- Biển số
- OF-831652
- Ngày cấp bằng
- 31/3/23
- Số km
- 291
- Động cơ
- 58,630 Mã lực
- Tuổi
- 63
Chứng tỏ cụ ko đọc các cmt trước và cũng ko đọc kỹ cmt của tôi rồiĐây là 2 cổng sạc để tranh thủ khi dư đầu sạc, cụ lại nghĩ thành gấp đôi tiền pin.
Chứng tỏ cụ ko đọc các cmt trước và cũng ko đọc kỹ cmt của tôi rồiĐây là 2 cổng sạc để tranh thủ khi dư đầu sạc, cụ lại nghĩ thành gấp đôi tiền pin.
Sạc nhanh trong thời gian gian hợp lý là vấn đề lớn nhất của xe điện đấy cụ. Nếu như chỉ cần 5p đc 200km là phổ biến xe điện luôn, cũng ko cần pin dung lượng lớnNgười ta ưu tiên công nghệ pin hơn công nghệ sạc. Vì bản chất ko ai lái xe liên tục 500km mà ko nghỉ. Khi nghỉ thì cũng phải vài tiếng, chứ ko thể nghỉ vài phút rồi chạy tiếp, nên người ta ưu tiên tăng tầm của pin lên càng cao càng tốt. Như thế giảm thấp số lần sạc trên 1 quãng đường. Dùng 2 cổng này cũng chỉ là tăng cs sạc.
VF8 đi 200km hết khoảng < 50% pin, hiện sạc trạm to (180 hoặc 250) thì đúng là chỉ cần 15p là có thể từ 20 lên 70% được.Sạc nhanh trong thời gian gian hợp lý là vấn đề lớn nhất của xe điện đấy cụ. Nếu như chỉ cần 5p đc 200km là phổ biến xe điện luôn, cũng ko cần pin dung lượng lớn
Cứ 200km vào sạc, đi vs, cafe ăn thuốc xong ra là vừaVF8 đi 200km hết khoảng < 50% pin, hiện sạc trạm to (180 hoặc 250) thì đúng là chỉ cần 15p là có thể từ 20 lên 70% được.
Sạc 15p mà 20-70% thì phải dùng sạc siêu nhanh. Mà sạc siêu nhanh thì công suất lớn ko phải chỗ nào cũng có, lại ko phải đến được chỗ có mà đã sạc được ngay đâu cụ ạVF8 đi 200km hết khoảng < 50% pin, hiện sạc trạm to (180 hoặc 250) thì đúng là chỉ cần 15p là có thể từ 20 lên 70% được.
Đi đường quốc lộ chính thì tầm dưới 100km là có trạm sạc 180kw hoặc 250kw rồi cụ ạ. Còn đến nơi hết slot sạc thì đành phải chờ hoặc sang trạm khác thôi.Sạc 15p mà 20-70% thì phải dùng sạc siêu nhanh. Mà sạc siêu nhanh thì công suất lớn ko phải chỗ nào cũng có, lại ko phải đến được chỗ có mà đã sạc được ngay đâu cụ ạ