liên tục các ngày trong tuần), làn ngoài rất hay đọng các vũng nước lớn + xe ở làn trong dành cho xe tải và xe khách đang có xe đi với tốc độ vừa phải. Nếu vào cụ, có xe đằng sau nháy đèn cụ có nhường không hay vẫn dấn ga bám *** 2 con xe trước để vượt xe tải, trường hợp đường bình thường không sao nhưng nếu xe trước nữa gặp 1 vũng nước lớn sẽ phải phanh, cụ có đảm bảo rằng cụ sẽ xử lý được không. Đạp phanh hết cỡ trong điều kiện trơn trượt (kể cả EBD với ABS đi chăng nữa nhé) hay cụ sẽ đánh lái sang phải để tránh húc mít xe trước?? Nói chung là lái xe không bao giờ có thể nói hay, nói tốt được. Có những tình huống trời ơi đất hỡi cụ ạ. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh người khác để đánh giá cụ nhé
Thế thì bác ko thường xuyên chạy đường này rồi .làn đọng nước là làn trong bên trái giáp giải phân cách ....Còn lại những vấn đề khác E xin tiếp nhận ý kiến phê bình của bác ,...
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
cụ càng nói càng chẳng ra làm sao em cũng muốn vượt lên lên lắm cụ ạ nhưng cái xe trước mẹt em nó chưa vượt đc xe khách cụ có nhìn rõ ko? cụ bảo em cú đi có nghĩa là em cứ húc vào mít fortuner à? cụ xe điện mà sao nhìn video kém thế? cụ luôn chạy tốc độ tối đa cho phép thì em chịu cụ luôn. Cụ vào thành phố mà phi 50km/h em dự cụ giờ ko ngồi đây mà chém thế đâu ạ! và như vậy cao tốc ko cần phải giới hạn 80-100 đâu chỉ cần để 100 là đủ cụ nhỉ? chưa biết ai dốt đâu cụ ơi! Trong trường hợp của em đi chưa tới 80 nhưng em lại muốn vượt cái xe khách kia thì em ko ra làn ngoài để vượt thì theo cụ em trèo lên đầu nó để nhường làn ngoài cho xe khác chăng???? Nỏ mồm lắm nhưng mà mắt chưa mở???
Thôi E ko tranh luận câu chữ với bác nữa ,có gì bác bỏ qua ,ko lên tạo lên căng thẳng quá như thế .thân ái chào bác ,chúc bác lái xe an toàn .
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Vâng em đi làn đó nhưng mà ko ra làn đó thì vượt làm sao đc xe khác hả cụ? Cụ ko thấy là em đang tình trạng xin vượt king kông à?
Thật ra cái biển giới hạn tốc độ trên 2 làn đường này ai mà nhất cử nhất động tuân theo thì em nghĩ tai nạn hoàn toàn vì thằng nào chạy đúng tốc độ thì đâm tốc *** thằng chạy chậm mất. Còn muốn giữ an toàn để tránh thằng chạy chậm thì lại vi phạm tốc độ tối thểu của làn đường.
Vì cụ tả thế này thì em nhắc cụ: "tốc độ lúc nào cũng chỉ 80 trở về, chuyển làn và vượt bên phải...điểm lại thì cả chuyến đi mình chẳng sai luật 1 chút nào".
 

Quyetliet

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-172435
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
106
Động cơ
343,400 Mã lực
Trời mưa mà đi 100 á các cụ muốn chết sớm à, ở nước ngoài đường ngon đi còn được còn pháp vân mà đi 100 trời mưa
Thì em sợ
 

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,896
Động cơ
484,830 Mã lực
Xin các cụ hạ hỏa. GTVN nó vậy mà.
 

thanhsquin

Xe buýt
Biển số
OF-52636
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
947
Động cơ
461,481 Mã lực
Nơi ở
Gái đẹp nhất miền bắc
Thế thì bác ko thường xuyên chạy đường này rồi .làn đọng nước là làn trong bên trái giáp giải phân cách ....Còn lại những vấn đề khác E xin tiếp nhận ý kiến phê bình của bác ,...
PV-CG em đi liên tục cụ ơi. Định nghĩa làn trong giáp giải phân cách của cụ trùng với làn em nói nhưng em lại định nghĩa nó là làn ngoài (theo định nghĩa của em, mỗi người có 1 cách gọi riêng nhưng là trùng nhau). Làn này trời mưa to hoặc mưa lâu rất nguy hiểm vì nếu chạy tốc độ cao gặp vũng nước rất dễ choạng tay lái hoặc ăn vũng nước bắn từ xe bên ngược chiều trùm lên kính lái. Nếu cụ nào non hoặc không tập trung thì rất dễ xẩy ra tai nạn. Thôi em nghĩ cái thớt này đóng lại được rồi. Tóm lại là : điều kiện thời tiết xấu + điều kiện không cho phép nhường đường thì em sẽ chưa nhường, cụ nào vội hoặc nóng ruột thì cứ chuyển làn vượt nhưng chú ý đảm bảo an toàn cho bản thân và cho các xe khác
 

autobahn-hanoi

Xe tăng
Biển số
OF-62019
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
1,944
Động cơ
469,042 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3 đường
em k thấy có gì đặc biệt, chú Pajero cũng đi bình thường mà. Nếu tốc độ kụ k vvuwowtjh xe khách được thì đi vào trong để đường ngoài cho người khác đi chứ. Theo em, nếu đi từ 60-80 thì các kụ chủ động đi làn thứ 2, khi nào vượt thì ra, chứ đi làn ngoài cùng như kụ chủ thế thì người ta đi từ từ bên phải đâu có sai nhỉ
 

hanchimsat

Xe hơi
Biển số
OF-194648
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
166
Động cơ
329,000 Mã lực
Tạ ơn cụ nhiều nhưng em và cái fortuner kia nhấp nháy xin vượt nó cả đoạn dài rồi nhưng hiểm 1 nỗi là trước em fortune có 1 e khác chắn đầu làm em fortuner ko vượt hẳn đc. thế nên cái xe khách nó mới để em vượt thế chứ ko có nó ngóc ra lâu rồi. Còn con 80B kia thì ko còi đèn gì vọt lên lẫn làn làm em giật cả mình. Hiện tốc độ của em lúc đó cũng là 70 đó cụ ạ! khoảng cách của em và cái fortuner kia chỉ cách nhau đúng 1 thân xe khách đó thôi cụ ạ chứ ko phải là xa đâu. Em fortuner thì sát mít 1 em đằng trước đến khi thằng 80B vào nó lại sát mít fortuner mà em kia thì các cụ xem video rồi cứ đỏ *** suốt, em bị tạt đầu vào sát mít nó chẳng may nó phanh 1 phát thì em dúc vào mít nó ko????
Thế sao cụ ko đi như thằng 80B + 19A, chắc 2 thằng đấy cũng theo cụ 1 đoạn dài rồi đó :)) Đèn còi mãi kô lên được nó mới đi vậy. Bảo rồi cẩn thận thì đi gọn vào \:D/
 

hgb

Xe container
Biển số
OF-66600
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
7,157
Động cơ
415,112 Mã lực
Thằng 80B đi sau xe khách bị bụi nc bắn vào nên tạt cụ giành đường.
Còn ở clip thứ 2 thì xxx ra ngắm con cam của cụ kê trên dép :))
 

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,064
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Chuyện nó cũng chẳng có gì to tát cả. Em bước chân lên xe là em luôn luôn muốn làm chủ chiếc xe của mình vì đầu tiên là an toàn cho chính mình sau đso là an toàn của người khác. Nhưng trong trường hợp của em đưa ra ở clip đầu tên thì. khoảng trước đó 1 phút em còn thấy xe 80 cách em khoảng 100m thế nên khi bị vượt phải ko có cảnh báo còi đèn gì, em mới giật mình (mà cái xe 80B đó nó có đi hẳn trong làn đường kia đâu, 1/3 xe nó vẫn ở làn của em đang đi mà), rồi nó lấp chỗ trống, lúc đó mà cái kingkong nó phanh lại thì chắc lên báo đấy cụ ạ!
Em thấy ý thức của mấy ông biển xanh này rất tồi, chính cách đi của bọn này tạo thành tiền lệ rất xấu cho bọn kém hiểu biết noi theo đấy ạ!
Còn lip thứ 2 thì rõ ràng là xxx chỉ về phía em nhưng lại gần thì ko thấy chỉ nữa nhưng mà ngắm xe em rất kỹ, em đi đường cũng nhiều nhưng chưa bao giờ thấy xxx ngắm xe nào kiểu như thế trừ khi người quen!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top